ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเลจนไม่กล้าตัดสินใจ  ที่อาจปล่อยโอกาสดี ๆ ออกไป ก็อาจทำให้การหารายได้เพิ่มเติมไม่เป็นไปดังที่หวัง

การงาน ซื้อง่าย ขายคล่อง ทั้งค้าขาย หรือ เสนอขายงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือนิยายรักโรแมนติก รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับการสอน อบรม จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างชื่อ ทำเงินได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ อาจถูกทวงถามงานที่คั่งค้างจากหัวหน้างาน หรือ  นายจ้าง...ระวัง!!

ความรัก อยู่ในระยะที่อาจเจออารมณ์ “คิดไปเอง” ที่จะหวาดระแวงว่าจะถูกคนรักนอกใจ ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะรีบด่วนตัดสินใจ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังห่างเหินอยู่แย่ลงไปกว่าเดิม สำหรับคนโสด สังสรรค์กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังหากเขา/เธอเป็นชาวต่างชาติ..อันตราย!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวมากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ในสัปดาห์นี้

โชคลาภ ภาพลวงตา จริงๆ เท็จ ๆ ที่อาจเจอหากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook