ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์สูงที่จะ “เงินทับตัว” แต่หากจะวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีมากขึ้น ระยะนี้ก็ควรระวังจากการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ ..หาเท่าไหร่ ก็ใช้หมด

การงาน เริ่มต้นระยะ “ราบรื่น ปลอดโปร่ง” ที่จะเดินหน้าแล้ว ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในงาน กิจการที่กำลังกระทำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นดาบสองคม จาก..ทำดีเด่นไป ก็จะเป็นภัย..ที่มีโอกาสจะถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า...เขม่น ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้สะดุด ความสำเร็จที่จะได้ก็จะ....ช้าลง

ความรัก จากงาน กิจการที่กระทำในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ระวังหากมีอารมณ์อคติ ลำเอียง อย่างไม่ชอบหน้า ก็อาจทำให้เป็นแค่ผ่านมาพบกัน แล้วก็ผ่านเลยไป แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็แค่ฉลาดรู้ทัน แต่ไม่อวดฉลาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา         

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook