เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 - 30 สิงหาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 - 30 สิงหาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 - 30 สิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 24 - 30 สิงหาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ต้องแข่งขัน ใช้เทคนิค กลยุทธ์มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์หารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสได้

การงาน รอบคอบ ใจเย็นให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจเจออารมณ์โลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ที่ต้องใช้เวลาโน้มน้าวใจให้มากขึ้นกว่าปกติ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ มนุษย์เงินเดือน หากมีเหตุที่จะ “ร้อนที่” จนอยากเปลี่ยนงาน ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่างานใหม่จะหา ...ยาก

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะท่องเที่ยว สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงยังควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ร้อน หงุดหงิด โกรธง่ายกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามอีกมาก เพราะรักนี้ คู่แข่งเยอะ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอุบัติเหตุ หรือ ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นให้มากขึ้น

โชคลาภ อยู่ในระยะที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

                       

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนถึงเสียอาชีพ หรือ ออกจากงานได้ด้วย

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ซึ่งหากมีหุ้นส่วน ก็อาจมีเหตุทำให้ระแวงแคลงใจจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้ หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่คิดว่าน่าเชื่อถือมากที่สุด เพราะอาจมีเรื่องทุจริต ฉ้อโกงที่จะส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน มีปัญหาตามมา

ความรัก หากมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ จากเขา/เธอ แต่ก็อาจมีเงื่อนไขที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่ได้ติดต่อ สัมพันธ์กัน เพราะมีเกณฑ์สูงทำให้เดือดร้อน และ เจ็บตัวได้

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้ ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีมิถุน  ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีปัญหาคาใจกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ที่ควรระวังคือการใช้เงิน “หว่าน” เพื่อซื้อ หรือ เอาชนะเรื่องความรัก นอกจากจะไม่ชนะแล้ว ยังอาจทำให้มีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระวังมากยิ่งขึ้น เพราะรายได้อาจไม่ได้เต็มที่ หรือ ล่าช้ากว่ากำหนด ขณะที่รายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เหตุอื่นๆ ก็อาจมีประดังเข้ามา จนอาจก่อภาระหนี้สินขึ้นมาอีกก็ได้

การงาน เป็นโอกาสดี ๆ ของกิจการ งาน ค้าขายที่เข้าเร็ว ออกเร็ว  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่หากถูกมิตรสหายชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนระยะยาว หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ให้ออกจากงาน หางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะไปไม่รอดมากกว่า

ความรัก ทำให้ได้ตามที่สัญญา หรือ นัดแล้วไปให้ตรงตามนัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกขอร้องให้ช่วยเหลือให้เรื่องเงิน ๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ผิดหวัง เสียใจมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจทำให้มีเหตุ/ภัยเกิดขึ้นกะทันหันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมมาบ้าง แต่ควรระวังอารมณ์ประมาท จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน หรือ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่มากเกินไป ก็อาจทำให้การเงินยุ่งยาก มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่โยกย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน และควรสงบปาก สงบใจ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นทั้งเขียน พูด ในทางรุนแรง ก้าวร้าว จากอารมณ์หุนหันพลันแล่น โดยเฉพาะกับนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาตามมามากกว่าที่คิด

ความรัก รักซ้อน ซ่อนรัก แม้แต่จะเป็นแค่การติดต่อ สัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์ใดๆ แม้แต่จะแอบ ๆ ซ่อน ๆ  ก็ควรระวัง เพราะสัปดาห์นี้ จะมีเกณฑ์ทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง คอยจับผิด จน จบได้  ที่อาจเป็นเหตุทำให้ “บ้านแตก” และเจ็บตัวได้อีกด้วย         

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะออกความเห็น พูดคุย หรือ ขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้มีปัญหากันไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากการพูด เขียน การแสดงออกที่บอกถึงความตรงไปตรงมา น่าเชื่อถือ ก็จะยิ่งมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็ควรทำใจ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ..ไม่มี ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังมากๆ

การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” มากกว่าที่จะได้ผลตอบแทนคืนกลับมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากถูกเสนอให้รับผิดชอบงานมากขึ้น ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอปัญหาที่เรื้อรัง แก้ไขได้ยาก มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนโสดที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง..เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด... ที่อาจแย่งชิงเขา/เธอคนนั้นไปครอบครองได้อย่างง่ายๆ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สุขภาพ ระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 24-26

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่น  แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อย่าประมาทที่จะเชื่อง่ายๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแรงกล้า ที่จะพาตัวเองไปสู่อำนาจที่จะปกครองผู้อื่นด้วย “ใจ” ที่เมตตา โอบอ้อมอารี ยุติธรรม  ไม่ใช่ด้วยการบังคับ ข่มขู่

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ได้มาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้ ส่วนใหญ่จะมีโอกาสได้มาจากงาน กิจการที่กระทำ แต่วันที่ 24-26 ควรระวังความประมาท เผลอ หรือ รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมาช่วยส่งเสริม สนับสนุนให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น หรือ หากต้องมีการแข่งขัน ก็จะมีโอกาสชนะมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน จะมีโอกาสหางานได้ง่ายขึ้น หากสมัครงานแถวบ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิดภูมิลำเนาเดิมของตนเอง

ความรัก คนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่โดยเฉพาะจากงาน กิจการที่กระทำ แต่ก็ควรดูให้ดีๆ ก่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก จากเขา/เธอ ที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองที่มีสัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควรใส่ใจเขา/เธอ ให้มากพอ ๆ กับหลงใหล หมกมุ่นอยู่กับงาน เงิน แค่นี้ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กันยายน ศกนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่สุขุม นุ่มลึก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกในระยะนี้จะมีโอกาสได้พบคนดี มีวิชา  ที่สามารถจะนำพา ชักนำความคิดให้นำมาปฏิบัติจนใช้เกิดประโยชน์ได้ และจะหาลาภผลได้มากยิ่งขึ้นจากการศึกษา หรือ เดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่บ่อยๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน “ขึ้นอยู่กับผู้อื่น” ที่อาจเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  ที่อาจทำให้เกิดรายได้ ที่หากเป็นคู่อริ ศัตรู ก็อย่าวางใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดได้  ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับสอน อบรม หรือ จัดสัมมนาแบบออนไลน์ หากไม่โฆษณาชวนเชื่อมากเกินไปจนหมดความน่าเชื่อถือ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง หรือ  หากจะเสนอขายงานเขียนนิยายรัก โรแมนติค ก็จะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้นด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจเจอแค่...ฝืนๆ

ความรัก ยอมให้....หากคนรัก คู่ครอง กระตือรือร้น เร่งรีบ หรือ มีอารมณ์หงุดหงิด โกรธง่ายขึ้นในระยะนี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะต่อความด้วย โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้รักราบรื่น มีปัญหาน้อยที่สุดได้ สำหรับคนโสด หากเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ เขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกเยอะ ที่ต้องใช้ความพยายามมาก ถึงจะสมหวัง

ครอบครัว อย่าผิดนัด โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ เพราะท่านอาจคิดมาก จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะ...เสี่ยง    

คำแนะนำ จนถึงที่วันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า..ระวัง! เพราะอาจถูกล่อลวงด้วยเล่ห์เสน่หา ที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไป ที่อาจนำไปสู่ชีวิตวิบัติได้

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายมากขึ้น เพราะโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติม อาจเจออุปสรรค ไม่ราบรื่นนัก ขณะที่รายจ่ายที่ไม่จำเป็น ที่อาจเกิดจาก พลาด ประมาท เลินเล่อ ก็มีเกณฑ์เป็นตัวแปรที่จะทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จนก่อภาระหนี้สินขึ้นมาได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสำเร็จจากงาน กิจการที่ทำ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อน ปรับตำแหน่ง หรือ ได้โยกย้าย หรือ ที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสได้งานดังที่หวัง แต่อย่าประมาท เพราะอาจโดน “ขัดขา” จากเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า ที่อาจทำให้ไปได้ไม่ไกลดังที่ใจนึก

ความรัก หากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่านเสน่ห์” ขออะไรจากคนรัก คู่ครอง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ยั้งใจสักนิด สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเขา/เธอคนนั้นที่อ่อนวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์ที่จะหลงใหลจนหัวปักหัวปำ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ คิดมากจนเครียด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะบริเวณศีรษะ หรือ ปวดไมเกรน ปวดตา

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้          

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอขยายวงเงิน ขอสินเชื่อกับธนาคาร หรือ จะติดตาม ทวงถามเงินกู้ยืม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตรธิดา หรือ เพื่อรักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องก่อภาระหนี้สินมากขึ้นด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก อยู่ในเกณฑ์ที่ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น  และ เชื่อมั่น ยึดติดความคิดเห็นของตัวเองให้น้อยลง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ โดยเฉพาะที่มีหุ้นส่วน คู่สัญญา ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่อย่ามองโลกสวย ไม่เข้าข้างตัวเองนัก  หากได้พบเพศตรงข้ามที่มีเสน่ห์รัดรึงใจ ที่คิดไปว่า เขา/เธอให้ความสนใจเป็นพิเศษ แท้ที่จริงแล้ว ก็อาจเป็นแค่..ตามมารยาทเท่านั้น  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น มีโอกาสจะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจาก ผู้ใหญ่ หรือ คนที่อยู่เบื้องหลัง รวมถึง วันที่ 28-30  หากติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ ก็จะมีโอกาสได้คืนมาบางส่วน

การงาน พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สัปดาห์นี้ จะมีโอกาสดีขึ้น ที่จะแก้ไขสถานการณ์จากร้ายให้กลายเป็นดีได้ หรือจะได้รับความสำเร็จทางอ้อมจากการกระทำของศัตรู คู่อริ  รวมถึงอารมณ์ “จิกไม่ปล่อย” ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทวงถามจัดการงานที่คั่งค้าง ที่จะทำให้ได้ผลง่ายขึ้น

ความรัก ดอกรักกำลังบานสะพรั่ง รักโรแมนติคสำหรับชาวราศีมกรที่แอบมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง หรือ ที่เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก  ที่ไม่ควรประมาท เพราะอีกไม่นาน ก็อาจกลายเป็น “ดอกโศก” ที่จะทำให้บ้านแตก อาจถึงกับเปลี่ยนงาน ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคลาภ มีผลกำไรจากกิจการ งานโดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมากจากถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ด้วย

การงาน หากอยากจะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” ก็ควรสงบปาก สงบคำ หลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปสู่สถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจถูกลูกหลงจากการทะเลาะวิวาท ที่มีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เจ็บตัวได้ และวันที่ 24-26 หากอยากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากเพื่อนร่วมงาน ก็ดูให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย เพราะอาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ ก็อาจต้องออกแรงแข่งขันมากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น ...เสน่ห์แรง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน เพราะอาจเผลอจนมีอุบัติเหตุ ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 29-30 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หาง่าย ใช้หมด ที่อาจเกิดขึ้น เพราะการแสวงหารายได้สัปดาห์นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรจัดการสำรองเงินให้รัดกุม เพราะมีโอกาสจะเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงหากจะขอกู้ยืม หรือ ติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างจากผู้ใด โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่สูงวัยกว่า ก็มีแนวโน้มว่าจะผิดหวังมากกว่า

การงาน ธุรกิจ ภารกิจ งานที่กระทำอยู่ในระยะปลอดโปร่งมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ..ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน โดยเฉพาะหากใครคนนั้น เป็นเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางานที่อยู่ไกลบ้าน ไกลถิ่นกำเนิด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก วางตัวเป็นกลาง หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้องของคุณ เพราะหากลำเอียงเข้าข้างแล้ว ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักสะดุด หมางใจที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ทำใจให้ว่างสักนิด เพราะสัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์เด่นชัดในเรื่องความรักนัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการกินอาหารรสเผ็ด ร้อน ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด แต่วันที่ 24-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook