ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-aries_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2020-08-24T15:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน ต้องแข่งขัน ใช้เทคนิค กลยุทธ์มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์หารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสได้

    การงาน รอบคอบ ใจเย็นให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจเจออารมณ์โลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ที่ต้องใช้เวลาโน้มน้าวใจให้มากขึ้นกว่าปกติ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ มนุษย์เงินเดือน หากมีเหตุที่จะ “ร้อนที่” จนอยากเปลี่ยนงาน ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่างานใหม่จะหา ...ยาก

    ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะท่องเที่ยว สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงยังควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ร้อน หงุดหงิด โกรธง่ายกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามอีกมาก เพราะรักนี้ คู่แข่งเยอะ

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอุบัติเหตุ หรือ ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นให้มากขึ้น

    โชคลาภ อยู่ในระยะที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ    

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน