ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม รักแรงล้นด้วยเสน่หา อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทำให้ดวงตาพร่าเลือน มองเห็นไม่ชัดเจน ขณะที่ ดาวพุธ ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูดที่แปรปรวน ไม่แน่นอน และดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อันตราย! สำหรับสัมพันธ์รัก หากหลงใหล คลั่งไคล้ หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่กระทำมากเกินไป จนไม่มีเวลาสนใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย จนอาจหันไปหาสิ่งปลอบประโลมใจที่อื่น จนอาจลุกลามเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้รักร้าวราน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเอาจริงเอาจัง รักในงานที่กระทำ ก็อาจเป็นเสน่ห์ที่สะดุดตา สะดุดใจใครบางคน ที่จะดึงดูดเขา/เธอให้เข้ามาใกล้ชิดติดพัน แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,7-9,14-16,18-19,27-29,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook