ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังสุขภาพ หรือ เหตุ/ภัยจากลูกน้อง บริวาร รวมถึง สัตว์เลี้ยงแสนรัก ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่เร่งรีบ ร้อนรนให้เห็น  ถึงจะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจที่หวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะมีนัดสำคัญกับผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอาวุโสกว่า หรือจะไปสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาทเรื่องเวลา โดยเฉพาะวันที่ 3-4 เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า จนทำให้เสียชื่อ หมดความน่าเชื่อถือได้

ความรัก ความรักไม่ใช่เกมกีฬา ที่ต้องแข่งขันแย่งชิง เพราะหากจะทุ่มเทเงินทองเพื่อหวังจะได้ครอบครอง สัปดาห์นี้ก็มีโอกาสสูงว่าจะ...ผิดหวัง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะที่กำลังหลงใหล ติดพันกับรักที่เกิดจากความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจน..งมงาย  ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้จนหมดตัว

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม และพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงที่วันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า..ระวัง! เพราะอาจถูกล่อลวงด้วยเล่ห์เสน่หา ที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไป ที่อาจนำไปสู่ชีวิตวิบัติได้

                       

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook