ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน วันที่ 16-17 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสรวบรัด จัดการที่จะแสวงหารายได้ ลาภผลให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 13 หากเป็น “รายใหญ่” เรื่องสำคัญ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ รีบร้อน หรือ ลังเลนานเกินไปก็อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน โฆษณา เผยแพร่งาน กิจการตนเองให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่สามารถจะขยายงาน มีผลกำไรมากขึ้นตามไปด้วย คนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งาน แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน ในลักษณะเกทับบลัฟแหลกผู้อื่น หรือ ยุยงว่าร้ายผู้ใด เพราะอาจทำให้ถูกมองในแง่ร้ายด้วยเช่นกัน และวันที่ 13-14 หากจะเดินทางก็อย่าประมาท จากเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะจาก “น้ำ”

ความรัก ไม่ใช่เความรักอย่างฟุ่มเฟือย หลีกเลี่ยงรักแอบ ๆ  ซ่อน ๆ  เป็นมือที่สาม เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี หรือ ถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากใช้ “เงิน” นำทางเพื่อให้เขา/เธอสนใจ ก็มีโอกาสที่จะ ...ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

ครอบครัว วันที่ 13-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำพาความยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 16-17 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป...ลาภก็หายหมดเช่นกัน        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook