เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 10 - 16 สิงหาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน และเพราะเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาอย่างฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองนัก ...อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมสัมมนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากผู้อื่น   สำหรับกิจการ งานที่ต้องโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ จะติดต่อ สัมพันธ์เสนองานใดๆ ก็ตามในสัปดาห์นี้ ควรระวังการคุยโวโอ้อวดเกินจริง ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนทำให้งาน ภารกิจที่หวังล้มเหลวไปเลย ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ทั้งจากท่องเที่ยวต่างจังหวัด สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จนโงหัวไม่ขึ้น  ซึ่งควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะรักครั้งนี้ มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้..หมดตัว และหากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็อาจกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก จนรักร้าวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจทำให้เจ็บตัว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด เขียน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้หาเงินได้อย่างง่ายๆ  แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนหน้ามึน ที่ไม่หนี แต่ไม่ให้

การงาน สัปดาห์แห่งการ “ขายฝัน” ที่มีเกณฑ์จะทำให้คนเชื่อถือ พร้อมจะส่งเสริม สนับสนุนจนได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังการหลอกลวง โกหก ก็อาจทำให้มีศัตรู หรือ อาจถูกจับกุม ฟ้องร้องดำเนินคดี และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกกลั่นแกล้งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก อันตราย.....สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังหมกมุ่น หลงใหลกับ เงิน เงิน เงิน หรือ ใช้เงินฟุ่มเฟือยเพื่อหาความสุขส่วนตัว จนละเลยไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักร้าว รอวันที่จะแตกสลายได้ สำหรับคนโสด เงินก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้โอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ยังไม่มีปรากฏให้เห็น

ครอบครัว วันที่ 10-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเหตุ/ภัย ความสูญเสียมาให้

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีมิถุน  ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีปัญหาคาใจกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ที่ควรระวังคือการใช้เงิน “หว่าน” เพื่อซื้อ หรือ เอาชนะเรื่องความรัก นอกจากจะไม่ชนะแล้ว ยังอาจทำให้มีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 10-12 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างกะทันหันได้

การงาน เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะกับกิจการที่เป็นหุ้นส่วน  ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้ถูกสงสัย หวาดระแวง ว่าจะทุจริต คดโกง จนอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังร้อนที่ อยากเปลี่ยนใจ ก็ควรยั้งใจ อดทนรอไปก่อน เพราะระยะนี้ยังไม่มีเกณฑ์ดีพอจะได้งานดีๆ ทำ

ความรัก โรแมนติค หวานให้มากขึ้นกับคนรัก คู่ครอง ที่จะเป็นโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย กลับมาสดใสขึ้นมาได้บ้าง และสำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ก็มีเกณฑ์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด เสน่หา ที่อาจทำให้มีสัมพันธ์ทางเพศอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังรักสนุกในวันนี้ ก็อาจเป็นภาระติดพันที่นำความยุ่งยากมาให้ในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บไข้ ไม่สบาย หรือ ทุกข์ใจมากในระยะนี้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว”  ปลอดโปร่ง ราบรื่นในการแสวงหารายได้เพิ่มเติม และสัปดาห์นี้ยังอาจมีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่ได้ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ตรงนั้น ..ที่หากไม่ย่อท้อกับอุปสรรค ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะจากงานที่ผู้อื่นทำแล้วไม่สำเร็จ  ซึ่งชาวราศีกรกฎจะทำได้ แต่ก็ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิดกับผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่จะส่งผลทำให้งานมีปัญหายุ่งยากมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ มีมิตรสหายจับคู่ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีโอกาสเจอคนขี้เบื่อ ที่หากรีบร้อนมีสัมพันธ์ ก็อาจเจออย่าง มาเร็ว ไปเร็ว และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว รักซ้อนที่ไม่สามารถปกปิดได้ครั้งนี้ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ใจไปอีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน ที่อาจทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีผลกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด!!             

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รับมาก จ่ายหมด หากขยันเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด โดยเฉพาะหากมีนัดหมายสำคัญ เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหา ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำล้มเหลว เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานอยู่ หากขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้สมหวังได้

ความรัก จากความใกล้ชิดอาจทำให้เพื่อนรักกลายเป็นคนรัก คู่เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรยั้งใจสักนิดหากเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หรือ สัมพันธ์รักที่เกิดจากสื่อออนไลน์ เพราะ รัก ใคร่ เสน่หาที่ได้รับก็อาจเป็นชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น  

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จนถึงวันที่16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชตชะตาในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังการกระทำ “เรื่องลับ ๆ” โดยเฉพาะที่ต้องสุ่มเสี่ยงสูง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะผิดพลาด ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากกิจการที่เป็นหุ้นส่วน  ที่อาจจะเกิดการจากการบริหารงานผิดพลาด หรือ ถูกฉ้อฉล คดโกงจากเพศตรงข้ามที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในระยะนี้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ การเจรจาต่อรองอาจไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะถูกปฏิเสธ หรือ หากไปสัมภาษณ์งาน หากไม่ทำตัวให้ดูน่าเชื่อถือ ก็อาจถูกปฏิเสธได้อย่างง่าย ๆ เช่นกัน

ความรัก เงินทองของบาดใจ..ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น แต่ควรอดทน อดกลั้นกับการใช้จ่ายเงินมากเกินกว่าปกติของคู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ควรระวัง เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากเผลอกาย เผลอใจ ก็อาจถูกข่มขู่ แบล็คเมล์เพื่อหวังเงินทอง ผลประโยชน์

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 10-12 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวด้วย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ศกนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่สุขุม นุ่มลึก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกในระยะนี้จะมีโอกาสได้พบคนดี มีวิชา  ที่สามารถจะนำพา ชักนำความคิดให้นำมาปฏิบัติจนใช้เกิดประโยชน์ได้ และจะหาลาภผลได้มากยิ่งขึ้นจากการศึกษา หรือ เดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่บ่อยๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งหาความสุขใส่ตัว หรือ เพื่อความรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว งานรื่นเริง บันเทิงเริงรมย์ หรือ นักเขียนโดยเฉพาะนิยายรักโรแมนติค จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรุ่งเรือง มีรายได้ มีผลกำไรที่น่าพอใจ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่มีอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน ที่อาจทำให้พลาดหวัง พลาดโอกาสได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ก็มีโอกาสทำให้รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะรักครั้งนี้มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น...แค่รักข้างเดียว

สุขภาพ วันที่ 12-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงที่วันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า..ระวัง! เพราะอาจถูกล่อลวงด้วยเล่ห์เสน่หา ที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไป ที่อาจนำไปสู่ชีวิตวิบัติได้

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ ทั้งจากผลกำไรจากธุรกิจ งานที่กระทำ รวมถึง ได้แบ่งปันจากกองมรดก  หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินอย่างง่ายๆ

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่ โอกาสทองของธุรกิจ Recycle ที่สามารถจะนำของเก่า ของเสียที่ไม่ใช่แล้ว หรือ โครงการ งานที่เคยปฏิเสธแล้วเอามาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยไฉไล ก็จะทำให้เกิดรายได้ ขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรมหาศาลได้อย่างง่ายๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 10-12 ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน อาจป่วนทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ความรัก จะขออะไรก็รีบขอ จากสัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รักใคร่ หลงใหลมากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้เขา/เธอ พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี และสำหรับคนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็ยังอยู่ในระยะที่ลมหวนอาจทวนรักคืนกลับมาให้ได้มีรักที่สุดแสนโรแมนติคอีกครั้ง

สุขภาพ วันที่ 10-12 อยู่ในระยะที่จิตใจอาจร้อนรน ไม่เป็นสุข ที่จะทำให้เผลอ ประมาท ใจลอย จนมีเกณฑ์จะเกิดเหตุ/ภัยได้...ระวัง

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังพายุอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจกระเจิดกระเจิงไป ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ชีวิตมีปัญหา ยุ่งยากไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากคิดจะลงทุน หรือ ขยายกิจการโดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับเด็กในสัปดาห์นี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะทำให้ขาดทุน และหากจะมีหุ้นส่วนก็อาจทำให้แตกหัก ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะออกจากงาน หางานใหม่ ก็ควรระวัง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ว่าจะเจอ..ไปตายเอาดาบหน้า

ความรัก หวานขึ้น โรแมนติคให้มากขึ้น เอาจริงเอาจังให้น้อยลง ถึงจะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากกว่าเดิม สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องปรับปรุง ดูแลตัวเองให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะเขา/เธอที่คุณสนใจ อยู่ในระยะมีตัวเลือกเยอะมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัวจะดีกว่า

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ อย่างรับซ้าย จ่ายขวา รวมถึงอาจได้กำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในเรื่องเสริมสุขภาพ หรือความงาม ที่อาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน อยู่ในระยะราบรื่น ถึงจะมีปัญหาก็จะคลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว แต่หากมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ปรับปรุงสถานที่ทำงานในระยะนี้ หรือหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทลงทุน หรือ ลาออกจากงานเดิม เพราะอาจเจอข้อจำกัดที่จะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง

ความรัก เสน่หามิห่างหาย ที่อาจเกิดขึ้นได้หากมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ถูกนำไปนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง  ที่จะมีผลกระทบกับตำแหน่ง หน้าที่การงานได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว  เพราะอาจลุกลามจนหมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจต้องออกแรง  ใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหาลาภผลมาเพิ่มเติมดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้มีเกณฑ์การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่กำลังมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งหากยั้งใจไม่ไหว ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาว

การงาน สัปดาห์แห่ง “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน”  ถึงจะมีโอกาสเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จได้  โดยเฉพาะจากการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ที่ไม่ควรคาดหวัง ฝันหวาน รอคอยว่าจะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะอาจทำให้เสียเวลา เสียโอกาสดีๆ ที่จะผ่านเลยไป

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทอง คล้องใจให้ผูกพันกันมากขึ้น และสำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหาความรัก หากใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น หรือมิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าเพื่อพิสูจน์รัก ก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจสักนิด จะได้ไม่ผิดหวัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุนในทางที่ไม่สุจริต ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจสูญเสียมากกว่าที่คิด                       

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อย่าประมาท รอบคอบให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้รายได้ รายจ่ายอยู่ในสภาวะไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ไม่เผลอ ไม่ประมาท มีสติในทุกนาที เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่าง งง ๆ

การงาน โอกาสทองของ “คนขายฝัน” ทั้งจากงานโฆษณา เขียน content หรือ เขียนนิยายโรแมนติค ที่จะสามารถโน้มน้าว ชักจูงให้ผู้คนเชื่อถือ หรือ ชื่นชอบ ติดตามผลงานได้อย่างง่ายดาย และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สัปดาห์นี้หากสมัครงานบริเวณถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเองก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมกันจัดการดูแล ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงามสะอาดตามากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยส่งเสริมให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติคมากขึ้น  และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  การเดินทางกลับบ้านถิ่นกำเนิดในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้พบรักเจอเนื้อคู่ได้!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook