ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น รวมถึงพิจารณาให้รอบคอบหากจะทุ่มเท สละเงินเพื่อความเชื่อถือ ศรัทธาใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันในระยะยาว

การงาน รีบเร่ง รวดเร็ว ที่จะทำงานให้ทันตามกำหนด โดยไม่ปฏิเสธ ไม่คัดค้าน หรือไม่บอกเลื่อน โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ผ่านปัญหาในสัปดาห์นี้ไปได้อย่างสบายๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะ “หว่าน” สมัครงานให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “จับปลาสองมือ” โดยเฉพาะหากหนึ่งในเขา/เธอคนนั้นเป็นลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังค้นหาความรัก สัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง...ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ก็ไม่ดี ที่ยังอาจนำพาเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวัง “อาหารทะเล” อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น วันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook