เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่  16 - 31 กรกฎาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะมีความวุ่นวายมากขึ้น คุณอาจต้องถืองานทั้งสองมือทั้งๆ ที่งานล้นมืออยู่แล้ว ทำให้คุณอาจมีความเครียดมากขึ้น หากใครที่เป็นเจ้าของกิจการอาจจะต้องระวังเรื่องของงบหรือการสั่งของให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจสั่งของมาก หรือใช้งบมากจนเกินไปจนอาจทำให้งบของบริษัทมีปัญหาตามมา

การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงเป็นสิ่งที่ไม่ควรวางใจ เพราะว่าคุณยังคงต้องหมุนเงิน จัดสรรปันส่วนเงินให้ดี เพราะคุณจะมีรายจ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ ต้องระวังการจัดการเงินได้ไม่ดีพอ จนอาจทำให้เงินของคุณหมดก่อนที่จะถึงปลายเดือนได้เช่นกัน

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้นั้น อาจมีคนเข้ามาคุยจากทางออนไลน์หรือเป็นคนไกลเข้ามาคุยด้วย แต่ต้องระวังว่าคนๆ นั้นอาจจะยังไม่ได้มีความจริงจังกับคุณมากพอ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้นั้นต้องระวังเรื่องการใช้เงินร่วมกันมากจนเกินไป จนอาจทำให้เงินหมุนไม่ทันและต่างคนต่างเครียดได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด นอนดึกเกินไป

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน การงานของชาวพฤษภในปักษ์นี้ไปได้ค่อนข้างดี แต่คุณต้องมีผลงานหรือทำผลงานบางอย่างให้เจ้านาย หัวหน้าหรือทางบริษัทได้รับรู้ เพราะนั่นจะเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ทุนคนมองว่าคุณมีศักยภาพในการทำงานมากพอ อย่างไรก็ตามคุณเองก็ต้องรอบคอบให้มาก เพราะมีเกณฑ์ที่งานจะผิดพลาดแบบเล็กๆ น้อยๆ

การเงิน การเงินของชาวพฤษภเอง ต้องบอกว่าคุณจะใช้จ่ายอย่างมีความสุขให้ช่วงต้นปักษ์แล้วค่อยไปนั่งเครียดในช่วงปลายปักษ์ เพราะว่าคุณจะใช้เงินไปกับเรื่องของครอบครัว คนรัก และการกิน เที่ยวเป็นส่วนใหญ่

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้นั้น คุณอาจจะได้เจอคนที่ถูกใจจากเพื่อนฝูง หรือจากการเข้าสังคมได้ แต่ในขณะเดียวกันนี่ก็ยังคงเป็นรักข้างเดียวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้จะรักกันดี มีความเข้าใจกัน มีเกณฑ์ลงทุนหรือซื้อของชิ้นใหญ่ร่วมกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การงานของชาวเมถุนในปักษ์นี้นั้น ต้องระวังเรื่องของการทำงานกับทีม หรือการทำงานร่วมกับฝ่ายอื่นจะมีปัญหาเข้ามา หากไม่มีปัญหาจะเป็นลักษณะที่ฝ่ายอื่นหรือคนอื่นในทีมจะไม่ช่วยเหลือคุณ ทำให้คุณต้องแบกรับงานอยู่ฝ่ายเดียว เหนื่อยอยู่คนเดียวได้ ฉะนั้นคุณอาจต้องหาแผนรับมือกับปัญหานี้ไว้ด้วยนะ ส่วนคนที่ทำงานฟรีแลนซ์หรือธุรกิจส่วนตัว ต้องบอกว่างานของคุณจะไปแบบเงียบๆ รายได้ งานจะเข้ามาน้อย ทางแก้คือพยายามหาคอนเน็คชั่น หางานจากคนรู้จักจะทำให้รายได้คุณกลับมา

การเงิน การเงินของชาวเมถุนจะไม่ได้ดีเหมือนที่ผ่านมา คุณจะมีความกังวลเรื่องเงินมากขึ้น อาจเป็นเพราะรายได้ของคุณลดลงหรือคุณต้องใช้จ่ายกับสิ่งอื่นมากขึ้น ระวังเรื่องของการลงทุน การเป็นหุ้นส่วนกับคนอื่นๆ เพราะคุณจะได้เงินกลับมาช้ากว่าที่คิด

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะยังรู้สึกว่าความโสดคือสิ่งที่คุณต้องการ อาจมีคนเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกที่จะอยากคบใครเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้คนรักของคุณของคุณอาจมีปัญหาเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดที่คนรักไม่ปรึกษาหรือไว้ใจคุณในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเรื่องของการคิดมาก

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ชาวกรกฎนั้นต้องระวังว่าจะโดนงานทับตัวแทบจะหายใจไม่ออก เพราะความรับผิดชอบของคนอื่นๆ อาจมาตกที่คุณ งานที่ไม่อยากรับ ไม่อยากทำก็ต้องทำอย่างปฏิเสธไม่ได้ ปักษ์นี้คุณต้องเหนื่อยอยู่สักหน่อย แต่นั่นจะเป็นผลงานที่ดี หรืออาจจะได้ผลตอบรับที่ดีเรื่องงานในอนาคต

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ก็ต้องเบาๆ มือหน่อย เพราะรายจ่ายของคุณเข้ามาค่อนข้างเยอะ แถมคุณยังพร้อมที่จะควักจ่ายซะด้วย ต้องระวังว่าช่วงนี้ยังจ่ายได้อยู่ แต่ปลายเดือนจะเริ่มเครียดมากขึ้น แถมยังมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการซ่อมแซมของที่เสียหายอีกด้วย

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ คุณอาจได้คนคุยจากโลกออนไลน์ได้ แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่ได้อยากที่จะจริงจังกับใครในช่วงนี้ เพราะมีเรื่องอื่นๆ ที่ต้องโฟกัสหรือใส่ใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คุณต้องใส่ใจคนรักหรือดูแลเข้าให้มาก เพราะมีเกณฑ์ที่คนรักของคุณจะไม่สบาย ร่างกายอ่อนแอ

สุขภาพ ระวังการปวดขา ปวดเข่า

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานของชาวสิงห์ในปักษ์นี้คุณจะมีความกดดันมากขึ้น เพราะเจ้านายหรือหัวหน้าอาจจะจับตามองผลงาน รวมไปถึงภาพรวมในการทำงานของคุณอยู่ ทำให้ช่วงนี้คุณต้องทำงานเกร็งๆ ขึ้นมาสักหน่อย และคุณอาจได้คนที่อายุน้อยกว่าหรือลูกน้อง เด็กฝึกงานเข้ามาช่วยแบ่งเบางานของคุณได้อีกด้วย

การเงิน คุณจะวางแผนเรื่องการเงินได้ดีขึ้น อะไรที่เป็นกิเลสหรือเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น คุณจะสามารถตัดมันทิ้งออกไปได้ทั้งหมด และที่สำคัญคุณจะสามารถเริ่มเก็บเงินก้อนได้มากขึ้นในช่วงนี้ ทำให้การเงินของคุณไม่น่าเป็นห่วงมากนัก

ความรัก ความรักของคุณโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า หรือเป็นคนที่ได้เจอกันจากที่ทำงานเข้ามามีบทบาทในเรื่องของความสัมพันธ์มากขึ้น แต่ความสัมพันธ์นี้ก็อาจจะยังไม่ได้พัฒนามากนัก ส่วนคนที่มีคู่ คุณและคู่อาจวางแผนในเรื่องของความสัมพันธ์ที่จริงจังมากขึ้น อาจเป็นเรื่องของการแต่งงานหรือสร้างครอบครัวได้นั่นเอง

สุขภาพ ระวังการป่วย ไม่สบาย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของชาวกันย์ในปักษ์นี้นั้นจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น คุณเริ่มทำงานไปตามแผนได้ ส่วนใครที่อยากสมัครงานก็ทำช่วงนี้ได้เลย แต่ที่สำคัญต้องระวังเรื่องของปัญหาที่จะตามมา งานของคุณเดินได้ดีก็จริง แต่จะตามมาด้วยปัญหาระหว่างทาง หรือคนที่ร่วมงานด้วยนั้นจะช่วยงานคุณไม่ได้สักเท่าไหร่ ทำให้คุณรู้สึกว่างานคุณเพิ่มขึ้น

การเงิน การเงินของคุณยังคงต้องระวังในช่วงปักษ์นี้อยู่มาก เพราะจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายจุกจิก ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาเรื่อยๆ ที่สำคัญชาวกันย์มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือมีการซ่อมรถได้ในปักษ์นี้ด้วยเช่นกัน

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจจะยังต้องเป็นโสดไปก่อน เพราะยังไม่มีคนที่เข้าตา ถูกใจคุณเข้ามาในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้จะต้องระวังเรื่องการปะทะคารม อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของทั้งสองฝ่ายทำให้มีปัญหากัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดท้อง ท้องเสีย

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน การงานของชาวตุลย์ในปักษ์นี้ต้องระวังการถูกกดดันจากบุคคลรอบข้างให้ดี หากคุณจะทำอะไรต้องมีความรอบคอบให้มากกว่าที่ผ่านมา และที่สำคัญงานของคุณที่เคยคุยหรือตกลงกันไว้อาจจะเริ่มเงียบหายไป ทำให้คุณต้องใช้ความพยายามในการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม และต้องระวังเรื่องของการติดต่อสื่อสารให้ดีเพราะจะมีการผิดพลาด หรือพวกเครื่องมือติดต่อสื่อสาร โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์เสียในช่วงนี้ได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ หากทำงานหลายทางยิ่งดีเพราะเงินจะไหลมาเทมา แต่ก็ต้องระวังเรื่องของค่าใช้จ่ายให้ดีเพราะคุณจะใช้เงินตามใจตัวเองมากในช่วงปักษ์นี้ และอาจจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ค่ารถค่อนข้างมากด้วยเช่นกัน

ความรัก ความรักของคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่อายุมากกว่า มีประสบการณ์ชีวิตที่ค่อนข้างเยอะเข้ามา แต่อาจจะเป็นการได้สานสัมพันธ์กันแค่ชั่วคราวเท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังในเรื่องของคำพูดให้มาก เพราะมีเกณฑ์ที่จะใช้คำพูดที่ตรงไปตรงมาจนทำร้ายจิตใจกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องตาแห้ง ปวดตา คันจมูก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การงานของคุณจะมีความตึงเครียดมากขึ้น อาจมีการปรับโครงสร้าง ปรับกำหนดการหรือปรับข้อตกลงอะไรบางอย่างในการทำงานได้ อาจมีคนเข้ามาจุกจิกหรือยุ่งวุ่นวายกับงานของคุณมากขึ้นจนอาจทำให้คุณอึดอัดรำคาญใจได้ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ต้องใช้สติในการคิดหรือตัดสินใจอะไรให้มาก 

การเงิน การเงินของคุณจะเริ่มติดขัด หรือหาเงินมาได้ไม่ค่อยจะคุ้มความเหนื่อยสักเท่าไหร่ คุณอาจจะต้องทำงานเกินเงิน ไม่ค่อยได้พักผ่อนเท่าที่ควร ต้องระวังว่าได้เงินมาจะต้องทำไปรักษาตัวเองอีก

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่อาจจะต้องทำใจว่า คนคุยของคุณอาจจะยังคงความสัมพันธ์กับคุณเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ทำให้คุณอาจจะรู้สึกท้อกับความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและแฟนต่างมีเรื่องยุ่ง ระวังว่าใครคนใดคนหนึ่งจะน้อยใจเพราะอีกฝ่ายไม่มีเวลาให้

สุขภาพ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน การงานของชาวธนูในเดือนนี้ต้องวางแผนค่อนข้างมาก เพราะจะเจออะไรที่ไม่คาดคิดเข้ามาเรื่อยๆ โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ เจ้านายหรือหัวหน้าจะคาดหวังผลงานของคุณมากขึ้น คุณอาจจะต้องทำงานหนักเพื่อให้เขาเห็นผลงานในช่วงนี้สักหน่อย หรือคุณอาจได้ไปร่วมทีมที่เพิ่งตั้งขึ้นมาใหม่โดยที่คุณต้องไปนำทีมนั้นๆ

การเงิน การเงินในปักษ์นี้คุณจะหาเงินได้มากขึ้น อยู่ๆ คุณจะหาช่องทางในการหาเงินได้ใหม่ แต่ได้เงินมาก็ต้องจ่ายให้กับคนอื่น เอาเป็นว่าได้เงินมาก็เครียดเพราะเราอาจไม่ได้ใช้เอง หามาเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องให้คนอื่น

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณชอบใครอยู่ในช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งออกตัวแรงจนเกินไป เพราะคนๆ นั้นอาจจะไม่รับรักคุณในช่วงนี้ ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณเสียใจตามมาได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว หากไม่คุยเรื่องเครียดๆ ก็จะไม่เกินปัญหาอะไรขึ้น เพราะคนรักของคุณต้องการฟังแต่เรื่องดีๆ ต้องการที่จะเจอแต่ความสบายใจจากคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณต้องบอกได้ว่าจะได้รับคำสั่งหรือหน้าที่อื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ เจ้านายหรือหัวหน้าจะไว้ใจให้คุณงานที่ด่วนและด่วนกว่าอยู่ประจำ ฉะนั้นปักษ์นี้จะมีแต่ความเหนื่อยเข้ามา คุณต้องอดทนให้ได้เพราะถ้าผ่านช่วงนี้ไปก็จะเริ่มดีขึ้น

การเงิน จากที่กังวลเรื่องเงินมาก่อนหน้านี้แล้ว ปักษ์นี้คุณจะเริ่มหาเงินได้มากขึ้นหรือสามารถลดค่าใช้จ่ายลงไปได้เยอะ แต่ว่าก็ยังเครียดว่าจะไม่มีเงินพอเก็บ หรือมีเงินเก็บตามที่ตั้งใจเหมือนตอนแรกไว้อยู่ดี

ความรัก ความรักของคนโสดในช่วงนี้ ต้องระวังว่าคนที่เข้ามานั้นอาจเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรือเป็นคนที่ยังไม่พร้อมที่จะจริงจังเรื่องความรัก คุยเผื่อเลือกอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ช่วงปักษ์นี้ต้องระวังการทะเลาะกันในเรื่องจุกจิก มีปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดก้น ปวดสะโพกเพราะนั่งนานเกินไป

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การงานของคุณจะสำเร็จอย่างช้าๆ หากเพิ่งเริ่มอะไรใหม่ก็ต้องใจเย็น ให้เวลากับมันหน่อยเพราะมันต้องใช้เวลากว่าจะดีขึ้น หากใครที่มีงานทำอยู่ช่วงนี้ต้องทำงานทั้งสองมือ หรือพยายามทำสองงานเข้าไว้ เพราะนั่นจะสามารถช่วยสร้างรายได้ให้คุณอีกทาง

การเงิน การเงินของชาวกุมภ์ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะนำเงินเก็บออกมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเงินออกมาเพื่อลงทุนหรือนำมาใช้จ่ายล่วงหน้าก่อนก็ตาม และคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินกับค่ากิน หรือที่อยู่อาศัยในเดือนนี้ค่อนข้างมาก

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะมีคนเข้าหาอยู่เรื่อยๆ แต่จะเป็นเข้ามาอย่างรวดเร็วและก็ออกไปอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้ทั้งคุณและคู่จะมีเรื่องให้คิดมาก อาจมีปัญหาเข้ามาแบบรายวัน ต้องพยายามให้กำลังใจกันมากๆ

สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ชาวมีนในปักษ์นี้ต้องพบเจอกับงานที่มากเรื่อยและปัญหาที่มากความ คุณต้องเป็นคนที่คอยเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา รวมไปถึงการออกหน้ารับปัญหาแทนคนอื่นอีกด้วย แต่คุณก็จะรอดได้เพราะสติและความฉลาดเฉลียวของคุณนั่่นแหละ

การเงิน การเงินของคุณจะมีแต่รายจ่ายเป็นส่วนใหญ่ คุณเหมือนอัดอั้นที่ไม่ได้ซื้อในสิ่งที่อยากได้มาในช่วงปักษ์ที่แล้ว อย่างไรก็ตามคุณต้องมีสติให้มาก คุณต้องสำรองเงินให้มากที่สุดเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะต้องใช้เงินก้อนในช่วงใกล้ๆ นี้

ความรัก ความรักของคนโสด ต้องบอกว่ายังไม่มีคนที่พร้อมจะจริงจังกับคุณเข้ามา หากคุณมีคนคุยก็จะเป็นการคุยไปเรื่อยๆ แบบยังไม่มีจุดหมาย ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะยังรักกันดี มีเรื่องให้ร่วมกันแก้ไขปัญหาค่อนข้างมาก

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook