ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะปกติ แต่จะแสวงหารายได้ ลาภผลเพิ่มเติม ที่หากเป็นการลงทุนในระยะสั้น ๆก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าการลงทุนระยะยาว ถึงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนมากกว่า แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยใดๆ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

การงาน รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้อาวุโสกว่า หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงเพื่อเอาชนะ ถึงจะทำให้ได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่าน” ใบสมัคร ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันกับเขา/เธอ อดทน อดกลั้น จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นคัดค้านอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะเหตุจากในครอบครัว หรือ หน้าที่การงาน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ถึงจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ยังอยู่ในระยะไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัดว่าจะได้รับความสนใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ก็อาจพลิกผันจน...ลาภหายหมด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมิถุน ที่มีราหูเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “วาจา (เขียน) เป็นอาวุธ” ที่สามารถจะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวัง หากมุ่งมั่นตั้งใจจะเอาชนะมากเกินไป ถึงจะได้มา ก็อาจก่อศัตรูคอยจองล้างจองผลาญไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook