ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน รักคือความใส่ใจ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งกาลชะตาในเขตราศีมกร  ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งความคิด สู่ เขียน พูด ที่นำไปสู่การปฏิบัติอย่างจริงจังเมื่อมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล  ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่ได้โคจรวิปริต พักร มาเนิ่นนานนั้น หลังจากวันที่ 15 กันยายน ก็จะเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ร่วมด้วยช่วยกันดูแล รวมถึงแบ่งปันความทุกข์ สุข ที่เกิดจากบุตร-ธิดา และ การหาลาภผล ใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด จากสถานที่ทำงาน หรือ ที่มีโอกาสเดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำนำเดิม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่ สมรสกันได้อย่างรวดเร็ว

และสัมพันธ์รักที่ไม่ชัดเจน ที่เคยทรง ๆ ทรุดๆ มานาน หลังวันที่ 15 กันยายนไปแล้ว เมฆหมอกที่เคยปกคลุมเส้นทางรักนี้ ก็จะถูกลมพัดจนกระจ่างใส ที่เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 3-5,10-14,16-18,25-27,30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook