ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงินการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และยังมีโอกาสได้ลาภ ผลกำไรที่ต้องแบ่งปันโดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบริวาร คนใกล้ตัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงิน สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน งานใหม่ โครงการใหม่ๆ หากเป็นงาน ภารกิจที่ทำตามระยะเวลาไม่นานนัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเป็นโครงการระยะยาว ก็อาจทำให้เสียหาย ล้มเหลวมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดี โยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ ที่จะได้เปลี่ยน “นายใหม่”

ความรัก หากไม่พูด ไม่บอก สัปดาห์นี้ก็ไม่ควรคาดหวังให้เขา/เธอ จะรู้ใจไปทุกอย่าง ที่จะทำให้หงุดหงิดขุ่นมัวกันไป สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ เพราะนอกจากจะเสียรู้ แล้ว ยังอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะวันที่ 24-26 เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 22-23 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บอกว่า โอกาสดี ๆ ที่จะได้เก็บเกี่ยวหาลาภ ผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงไปมาตั้งแต่ต้นปี ..อย่ารีรอให้โอกาสลอยผ่านไป           

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook