โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ดาวพฤหัสออกจากกัมมะเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับพระเสาร์เองก็ถอยยกตามมาด้วย ถึงอย่างนั้นก็เถอะไม่ถือว่าเสียหายอะไรหรอกเพราะออกจากกัมมะเข้าศุภะก็ถือเป็นภพภูมิที่ดีไม่ได้ย่ำแย่อะไร ผนวกกับราหูเองก็เล็งเสาร์คู่มิตรมีเสื่อมบ้างเพราะโดนพระพุธคู่ศัตรูที่เจ้าบ้านนั่งครองบังลังก์อยู่ก็แปลว่าโดนกดหรือมีเหตุทำให้ต้องหงุดหงิดกับคนที่มาติดต่อ เพื่อนฝูงสังคมบ้างแต่ก็ถือว่าไม่เท่าไหร่ เพราะการเงินท่านยังคงดีอยู่อย่างต่อเนื่องนั่นเอง

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ตั้งแต่นี้ไปการเจรจาพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือการเจรจาที่สำคัญต้องห้ามของขึ้น ห้ามใจร้อน ต้องเต็มไปด้วยความระมัดระวังและมีน้ำอดน้ำทนให้มากเข้าไว้ และที่ผมบอกงี้เพราะเชื่อว่าท่านนั้นทำได้ดีเหตุเพราะดาวประจำตัวท่านเป็นเกษตรคาบ้านตัวเอง มีพลังในการกระทำมีแรงแอ๊คชั่น แต่อาจจะมากไปหน่อยก็จงสงวนท่าทีไว้อย่าบู๊มากจนเกินงาม การเงินการงานเองก็ยังไม่สู้ดี แต่ทิศทางเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงให้เห็นกันบ้างแล้วเริ่มมีเค้าลางบางอย่างซึ่งท่านก็ไม่ต้องกังวลใจไป

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

เอาล่ะครับ ตอนนี้ดาวพฤหัสที่เป็นทวิราศีคือหนีบความหมายของทั้งปัตนิและกัมมะร่วมเล็งลัคนาท่านในมาตรฐานสุดแข็งแกร่งเกษตร การงานและการลงทุนนับว่าน่าจับตามอง โอเคมันอาจจะต้านฤทธิ์ของราหูย่ำหน้าท่านอยู่ตอนนี้ได้แน่นอน แต่ตัวท่านเองก็ต้องพยายามคว้าโอกาสอันงามนี้ให้ได้ โดยการประชาสัมพันธ์หรือการขยับตัวเองออกเป็นวงกว้าง หมั่นเจอคน หมั่นเจรจาเพื่อเสริมให้พระพุธที่โดนราหูขนาบมีกำลัง อย่าแปลกใจว่าทำไมผมทายแบบนี้ ทั้งๆ ที่ทั่วไปน่าจะแนะนำให้ท่านระวังเนื้อระวังตัวโดยเฉพาะคำพูด คือพูดคำว่าระวังและอดทนมาตลอดกับเมถุนครับ จะทนอะไรก็ให้มันมีขอบเขตและถ้าให้ทนอีกมันก็เกินไปแล้ว ตอนนี้พฤหัสมาเล็งช่วยพอมีแรงก็ลองทำดูบ้างครับไม่เป็นไรหรอก

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ตอนนี้ 2 ดาวประธานหลักอย่างพฤหัสและพระเสาร์ถอยเข้าอริเป็นที่เรียบร้อย ดูน่าเป็นห่วงแต่ถึงกระนั้นสัปดาห์นี้ก็ยังมีข่าวดีที่พระอาทิตย์ยกเข้าลัคนาท่าน พระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินให้คุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือวันที่ 21 - 23 พระจันทร์ทับลัคนาร่วมได้คู่สิเน่หา 2 วัน จังหวะให้การหาเงินดีโดยเฉพาะ “ลูกอ้อน” การขอ การเจรจาโดยใช้สิเน่หาได้ผลอย่างง่ายดาย ถือว่ามีตัวช่วยดีเลยทีเดียวนะ

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

การเงินและการงานนับว่าสบายใจหายห่วงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ งานใหม่หรือเริ่มงานส่วนตัว ไปจนถึงทำงานเสริมเพิ่มสัปดาห์นี้นับว่าเหมาะสมลุยได้เลย มีอะไรให้ระมัดระวังก็เรื่องของความวู่วามเหมือนท่านอยากทำมานานน่ะ เลยไม่ค่อยรอบคอบเท่าไหร่ ยิ่งดวงไฟเขียวให้แล้วยิ่งไปกันใหญ่ ดวงดีแล้วไม่ใช่จะประมาทแล้วไม่เป็นอะไรนะ เริ่มได้แต่ต้องรอบคอบไว้ครับ การเดินทางยังไม่สู้ดีนักโดยเฉพาะการเดินทางไกล และพูดงี้เดี๋ยวดูเถอะเดินทางกันบ่อยเลยเพราะพระอาทิตย์ท่านได้มหาจักรเข้าไปนะซี่

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

งานการยังคงหนักหน่วงอยู่เช่นเดิม และยังคงมีอุปสรรคที่ต้องแก้ไขไปตามวาระของมัน ช่วงปลายสัปดาห์เกิดการยกครั้งใหญ่ของดาวหลักซึ่งส่งผลไปในทิศทาวที่ “ดี” ซึ่งจะดีแบบจริงจังคือช่วงเดือนกันยา แต่ก่อนหน้านั้นอย่างห้วงสัปดาห์นี้อาจจะต้องอดทนกับปัญหาและเรื่องที่ต้องตามล้างตามเช็ดอย่างที่ท่านเคยได้กระทำกันมา สัปดาห์นี้การงานระวังพิเศษหากใครมีท่าทีไม่ชอบมาพากลก็อย่าไปใกล้ ระวังของหายหรือทำข้าวของในที่ทำงานเสียหาย

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงานดูเข้าท่าโดยเฉพาะการพูดคุยกันเป็นการลับ หรือแอบคุยและตกลงข้อเสนอกัน คือไอ้คำว่าแอบนี่เรื่องที่คุยไม่จำเป็นต้องหลบซ่อนอย่างพฤติกรรมนะ แต่หากจะให้เจรจาสำเร็จมันต้องลองไปใช้ดูครับ ดีกว่าคุยกันในที่คนรู้เห็นเยอะๆ อาจจะนัดกินข้าว กินกาแฟร้านเงียบๆ คุยก็ได้เหมือนกันแหละดีกว่าคุยในที่ประชุมงี้ การเงินดูไม่ดีเท่าไหร่ซึ่งแตกต่างกับการงานเหลือเกิน

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงานมีความก้าวหน้ามาให้เห็นกันบ้างแล้ว โดยเฉพาะท่านที่อยากริเริ่มงานใหม่ งานอดิเรกใหม่ งานหลักยันงานเสริมช่วงนี้เป็นสัปดาห์ที่ดูน่าสนใจมาก ผนวกกับการเงินเองก็เริ่มคึกคัก คำว่าคึกนี่ไม่ใช่จ่ายกันคึกคักนะปั๊ดโถ่ว หมายถึงได้คึกคักเฮ้ย โดยเฉพาะการลงทุนแลดูน่าสนใจเป็นพิเศษ ท่านที่รอฟังข่าวสารบางอย่างมีให้พอได้ยินแต่ยังไม่ชัดเจนในข่าวสารนั้นๆ แค่ข่าวโคมลอยก็นั่นล่ะ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ท่านจะมีโอกาสได้เข้าไปใกล้ชิดในสังคมพี่น้อง ญาติพี่น้องเผลอๆ บางท่านถึงขั้นย้ายที่อยู่ ย้ายบ้านอย่างน้อยๆ ก็ต้องมีเรื่องที่เกี่ยวกับญาติโกโหติกากันมั่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีซะด้วยนะ อย่าไปรำคาญเลย ไปหาซักหน่อยจะเกิดผลเอง ช่วงนี้แฟนท่านอาจจะทำตัวมีพิรุธหรือทำตัวแปลกๆ ก็ไม่ต้องไปสนใจมาก หรือบางท่านแฟนอาจจะติดเพื่อนหรืออยู่กับสังคมเพื่อนฝูงมากเกินไปจนละเลยตัวท่านบ้างก็ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

สภาวะไม่ค่อยจะเอื้อหนุนให้พี่น้องมังกรได้ทำอะไรมากมายซักเท่าไหร่นัก โชคยังดีที่อย่างน้อยๆ สังคมไม่ได้ทำร้ายตัวท่านไปด้วย การขอความช่วยเหลือหรือการแสวงหาโอกาสอาจจะดูน้อยไปนิด แต่ถือว่ายังพอทำได้ถ้าท่านแกร่งพอ การงานยังได้การช่วยเหลือเกื้อหนุนอยู่ แต่หากทำงานคนเดียวอาจจะเหนื่อยมากสำหรับท่านในช่วงเวลานี้

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

สัปดาห์นี้ลองซื้อหวยติดๆ ไปซักใบสองใบนะเผื่อมีลุ้นกะเค้าบ้างแหม๋ ช่วงนี้ทำบุญขึ้นดีจังนะครับ ถ้าคิดอะไรไม่ออก ลองไหว้พระสวดมนต์ตักบาตรทำทานดูเผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น การงานและการเงินยังเดินไปในทิศทางที่ดีอยู่ เพียงแต่ให้ระวังผู้หญิงตัวเล็กผิวขาวเอาไว้ จะให้โทษถ้าปล่อยให้มาเข้าใกล้หรือสนิทชิดเชื้อในสัปดาห์นี้

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

การเริ่มต้นงานใหม่ๆ เหมือนจะมีการปูทางไว้แล้ว ถ้าคิดอยากจะทำอะไรใหม่ๆ เริ่มได้นะครับสัปดาห์นี้ไม่แย่ไม่เสีย ถ้าจะมีอะไรให้เตือนซักนิดก็เรื่องนี้แหละ ใช่มันเริ่มได้และดีด้วยนะแต่มันไม่ง่ายครับ มีอุปสรรคบ้างผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตนะอุปสรรคน่ะ มีเกณฑ์เดินทางเยอะพอสมควรควรตรวจตราสภาพรถและอุปกรณ์สัมภาระให้ดีทุกครั้งก่อนเดินทางทั้งไปและกลับอย่าเอาง่ายเข้าว่านะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook