ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน และเพราะเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาอย่างฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองนัก ...อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมสัมมนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากผู้อื่น   สำหรับกิจการ งานที่ต้องโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ จะติดต่อ สัมพันธ์เสนองานใดๆ ก็ตามในสัปดาห์นี้ ควรระวังการคุยโวโอ้อวดเกินจริง ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนทำให้งาน ภารกิจที่หวังล้มเหลวไปเลย ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ทั้งจากท่องเที่ยวต่างจังหวัด สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จนโงหัวไม่ขึ้น  ซึ่งควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะรักครั้งนี้ มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้..หมดตัว และหากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็อาจกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก จนรักร้าวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจทำให้เจ็บตัว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook