ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกรกฎาคม 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกรกฎาคม 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกรกฎาคม 2563 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน มาถึงเรื่องการเงิน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจสังสรรค์เยอะ หรือเริ่มไปพบเจอกับผู้คน นัดเพื่อนเยอะมากขึ้น แน่นอนว่าคุณให้เงินมากขึ้นอีกนั่นแหละ แต่คุณจะใช้เงินไปด้วยความสุขนะ แต่ทุกข์ที่ปลายเดือน อย่างไรก็ตามใช้เงินตามแผนจะดีที่สุด

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้เพื่อความสบายใจอยู่ ซึ่งขอให้หยุดก่อน คุณต้องเริ่มวางแผนให้มากขึ้นได้แล้ว เพราะเดือนนี้จะใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ใช้ไปกับการเดินทางด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรเพื่อรอผลกำไรงอกเงยในภายภาคหน้า เดือนนี้ขอให้ลองทำได้เลย เพราะมันจะดีมากๆ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน การเงินในเดือนนี้ยังไม่ได้ดีมากกว่าเดือนที่แล้วสักเท่าไหร่ ใครที่มีหนี้สินอยู่ต้องระวังการที่ใกล้จะหมดการผ่อนปรนแล้ว หากหากใครที่ไม่เป็นหนี้ใดๆ ในเดือนนี้อย่าเพิ่งให้ใครยืมเพราะนั่นอาจทำให้คุณลำบากในภายภาคหน้าได้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน การเงินของชาวกรกฎนั้น ยังคงมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและหนี้สินเป็นหลัก ในเดือนนี้ก็อย่าหย่อนมากนักเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างตึงมือเลยทีเดียว

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะนำไปลงทุนหรือเอาไปทำอะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนี้คืนมาในเร็ววันสักเท่าไหร่ หากอยากได้คืนต้องหาทางทำให้มันงอกเงยให้รอบคอบกว่าเดิมนะคะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน การเงินของคุณยังดูน่าเป็นห่วง ในเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ หรือต้องช่วยเหลือบริวาร คนที่เข้ามาขอความช่วยเหลืออย่างหนีไม่ออก แต่อย่าไปเชื่อใครมาก เช่น อีกฝ่ายบอกจะคืนเงินพรุ่งนี้ แต่จะล่อไปอาทิตย์ถัดไปได้ ฉะนั้นหากจะช่วยแล้วต้องเตรียมใจที่จะเสียไปแบบไม่มีวันกลับมาด้วย

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณอาจได้เงินช้าหรือต้องรอเกินกำหนด แต่ได้เงินมาแน่ๆ รายรับมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จ่ายออกไปค่อนข้างหนักด้วยเช่นกัน หากจะทำอะไรขอให้คิดหน้าคิดหลังให้เยอะ และเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะนำเงินเก็บมาใช้อีกด้วย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนไปกับเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นของคุณในบ้านหรือของตัวคุณเอง แต่ก็ทุขลาภนั่นแหละเพราะเสียไปก้อนหนึ่ง จะได้มาอีกก้อนหนึ่งเช่นกัน 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน ส่วนเรื่องของการเงิน ยังคงเป็นลักษณะว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้ หรือได้เงินมาก็นำไปใช้หมด หมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ ยิบย่อยจนถึงขั้นหมดเป็นก้อน ทนอีกนิด เพราะเดี๋ยวการเงินของชาวธนูจะค่อยๆ ดีขึ้น

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับสิ่งที่ถูกใจค่อนข้างเยอะ ทำให้เดือนนี้คุณจะมีความกังวลเรื่องการเงินอยู่ไม่น้อย ต้องระวังว่าจะเก็บเงินไม่ได้เท่าที่ตั้งใจเอาไว้ ทำให้รู้สึกเครียดตามมาได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้จะดีขึ้นอย่างมาก มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จากที่เหมือนจะไม่รอดก็รอดเฉยเลย แต่อย่าลืมระมัดระวังการใช้เงินสักหน่อย เพราะเดือนนี้คุณจะใช้เพลินมือเลยแหละ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน การในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์กู้เงินมาใช้ หากต้องการเป็นหนี้ช่วงนี้แหละสามารถเป็นได้เลย แต่ถ้าใครที่เป็นหนี้อยู่แล้ว ในเดือนนี้จะโดนทวง โดนติดตามจนเครียดได้ รายรับทั่วไปยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็ยังคงมีเป็นหางว่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook