ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ปกติที่จะมีรายได้จากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็อาจเจอค่าใช้จ่ายบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีพอที่จะจัดการในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า รวมถึงหากจะทำสัญญา หรือ เซ็นชื่อค้ำประกันใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย สำหรับมนุษย์ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากออกจากงาน ก็ควรอดทน อดกลั้นไว้ก่อน เพราะหากรีบร้อน ก็อาจทำให้ตกงานไปอีกนาน

ความรัก ร่วมกันปรึกษาหารือ หรือ หาทางแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้น และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดลักษณะตรวจสอบ ซักไซ้คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีปัญหาขึ้นมาได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ การเข้าร่วมกิจกรรม หรือ เดินทางไปต่างหวัด ก็อาจทำให้พบเจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่อย่าคาดหวังที่จะจริงจัง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนคิดจะเสี่ยงใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook