เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จะหารายได้เพิ่มเติมสัปดาห์นี้ ก็อาจยากกว่าที่คิด รวมถึงการติดตาม ทวงถาม หรือจะขอกู้ยืม ก็มีโอกาสถูกบอกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 17-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ไม่รีบร้อน ไม่เร่งเร้า ไม่ลนลาน ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ รวมถึงกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจของมนุษย์เงินเดือน เพราะหากรีบเร่งเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่น ไม่พอใจ จนทำให้งาน ภารกิจที่ตั้งใจกระทำ ถูกเตะถ่วงทำให้ล่าช้า หรือ เสียโอกาสไปได้เลย และสุดสัปดาห์ อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นจนเจ็บตัวได้

ความรัก ความรักกับกามารมณ์ที่อาจสวนทางกัน อดทน อดกลั้นที่จะกระตือรือร้นมากเกินไป โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่เขา/เธอ อาจไม่พร้อม ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทาง แต่หากจะตามติด ตอแย  ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าเขา/เธอ จะถอยหนี

สุขภาพ เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ระวังเรื่องสายตามากเป็นพิเศษด้วย

โชคลาภ อย่าฟังเขาเล่าว่า อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้มา ตรวจสอบให้ดีๆ ก็จะส่งผลดี มีเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

                       

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากการซื้อ-ขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้า ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็อาจทำให้มีเงินเข้ามาจำนวนมาก แต่ควรระวังคำมั่นสัญญาแต่ปาก รวมถึงเอกสารผิดพลาด ไม่ถูกต้อง ก็อาจทำให้โอกาสที่ลอยเข้ามา อาจมาถึงล่าช้ากว่าที่คิด

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะขาดทุน จนล้มละลายได้ และสัปดาห์นี้ ควรระมัดระวัง คำพูด เขียน การแสดงออกให้มากยิ่งขึ้น ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เข้าใจผิด ที่จะส่งผลต่ออาชีพการงาน

ความรัก รักแท้ที่อาจต้องแลกด้วยเงิน เงิน เงิน ที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล ที่อาจต้องใช้เงินหว่านเพื่อทำให้เขา/เธอสนใจมากขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เงิน มิตรสหาย อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ สุดสัปดาห์ อย่าประมาท เผลอ ใจลอย อุบัติเหตุ/ภัย อาจมาถึงตัวได้อย่างคาดไม่ถึง     

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีเมถุน  ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีปัญหาคาใจกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ที่ควรระวังคือการใช้เงิน “หว่าน” เพื่อซื้อ หรือ เอาชนะเรื่องความรัก นอกจากจะไม่ชนะแล้ว ยังอาจทำให้มีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน งานทำเงิน ถึงทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการซ่อมแซม เปลี่ยนใหม่อุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ทั้งโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ หรือ ยานพาหนะที่ใช้ เพราะหากสื่อสารไม่ชัดเจน ก็อาจสูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สิ่งพิมพ์ สื่อการสอนต่างๆ  รวมถึงการจัดคอร์สอบรม สัมมนา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร คนที่กำลังหางาน หากสมัครงาน หางานในแวดวงนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวัง ทำดีอย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะอาจถูกเขม่น ก่อศัตรูจนถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก หากมีปัญหา ก็ควรรีบปรับความเข้าใจ ระวังการนินทาว่าร้ายจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้วบาดหมางกันมากขึ้น สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ก็ยังโอกาสให้แมงเม่าบินเข้ากองไฟ ที่อาจมีเสน่หา มีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่ผ่านเข้ามา แต่ควรระวัง...เหตุ/ภัย อันตรายที่ทำให้เจ็บตัวด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง “จะพูดจา (เขียน) จงพิเคราะห์ให้เหมาะความ” ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้มากที่สุด

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถจัดการสะสางงานที่คั่งค้าง ที่ไม่ควรปล่อยทิ้งไป เพราะอาจถูก “ทวงถาม” ได้ รวมถึงหากรับปาก ให้คำมั่นสัญญากับใครก็ตาม ก็ไม่ควรบิดพลิ้ว ประวิงเวลา เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน และวันที่ 17-18 หากมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะในเรื่อง “รักษาเวลา”

ความรัก “เดี๋ยวก่อน” เป็นคำพูดที่ควรหลีกเลี่ยงในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้คนรัก คู่ครอง หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า หรือ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ที่เขา/เธอ คนนั้นทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง ก็...ใช่เลย แต่ยั้งใจสักนิด เพราะรักนี้อาจต้องใช้เวลาอีกนาน

ครอบครัว อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน ...สุดสัปดาห์ การออกความเห็น พูดคุย หรือ ขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้มีปัญหากันไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่คิดว่าน่าเชื่อถือได้ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน       

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็มีโอกาสถูกเบียนบ่อนทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าเข้าข้างตัวเอง

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้งาน กิจการที่ทำสำเร็จได้ง่ายกว่า อย่าหวังที่จะพึ่งพา ขอความช่วยเหลือจากผู้ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดหวัง หรือ ทำให้งานมีปัญหา ยุ่งยากมากขึ้นก็ได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้างที่สูงวัย หรือ ที่มีอายุงานนานมากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก แค่ไม่หลับหูหลับตาเชื่อ แค่ใส่ใจพฤติกรรมใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น ก็อาจเป็นป้องกันปัญหาที่จะตามมาได้มากขึ้น สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ ก็อาจทำเหตุ/ภัยมาสู่ ทั้งสูญเสียเงินทอง หรือ หลอกลวงให้กระทำผิดกฎหมาย เช่น เรื่องยาเสพติด ระวัง!

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 17-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแรงกล้า ที่จะพาตัวเองไปสู่อำนาจที่จะปกครองผู้อื่นด้วย “ใจ” ที่เมตตา โอบอ้อมอารี ยุติธรรม  ไม่ใช่ด้วยการบังคับ ข่มขู่

                        

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการวิ่งเต้น ติดต่อแบบลับ ๆ หรือ ที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเพื่อให้ได้อย่างที่ต้องการ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และมีโอกาสสูญเสียมากกว่า

การงาน หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ จะขอกู้ยืม ขอให้ช่วยลงนามค้ำประกัน ควรหาทางหลีกเลี่ยง หรือ ปฏิเสธให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า งานนี้จะนำไปสู่ความยุ่งยาก สูญเสียมากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ หากมีลูกน้อง พนักงาน เป็นชาวต่างชาติ ควรใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น โดยเฉพาะปัญหาเรื่อง...ยาเสพติด

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังเมินหมาง หากยังรักอยู่ ยังไม่อยากแตกหัก สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะพูดจาขัดแย้งเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กันยายน ศกนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่สุขุม นุ่มลึก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกในระยะนี้จะมีโอกาสได้พบคนดี มีวิชา  ที่สามารถจะนำพา ชักนำความคิดให้นำมาปฏิบัติจนใช้เกิดประโยชน์ได้ และจะหาลาภผลได้มากยิ่งขึ้นจากการศึกษา หรือ เดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่บ่อยๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการมองโลกในแง่ดีมากเกินไป ไว้วางใจ เชื่อถือมากเกินไป โดยเฉพาะกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะจากเขา/เธอที่ดูน่าเชื่อถือมากที่สุด

การงาน “ไว้ก่อน ไม่เป็นไร”  โดยเฉพาะจากอารมณ์ใจเย็น เรื่อยเฉื่อย ซึ่งเป็นคำพูดที่ควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ งาน ภารกิจที่จะกระทำ ไม่เสร็จตามเวลาที่นัด หรือ มีข้อผิดพลาด บกพร่อง ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถืออีกต่อไป โดยเฉพาะกับนายจ้าง หรือ คู่สัญญา

ความรัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรใช้เวลาดูไปอีกระยะ เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ คนนั้น อาจนำเหตุ/ภัยมาให้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็มีโอกาสมาเร็ว ไปเร็วเช่นกัน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงที่วันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า..ระวัง! เพราะอาจถูกล่อลวงด้วยเล่ห์เสน่หา ที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไป ที่อาจนำไปสู่ชีวิตวิบัติได้

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากยานพาหนะที่เก่า ใช้งานมานาน ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น โดยไม่จำเป็น

การงาน ลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจต้องใช้เวลาชี้แจงนานกว่าปกติ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสจะได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือ เปลี่ยนงานใหม่ แต่ควรระวังหากมีเจ้านายเป็นคนต่างชาติ ก็อาจเจอ sweet talk เชื่อถือไม่ได้มากกว่า  

ความรัก หากหมกมุ่นหรือมีอคติเข้าข้างบุตร-ธิดามากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังเพราะอาจเป็นทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักเริ่มต้นมีปัญหาในระยะยาวได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ควรปล่อยวางที่จะแสวงหารักแท้....เพราะเหมือนกำลังงมเข็มในมหาสมุทร ที่ยากจะได้เจอ

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อให้เกิดภัย/อันตรายได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้     

     

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์เสียเงินโดยไม่จำเป็นจากเรื่องจุกจิก เล็ก ๆ น้อยๆ จนถึงเสียเงินจำนวนมากทั้งจากการซ่อมแซม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย จนถึงขาดทุนจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร

การงาน สถานการณ์พาไป อาจทำให้ต้องให้มีการปรับปรุงสถานที่ทำงาน หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างไม่เต็มใจนัก แต่สำหรับนักลงทุน เจ้าของกิจการ สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไปไม่รอด มากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังราบรื่น สัปดาห์นี้หากมีเพศสัมพันธ์ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักที่จะผูกพันเสน่หากันแสนนาน สำหรับคนโสด ก็ควรระวังจากการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ตั้งใจ โดยเฉพาะ 21-23 นี้ ก็อาจเป็นการสร้างภาระผูกพัน ที่จะทำให้ทุกข์ใจ ไม่สบายกายไปอีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ระมัดระวังให้รอบคอบมากขึ้นที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า  มีเรื่องทำให้ร้อนใจ ไม่สบอารมณ์ หรือ ทำให้ผิดหวัง ซึ่งวันที่ 17-20 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คิดเร็ว พูดเร็ว ทำเร็วในสัปดาห์นี้ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ภัยกับตัวเอง ดังนั้น ควรระวังการพูด เขียน วิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ต่อบุคคลที่สาม หรือที่ออกสื่อสาธารณะให้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 21-23 หากจะเดินทางข้ามจังหวัด ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ผิดนัดหมายได้

ความรัก หากจะนัดพบ หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ก็ควรพยายามรักษาให้ได้ดังที่พูด เขียน ไว้ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไป สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลา ความหนักแน่น อดทน ไปอีกระยะถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย ด้วยเรื่องจิปาถะ เพราะอาจลุกลามจากเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ วันที่ 18-20 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ขาดทุน มากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรยั้งใจ ยั้งอารมณ์สักนิด เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เกิดกิเลส อยากได้ อยากมี อยากเป็น จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อย่าอวดฉลาด เพราะสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ฉลาดกว่า ที่อาจทำให้ต้องเสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า  แต่หากมีเรื่องขัดแย้งที่ยังมีปัญหากันอยู่  โดยเฉพาะที่เป็นนายจ้าง ผู้บริหาร กับ พนักงาน ลูกจ้าง วันที่ 17-18 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาทางประนีประนอม ที่สามารถจะแก้ไขเรื่องที่คั่งค้างคาใจได้ง่ายขึ้น

ความรัก เลิศ หรู ดูดี ที่อาจได้พบจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้คิดว่าได้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว แต่หากจะขอนัดพบเขา/เธอ ในสัปดาห์นี้ ก็ควรทำใจไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจถูกปฏิเสธ หรือ ถูกเลื่อนนัด ไม่มาตามที่นัดไว้ ซึ่งหากอดทนที่จะพยายามสานสัมพันธ์ เขา/เธอ คนนั้นก็อาจได้มาครองคู่อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว วันที่ 17-19 อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา จากความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ ก็อาจมาเบียนบ่อนทำให้เสียโอกาส หรือ เสียเงินอย่างไม่คาดคิด

การงาน ค้าขาย บริการ งาน freelance  หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึงการหาอาชีพเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่มีโอกาสก้าวหน้าได้อย่างค่อยเป็นค่อยไปแต่ยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางาน สมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ทำกิจกรรมช่วยเหลืออย่างจิตอาสาในสัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้เขา/เธอ เห็น ก็อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 17-18  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook