ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม การเปลี่ยนแปลงอาจเห็นเด่นชัด เมื่อกงล้อแห่งโชคชะตาได้หมุนไปตามจังหวะการโคจรของเหล่าดวงดาวในเดือนนี้  เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง คู่เสน่หา ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นที่ทำให้ตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงความไม่แน่นอน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ที่จะส่งพลังได้อย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าประมาทคิดว่าคนรัก คู่ครอง เป็นของตาย ขณะที่ตัวเองไปเริงร่าหาความแปลกใหม่ท้าทาย แสวงหาเรื่องน่าตื่นเต้นต่างๆ นานา เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ว้าเหว่ จนหันไปหาที่พักพิงใจใหม่ ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ มิตรสหายจากโลกออนไลน์ จนสุดท้ายคุณก็จะไม่มีความหมาย หมดความสำคัญอีกต่อไป

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าร่วมสัมมนา อบรมระยะสั้น ๆ หรือ ท่องเที่ยวรวมกับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะหลังวันที่ 16 สิงหาคมไปแล้ว ก็อาจมีโอกาสได้พบรัก เจอเพศตรงข้าม ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้น ทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงเมื่อแรกเห็น นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า ...เนื้อคู่มาอยู่ตรงนี้แล้ว

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 2-3,7-9,14-16,22-24,29-31

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม การเปลี่ยนแปลงอาจเห็นเด่นชัด เมื่อกงล้อแห่งโชคชะตาได้หมุนไปตามจังหวะการโคจรของเหล่าดวงดาว โดยเฉพาะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรจากเรือนกำเนิดของตัวเองเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทำให้ดวงตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต  ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงการเสี่ยง ท้าทาย ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รัก หลงใหลกับ เงิน เงิน เงิน ที่หากเกิดขึ้นในเดือนนี้ ก็อย่าประมาท ที่จะแบ่งเวลาให้กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้เขา/เธอได้มีส่วนร่วมที่จะสนุก หรรษาไปกับภารกิจหา เงิน เงิน เงิน ของคุณ ถึงจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรใส่ใจ ดูแล ไม่ให้เขา/เธอ หมกมุ่นกับเรื่องเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะสิ่งนั้นก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ชีวิตรักถึงจุดหมายปลายทาง แตกหัก แยกจากกันอย่างไม่คาดไม่ถึง

สำหรับคนโสด จากในวงสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือ ในสถานที่บันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรทดสอบให้ดีๆ ว่าเขา/เธอ คนนั้นจะมาช่วยทำมาหาเงิน หรือ จะมาช่วยผลาญเงินจนคุณหมดตัว

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-6,11-13,18-20,25-27,31

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่สมอง และ หัวใจมีเกณฑ์มุ่งไปที่ เงิน งาน เงิน งาน ประโยชน์ที่ได้เห็นได้จริงจัง มากกว่า เพราะ  จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างจริงจังโดยเฉพาะเมื่อสถิตอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ  และดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรอีกครั้งในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีเรือนกำเนิดของชาวราศีมิถุนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยมาดสุขุม นุ่มลึก ทรงภูมิปัญญา ท่วงท่า โดยเฉพาะการพูดจา เขียนอย่างมีหลักการ น่าเชื่อถือในเดือนนี้ ก็จะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้มีคนมาหลงใหล คลั่งไคล้ ทั้งจากต่างเพศหรือ เพศเดียวกัน ที่จะทำให้ได้เลือกที่จะได้รักจนพอใจ แต่ก็ควรระวังปรากฏการณ์ ขว้างงูไม่พ้นคอ หรือ ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว  ที่อาจทำให้ไปตกบ่วงเสน่หา ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ได้เช่นกัน

ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น ยังไม่เห็นคุณอยู่ในสายตา และที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ คือ เขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่แล้วก็ได้

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากยังไม่คิดจะเลิกราจากกัน ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะรักซ้อน ซ่อนรักในครานี้ รุนแรงนัก ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน ตกนรกไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 7-9,14-16,19-20,23-24,27-29

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม ที่การโคจรเคลื่อนย้ายของดวงดาว ทั้งจากราศีหนึ่งไปสู่ราศีหนึ่ง หรือ จากการโคจรวิปริต พักรองศา ไม่ว่าจะเป็นดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นที่ทำให้ตาพร่ามัว  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่ยังโคจรวิปริต พักรองศา ที่สถิต ณ เขตราศีมกร หรือ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เข้ามาสถิต ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การพูดจา ที่อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดง “ความฉลาด” หรือ พูดเกทับ พูดข่มคนรัก คู่ครอง หรือ แสดงออกจนเห็นเด่นชัดว่า เขา/เธอไม่เอาไหน หรือ โง่กว่า  เพราะหากขาดสติ เผลอพูดออกไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน หันหลังเดินจากไปอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งวันที่ 2-4ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะนั่นอาจหมายถึงวันสิ้นสุดเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง

สำหรับคนโสด จากการเข้าร่วมกลุ่มศึกษา สัมมนา หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกาย และใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่...รักเขาข้างเดียว มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,9-11,14-16,19-20,29-31

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนสิงหาคม เดือนที่จะทรงพลัง อำนาจมากที่สุดของชาวราศีสิงห์ ที่มีโอกาสสร้างฝันให้เป็นจริงได้ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวจะโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาชาญฉลาด ที่โคจรจากราศีกรกฎมาสู่ราศีสิงห์ ซึ่งหลังจากวันที่ 16 สิงหาคมไปแล้ว จะเล็งไปที่ดาวเนปจูน และ พระเกตุในเขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อาการ “ติดเพื่อน” หรือ เสพติดการใช้สื่อออนไลน์ในเดือนนี้ เป็นเรื่องที่ควรระวังอย่างมากสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพราะอาจทำให้เผลอใจ เผลอกาย จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้ในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด จาก แชทออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง เจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ....มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  2-4,5-7,14-16,18-20,30-31

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม รักแรงล้นด้วยเสน่หา อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทำให้ดวงตาพร่าเลือน มองเห็นไม่ชัดเจน ขณะที่ ดาวพุธ ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูดที่แปรปรวน ไม่แน่นอน และดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อันตราย! สำหรับสัมพันธ์รัก หากหลงใหล คลั่งไคล้ หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่กระทำมากเกินไป จนไม่มีเวลาสนใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย จนอาจหันไปหาสิ่งปลอบประโลมใจที่อื่น จนอาจลุกลามเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้รักร้าวราน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเอาจริงเอาจัง รักในงานที่กระทำ ก็อาจเป็นเสน่ห์ที่สะดุดตา สะดุดใจใครบางคน ที่จะดึงดูดเขา/เธอให้เข้ามาใกล้ชิดติดพัน แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,7-9,14-16,18-19,27-29,31

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม ด้วยการโคจรเคลื่อนย้ายของดวงดาว ที่จะทำให้ชีวิตอาจเปลี่ยนแปลง จากราศีหนึ่งไปสู่ราศีหนึ่ง จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรย้ายจากราศีพฤษภเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ตาพร่ามัว มองเห็นไม่ชัดเจน ในเขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ สัญลักษณ์คู่ครองของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่จะทำให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น แต่ก็แปรปรวนไม่แน่นอน นั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 อย่าประมาท อย่าเผลอ กับการมีความรักแบบฟุ่มเฟือย มีรักซ้อน ซ่อนรักอย่างหลงใหล คลั่งไคล้  โดยเฉพาะที่เริ่มจากแชทออนไลน์  ในเดือนที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์วีน เหวี่ยง โมโหง่ายผิดปกติ เพราะอาจเป็นอันตรายที่อาจทำให้เจ็บตัวหรือ...มากกว่านั้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การออกกำลังกายโดยเฉพาะในสวนสาธารณะ หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังการหาคู่จากสื่อออนไลน์ อาจนำภัย/อันตรายมาสู่ตนอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,9-10,14-16,18-19,23-25.29-31

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งลมหวนพารักกลับคืนมา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากราศีพฤษภมาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่อาจทำให้ดวงตาพร่าเลือนมองเห็นไม่ชัดเจนในเขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึง พลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะโคจรจากราศีมีน มาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อดีตรักที่เคยฝังใจ ก็จะมีโอกาสหวนคืนกลับมาทวงรักคืน แต่ก่อนจะหลงใหลได้ปลื้ม ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ  เพราะหากจะรื้อฟื้นคืนรักกับเขา/เธอ คนนั้น ก็อาจต้องแข่งขัน แย่งชิง หรือ อาจจะเป็นรักซ้อนซ่อนรัก เป็นมือที่สามที่อาจนำภัยอันตรายมาสู่ตนเองอย่าง...แกว่งเท้าหาเสี้ยน

สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ ที่อาจทำให้รักโรแมนติค หวานมากขึ้นในเดือนนี้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,5-7,8-9,12-13,14-16,18-19,25-27,29-30

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม  แรงฤทธิ์ด้วยเสน่หา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่อาจทำให้สายตาพร่าเลือน มองเห็นไม่ชัดเจนในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรวิปริต พักรอีกครั้งในราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คนโสดมีโอกาสจะได้พบรัก เจอเสน่ห์แรงกล้าของใครบางคน ที่อาจทำให้ตาพร่า หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด มีสติให้มากขึ้น เพราะจากพลังของดาวศุกร์กับพระราหูที่บ่งบอกว่า รักนี้จะไม่จีรัง ไม่คุ้มค่าพอกับที่จะต่อสู้ แย่งชิง และที่สำคัญ เขา/เธอคนนั้น มีรักที่ฟุ่มเฟือย พร้อมจะลด แลก แจก แถม ให้กับผู้ที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ไม่ใช่แค่คุณคนเดียว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การทำใจและปล่อยวางให้มากที่สุด ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ เพราะจากเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือในเดือนนี้  ที่อาจจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ใคร ๆ ไม่ว่าจะเพศใด  เข้ามาชิดใกล้ พัวพัน อยากแย่งชิง ที่หากตอบโต้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-3,7-9,14-16,27-29

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งความสุขที่อาจได้มามากล้น แต่ก็ควรระวัง หากเผลอ เพลินไป ก็อาจทำให้ทุกข์ใจได้  จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข ที่ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ตาพร่าเลือน จนมองเห็นไม่ชัดเจนในเขตราศีมิถุน และ ดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนคาดไม่ถึง และทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ชีวิตที่ชืดชาอาจถูกไฟเสน่หามาจุดประกายทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ที่หากขยัน หมั่นเปลี่ยนแปลงตัวเอง หาวิธีที่จะเสริมสร้างสัมพันธ์เพศให้แปลกใหม่ เร้าใจมากขึ้น ก็อาจเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขมากขึ้นไปอีกนาน

แต่สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มสัมพันธ์สวาทกับบริวาร พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง หากเป็นคนโสด  เพราะแค่รักสนุก ก็อาจส่งผลแค่ทำให้เสียชื่อเสียง จนถึงถูกให้ออกจากงาน

แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์สวาท รักซ้อน ซ่อนรักแบบนี้ นอกจากเสียงานแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนแตกหัก ครอบครัวแตกแยก ที่ยากจะประสานคืนมาเหมือนเดิม

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 2-3,9-11,14-16,17-19,23-25,30-31

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม ดาบสองคมแห่งความรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ที่จากวันที่ 16 สิงหาคมไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ เรือนแห่งคู่ครอง ที่อาจมากล้นด้วยเสน่หาจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่มาบดบังตาให้พร่าเลือน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระฆังวิวาห์อาจดังขึ้นมาแล้ว ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ด้วยแรงฤทธิ์พิศวาสที่มากล้นจากเขา/เธอ ก็อาจจะทำให้สานรัก สานสัมพันธ์จนสมรส สมรักกันได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่มีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ให้รักใคร่เสน่หาผูกพันกันมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก อยู่ ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่คู่ครอง จะกลายเป็นคู่อริ ที่อาจนำไปสู่การฟ้องร้อง จนเป็นคู่ความที่น่ากลัว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 5-7,9-10,14-16,18-20,27-29

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งอริร้ายที่จะทำลายรัก ... จากดาวพฤหัสบดี ที่บ่งบอกถึง “โชคดี” และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตพักรอีกครั้งในเขตราศีธนู  และดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน การแสดงออกด้วยท่าทาง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะโคจรจากราศีกรกฎสู่ราศีสิงห์ในเดือนนี้ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความผูกพันที่ลึกซึ้งรุนแรงเมื่อเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรแบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับคนในครอบครัวของคุณ  รวมถึงฟังหูไว้หู อย่าเชื่อนักกับคำพูดของใครที่จะมาบ่อนทำลายความรัก และควรอดทน อดกลั้นกับคำพูดที่ไม่ถูกหู การแสดงออกที่ขวางหูขวางตาของคนรัก คู่ครองให้มากเป็นพิเศษ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนปะทะกันให้มากที่สุด เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ ควรยึดถือสุภาษิตที่ว่า “ตามหลังผู้ใหญ่หมาไม่กัด” ที่ยังอาจแนะนำ เป็นสื่อให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้...  1-3,7-9,14-16,21-23,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook