ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่หากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นกับผู้ใด หากผู้นั้นมีอายุสูงกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

การงาน ธุรกิจ งานที่ทำประจำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการศึกษา ท่องเที่ยวในประเทศจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำผลกำไร เจริญรุ่งเรืองได้ในระยะยาว แต่ควรระวังการโฆษณา เผยแพร่ หากโอ้อวดเกินจริง ก็อาจถูกดิสเครดิต จนหมดความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อึดอัดใจ อยากลาออก ควรพิจารณาให้  รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะว่างงานสูงมาก

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ ญาติผู้ใหญ่ของคุณ หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักไว้ต่อไป ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ญาติโกญาติกา สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจถูกโน้มน้าวใจจากคนในครอบครัว หรือ เป็นสื่อรักจับคู่ ให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าเผลอ อย่าประมาท หรือ รีบเร่งเกินไป เพราะอาจทำให้เจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บได้

โชคลาภ ลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังความเสี่ยงทุกชนิด ที่อาจทำให้ผันแปร จนขาดทุนได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook