ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน งานทำเงิน ถึงทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการซ่อมแซม เปลี่ยนใหม่อุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆทั้งโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ หรือ ยานพาหนะที่ใช้ เพราะหากสื่อสารไม่ชัดเจน ก็อาจสูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สิ่งพิมพ์ สื่อการสอนต่างๆ  รวมถึงการจัดคอร์สอบรม สัมมนา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร คนที่กำลังหางาน หากสมัครงาน หางานในแวดวงนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวัง ทำดีอย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะอาจถูกเขม่น ก่อศัตรูจนถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก หากมีปัญหา ก็ควรรีบปรับความเข้าใจ ระวังการนินทาว่าร้ายจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้วบาดหมางกันมากขึ้น สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ก็ยังโอกาสให้แมงเม่าบินเข้ากองไฟ ที่อาจมีเสน่หา มีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่ผ่านเข้ามา แต่ควรระวัง...เหตุ/ภัย อันตรายที่ทำให้เจ็บตัวด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook