ดวงรายเดือนสิงหาคม 12 นักษัตร 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนสิงหาคม 12 นักษัตร 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนสิงหาคม 12 นักษัตร 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2563 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน แม้จะมีปัญหาติดขัดอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี และจะมีโชคมีลาภ มีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือขยับขยายหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน ระวังเรื่องการใช้เงินโดยไม่ยั้งคิด หรือใช้เงินไปตามอารมณ์ เพราะอาจจะทำให้มีหนี้มีสินได้ แนะนำให้ทำบัญชีรายรับรายจ่าย ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสเสี่ยงหรืออาจไม่ได้กำไรตามที่คาดหวังไว้

ความรัก ช่วงนี้จะมีปัญหากระทบกระทั่งกันได้ง่ายและบ่อย ดังนั้นให้ระวังเรื่องอารมณ์โมโหร้ายต่าง ๆ หรือหากมีปัญหากันอย่างรุนแรงจริง ๆ แนะนำให้ถอยกันออกมาคนละก้าว คนโสด ยังไม่สมหวัง อาจไปรักไปชอบคนที่ไม่ค่อยจะมีหวังสักเท่าไหร่นัก หรือเป็นคนใจแข็ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญเกี่ยวกับบ้านพักคนชรา โรงพยาบาล ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับขาเทียม แขนเทียม และไปสักการะบูชาพระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ประสบความสำเร็จ มีโอกาสดี ๆ เข้ามามากมาย อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ อีกทั้งยังมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ก็จะมาพร้อมกับความเหน็ดเหนื่อย ดังนั้นให้ดูแลตัวเองดี ๆ และระวังปัญหาเรื่องสุขภาพด้วย

การเงิน มีโชคมีลาภ แต่ไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายมากนัก เพราะอาจจะทำให้เดือดร้อนได้ในภายหลัง ส่วนธุรกิจหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะยังไม่สมหวัง อาจไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้หรือมีโอกาสขาดทุนสูง

ความรัก แม้จะมีปัญหาทะเลาะกันจุกจิก แต่สุดท้ายก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีและลงตัว คนโสด อาจได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง และอาจจะเป็นคนทางไกล ต่างถิ่นต่างแดงต่างชาติต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะเทพที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม พระแม่อุมา และทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ต่าง ๆ ให้กับคนที่ขาดแคลนยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก สิ่งที่เคยติดขัดต่าง ๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้และประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้โชคลาภ ได้เงิน ได้โบนัส หรือได้ออกรถใหม่ ซื้อบ้านหลังใหม่

การเงิน การค้าขายลงทุนต่าง ๆ ราบรื่นคล่องตัว มีการเติบโตที่ดี และจะมีโชคจากการเสี่ยงโชค จากบ้าน จากรถ หรือลูกหลานบริวารในบ้านอาจนำโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มาให้

ความรัก เร็ว ๆ นี้อาจมีข่าวดี แฟนหรือคนรักอาจจะมาขอคุณหมั้นหมายหรือแต่งงาน ได้สละโสด คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีรูปร่างหน้าตาดี ตรงสเปค และมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้หลวงพ่อโตวัดกัลยาณมิตรหรือวัดพนัญเชิง และหมั่นทำบุญชำระหนี้สงฆ์ บริจาคทุนการศึกษาหรืออุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้กับเด็ก ๆ ที่ยากไร้หรือมูลนิธิที่เกี่ยวข้องก็ได้

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน เจริญรุ่งเรือง มีโชคมีลาภ ประสบความสำเร็จ ใครที่คิดจะมองหางานใหม่ ๆ ก็มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จดี ได้งานที่ถูกใจ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ดี อีกทั้งจะมีคนคอยสนับสนุนเกื้อกูลอยู่เสมอ

การเงิน การติดต่อเจรจาอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเรื่องการเงินประสบความสำเร็จ ส่วนคนที่ทำกิจการหรือลงทุนต่าง ๆ ก็จะได้รับเงินหรือผลตอบแทนที่ดีไปตามคาด

ความรัก ให้ระวังปัญหาความหงุดหงิดใจร้อนโมโหร้ายต่าง ๆ จะทำให้มีปัญหากับคู่ครองคนรักได้ แต่จะยังไม่มีอะไรรุนแรง หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังไปรักไปชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม เครื่องดื่มสำเร็จรูปต่าง ๆ และอาหารแห้งให้กับผู้ประสบภัยหรือผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลน และให้สักการะพระราหู เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรืออาจได้ออกจากงาน จะรู้สึกว่าถูกกดดันจากคนรอบข้าง รวมทั้งคนรอบข้างอาจนำปัญหาเดือดร้อนมาให้ ดังนั้นพยายามไม่ประมาทและมีสติอยู่ตลอดเวลา

การเงิน ระวังจะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ใช้เงินสิ้นเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ อีกทั้งธุรกิจการค้าขายการลงทุนต่าง ๆ ยังเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง ให้ระวังมาก ๆ

ความรัก อาจจะมีปัญหากันเพราะความดื้อรั้นหัวรั้น ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่นึกถึงคนรอบข้าง ดังนั้นต้องรู้จักนึกถึงใจเขาใจเราและรู้จักยอมกันบ้างจึงจะดี คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังเจอคนมีเจ้าของหรือคนเจ้าชู้เข้ามารักมาชอบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะศาลเจ้าพ่อเสือ พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร หรือเทพที่เป็นกษัตริย์นักรบต่าง ๆ จะทำให้สิ่งไม่ดีต่าง ๆ ราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะมีภาระรับผิดชอบมากขึ้น มีอุปสรรคปัญหามากขึ้น สิ่งที่หวังไว้อาจจะไม่เป็นดั่งใจหรือสิ่งต่าง ๆ จะไม่ได้ดั่งใจ ดังนั้นอย่าประมาท ทำงานด้วยความสุขุมรอบรอบ และหาเวลาไปไหว้พระถือศีลปฏิบัติธรรมบ้าง

การเงิน จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก สิ้นเปลืองเงินทอง ได้เงินมาช้า ได้เงินมาน้อย หมุนเงินไม่ทัน ดังนั้นให้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะอาจจะเสียมากกว่าได้

ความรัก ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกันเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือการใช้จ่าย หากมีปัญหากันให้หันหน้าคุยกันเพื่อปรับความเข้าใจ หรือชวนกันไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง ปัญหาต่าง ๆ จะเบาบางลง คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีโอกาสผิดหวัง อกหัก เสียใจ รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระสีวลี พระสังกัจจายน์เพื่อเสริมดวงเรื่องการเงิน และไปบริจาคอาหาร ขนม น้ำดื่ม เสื้อผ้า หรือของใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ให้กับบ้านพักคนชราหรือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาสต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน โดยรวมแล้วประสบความสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า มีโอกาสดี ๆ เข้ามามากมาย และยังจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายเป็นอย่างดีหรืออาจนำโชคลาภมาให้อีกด้วย

การเงิน มีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีโชค มีกำไรเข้ามามากขึ้น กิจการการค้าขายต่าง ๆ จะมีการเติบโตพัฒนาต่อยอดไปได้ดี

ความรัก ลงตัวมากขึ้น ราบรื่นมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีมาจะคลี่คลายลงตัว จึงทำให้ในช่วงนี้มีความสุขสมหวังกันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง จะได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดีหรือมั่นคง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงตามวัดบ่อย ๆ หรือทำบุญเกี่ยวกับการถวายแสงสว่าง และไปสักการะบูชาศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต จะช่วยให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดี ๆ และมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ช่วงนี้ไม่ค่อยดี มีโอกาสได้ออกจากงานหรือเปลี่ยนงานกะทันหัน หรืออาจเกิดเรื่องร้าย ๆ แบบไม่คาดฝันได้ ดังนั้นควรระวังทั้งปัญหาความผิดพลาด ความเสียหาย อุบัติเหตุจากความประมาท รวมถึงเรื่องผิด ๆ ทั้งหลาย จะนำความเดือดร้อนมาให้

การเงิน จะมีเรื่องใช้จ่ายมาก เสียเงินบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน การเงินขาดสภาพคล่อง รวมถึงการค้าขายการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้ก็ควรต้องระวังจะมีปัญหาผิดพลาดเสียหายเช่นกัน

ความรัก ระวังจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามหรือรักสามเศร้า พยายามทำจิตใจให้หนักแน่นมาก ๆ รวมทั้งหลีกเลี่ยงอบายมุขทั้งหลาย ไม่ไปในสถานที่อโคจร เพราะมีโอกาสที่จะทำให้มีปัญหานอกใจคนรักได้สูง คนโสด ช่วงนี้ยังไม่ควรรีบตัดสินใจเรื่องความรัก เพราะมีแนวโน้มจะถูกหลอกลวงสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม น้ำผลไม้ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ขาดแคลนยากไร้ และหมั่นเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ ไปไหว้หลวงพ่อโตหรือพระประธานองค์ใหญ่ ๆ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งร้าย ๆ ให้กลายเป็นดีได้

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง อาจได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเรื่องงาน และได้รับการย่องย่องหรือได้รับรางวัล หากมีปัญหาอะไรก็จะมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

การเงิน ประสบความสำเร็จ กิจการ การค้าขาย ธุรกิจ รวมถึงการลงทุนต่าง ๆ จะเติบโตรุ่งเรือง มีโชคมีลาภ มีกำไรมาก มีเงินทองไหลมาเทมาดั่งใจหวัง

ความรัก อาจมีปัญหากันเพราะความใจร้อนอารมณ์ร้อน หรือความเจ้าระเบียบเจ้ากฎเกณฑ์ที่มากจนเกินไปจะทำให้ขัดแย้งกันได้ หากมีปัญหากันให้ถอยออกมาคนละก้าว รอให้ใจเย็นลงแล้วค่อยปรับความเข้าใจ คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี ไม่สมหวัง อาจจะมีปัญหาขัดแย้งกับคนที่คุย ๆ กันอยู่ได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรืออิฐ หิน ดิน ทรายต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่อสร้าง และไปสักการะพระปางนาคปรก สักการะหลวงปู่ทวด

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน โดยรวมแล้วประสบความสำเร็จ มีความราบรื่นลงตัวมากขึ้น หากมีปัญหาอะไรก็จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง และยังมีโอกาสได้เดินทางไกลเพราะเรื่องงาน หรืออาจจะได้ของชิ้นใหญ่ เช่น รถ ยานพาหนะใหม่

การเงิน มีโชคมีลาภ ประสบความสำเร็จ ไม่ว่ากิจการ การค้าขาย การลงทุนต่าง ๆ จะได้รับเงินก้อนโตเกินคาดหมาย และมีโอกาสต่อยอดไปในทิศทางที่ดีอีกด้วย

ความรัก ช่วงนี้อาจจะวุ่น ๆ เรื่องงาน หรืออาจต้องเดินทางบ่อยจนทำให้ไม่มีเวลาให้กับครอบครัวคนรักมากนัก ระวังจะทำให้เกิดความห่างเหินกันหรือความรักไม่หวานแหววได้ คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ มีอายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระแม่กวนอิม หลวงพ่อโสธร หรือหลวงพ่อโต และทำบุญเกี่ยวกับการชำระหนี้สงฆ์ บริจาคเงินหรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ให้กับคนที่เดือดร้อน ยากไร้ ขาดแคลน

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ช่วงนี้จะมีปัญหาอุปสรรคค่อนข้างมาก ระวังมีคนคิดร้ายปองร้าย จ้องเลื่อยขาเก้าอี้ ถูกเจ้านายกดดันหรือเพ่งเล็ง ให้ระวังจะเกิดความผิดพลาด โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับบัญชี ตัวเลข หรือเอกสารสัญญาต่าง ๆ

การเงิน ช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายสูง หมดเงินไปกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน ให้ระวังเรื่องการทำธุรกรรมด้านการเงินนาน ๆ หรือการค้ำประกันให้กับผู้อื่นจะนำความเดือดร้อนวุ่นวายมาให้ ดังนั้นควรเลี่ยง

ความรัก ระวังจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันหรือทะเลาะกันเพราะความดื้อรั้นดื้อดึงของทั้งตัวเราเองและคนรัก ดังนั้นให้คุยกันด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ คนโสด ความรักมีเกณฑ์ไม่สมหวังสูง ควรอยู่คนเดียวไปก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือเทพที่เป็นกษัตริย์นักรบต่าง ๆ ที่เรานับถือ และทำบุญด้วยการถวายผ้าอาบน้ำฝน เงินจำนวนเท่าอายุ และดอกบัวสีแดงจำนวน 8 ดอก เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน โดยรวมแล้วถือว่าค่อนข้างดี จะมีความมั่นคงและก้าวหน้ามากขึ้น มีโชคมีลาภแบบฟลุ๊ค ๆ อาจได้งานใหญ่ ๆ หรืองานใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามา หากมีปัญหาติดขัดอะไรก็จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่ให้ระวังเรื่องการโหมทำงานหนักจะทำให้เสียสุขภาพได้ หรือให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว

การเงิน มีโชคมีลาภ ประสบความสำเร็จ หากมีปัญหาด้านการเงินหรือหมุนเงินไม่คล่องก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ และมีโอกาสจะมีโชคจากเพศตรงข้ามด้วย

ความรัก ช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยเนื่องจากคำพูดที่รุนแรงหรือการทำอะไรตามใจตนเอง ดังนั้นคิดจะทำอะไรควรนึกถึงจิตใจคนรักคนในครอบครัวด้วย และพยายามใช้ถ้อยคำที่หวาน สุภาพ ก็จะลดสาเหตุของการเกิดปัญหาเหล่านั้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคอาหารคาวหวาน น้ำดื่ม น้ำผลไม้ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ขาดแคลน และไปสักการะพระแก้วมรกต พระพรหม ศาลหลักเมือง จะช่วยเสริมความมั่นคงในชีวิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook