ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจหารายได้มากยิ่งขึ้นจากกิจการ งานที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาท จากใจลอย เผลอ หรือ โลเล ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลแล้ว ยังอาจทำให้โอกาสดีๆ ที่ลอยเข้ามา ผ่านเลยไป

การงาน กิจการ งาน ทั้งซื้อ ขาย  จัดการ หรือเป็นนายหน้าที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ อสังหาริมทรัพย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงจะมีอุปสรรค แต่หากอดทน ต่อสู้ ก็สามารถจะสร้างกำไรอย่างยั่งยืนไปอีกนาน แต่ ....อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะที่เป็นมิตรสหายที่สูงวัยกว่า เพราะระยะนี้จะนี้มีเกณฑ์เจอคน “เหลี่ยมจัด” ที่อาจทำให้ธุรกิจ งานที่กระทำ มีปัญหาที่ยากจะแก้ไขให้รวดเร็วได้

ความรัก ควรระวังอารมณ์อ่อนไหว โลเล หูเบา เชื่อคนในครอบครัวมากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่มีเกณฑ์นำไปสู่...แตกหัก สำหรับคนโสด ผู้ใหญ่จัดให้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ...ของดีไม่ได้ ที่ได้มาไม่ดี            

สุขภาพ ยังควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ที่จะหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจทำให้ผิดหวังได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook