เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ “ดีขึ้น” กว่าเดิม รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เพียงแต่อย่าประมาท จากการเจ็บป่วย ไม่สบายของตนเอง หรือ บริวาร คนรับใช้ ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจก่อเรื่องที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์เริ่มดีขึ้น แต่การติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความก็ตาม สัปดาห์นี้อาจต้องใช้สมาธิให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะอาจถูกครอบงำ โน้มน้าวใจที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ล่อลวงให้ทำทุจริต ผิดกฎหมายได้อย่างง่ายดาย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่าประมาท หากนัดเจอเขา/เธอในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ก็อาจถูกบอกเลื่อน หรือ หากจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็มีเกณฑ์ถูกบอกปฏิเสธ หันหลังให้โดยทันที สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากจะเดินทางไปต่างจังหวัดระหว่างสุดสัปดาห์ หรือจะใช้สื่อออนไลน์  ก็อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเดินหน้า มีสัมพันธ์ด้วย ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะลงท้ายเป็นแค่ “ชู้” 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็ควรป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจนำไปสู่โรคร้าย เรื้อรังกันไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ “ดีขึ้น” สามารถหารายรับได้หลายช่องทาง ทั้งผลกำไรจากธุรกิจ เงินปันผล ส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมการติดตามทวงถามหนี้สิน ก็จะมีโอกาสได้คืนแล้ว รวมถึงการชำระหนี้กู้ยืม หากเริ่มต้นวันนี้ ไม่เกิน 3-4 เดือน ก็จะปลดหนี้ได้ทั้งหมด

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ จะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่มีปัญหากันมาก่อน ก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกันได้ หรือ หากมีคดีความ ก็อาจต่อรองจนได้รับค่าสินไหมทดแทนดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท ลูกน้อง พนักงานที่ใกล้ชิด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย ซึ่งวันที่ 29 มิถุนายน -  1 กรกฎาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก อยู่ในระยะที่จะขออะไรก็ขอ จากคนรัก คู่ครอง ก็จะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา...ง่ายขึ้นกว่าเดิม และสำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทางและที่กำลังฟ้องร้อง มีคดีความกันอยู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง ไม่ว่าจะเป็นสินสมรส หรือ สินไหมทดแทนใดๆ  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากเป็นสตรีราศีพฤษภ ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากน้ำ ที่อาจทำให้มีปัญหาได้

โชคลาภ ลงทุน  เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ..เสี่ยง           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชค มีลาภผลมากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ก่อภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นอีกได้

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ที่ควรระวังคำพูด เขียน หรือ การแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว ขาดการยั้งคิด ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ถูกขัดขวาง ไม่อาจทำได้ดังที่หวัง ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกงานจากงานได้ทันที

ความรัก รักนะแต่ไม่แสดงออก ที่ชาวราศีมิถุนบางท่านอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ที่ควรแสดงให้คนรัก คู่ครอง เห็นชัดเจนมากขึ้น  ถึงจะสามารถรักษาหรือรื้อฟื้นสัมพันธ์รักที่ชืดชาให้...หวาน มากขึ้นได้ แต่วันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนที่ “ข่ม” หรือ ดูถูกคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ตัดสินใจแยกทาง สิ้นสุดชีวิตรักได้ทันที  สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ที่จะตัดสินใจสละชีวิตโสดได้ทันที

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 มิถุนายน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่จะได้มาก หรือ เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้หาเงินด้วยการ “วิ่งเต้น” ในทางที่ไม่สุจริต หรือ ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกหักหลัง แบล็คเมล์ อีกด้วย

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะสำเร็จดังที่หวัง  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะจับกลุ่ม ร่วมใส่ร้ายป้ายสีเพื่อนร่วมงานลับหลัง เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาสู่ตนเอง และวันที่ 29-30 อย่าประมาท หากจะเดินทางโดยเฉพาะไปต่างจังหวัด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆล้มเหลวได้

ความรัก ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ...โดยเฉพาะคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก หากอดทนที่จะตามติดเขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่มีโอกาสจะสมหวังในรักที่ปรารถนา แต่ควรระวัง หากเขา เธอคนนั้นเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจนำไปสู่การนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

สุขภาพ อย่าประมาท วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม อาจเจอเหตุ/ภัยในบ้าน ที่ทำงาน ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีมากขึ้น   แต่สัปดาห์นี้ ยังควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน ” ที่อาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม ควรระวังให้มากๆ

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน...โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน ซึ่งหากไว้ใจ เชื่อใจ เปิดเผยแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่ตัวเองคิดค้น ก็มีโอกาสถูก “ฉกฉวย” ขโมยไปใช้ได้ทันที สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางาน สัมภาษณ์งาน สัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งานแล้ว

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่เพื่อเอาชนะกันโดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา หรือ การหาลาภผลใดๆ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ ด้วย เพราะมีโอกาสเจอขบวนการย้อมแมวขาย ที่...ของดีไม่ได้ ของที่ได้มาไม่ดี

สุขภาพ วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม หากจะเดินทางไปไหนก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว อาจเกิดขึ้นง่ายกว่าปกติ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะแสวงหาลาภผลให้มากยิ่งขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นเช่นกัน               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้เห็นไม่ชัดเจน หรือ เห็นผิดเป็นถูก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ก็ควรระวังที่จะถูกชักชวน ล่อลวงให้...เห็นผิดเป็นชอบด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ที่ร่วมแบ่งปันให้คนอื่น จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่า แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าประมาท กับความ “เสี่ยง” ใด ๆ เพื่อจะหาลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุพลิกผันที่จะทำให้สูญเสีย จนหมดตัวได้

การงาน ธุรกิจครอบครัว หรือ กิจการงานที่ทำประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นกว่าเดิม ที่สามารถจะจัดการให้เจริญก้าวหน้า มีผลกำไรได้อย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสอยู่ในสายตาผู้มีอำนาจ ที่พร้อมจะสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้า แต่ควรระวังจาก..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน.. ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกเขม่นแทน

ความรัก หากคิดว่าคนรัก คู่ครอง สำคัญมากกว่างาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะจากความขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกันกับเขา/เธอ หากเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังปัญหาจากกระเพาะปัสสาวะอักเสบ การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้มีปัญหาได้

โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ จะโคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อม ถ่อมตนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะช่วยให้สิ่งที่คิดหวัง ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน แค่รอคอย หาจังหวะ และคว้าโอกาสที่ผ่านมา ถึงจะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 29-30 อย่าประมาท หากเผลอ เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงอาจทำให้สิ่งดี ๆ ที่น่าจะได้มา หลุดลอยไป

การงาน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรละเอียด รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะอาจมีความนับแอบแฝงซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน  แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์หน่วยงาน องค์กรที่ทำงานอยู่ เพราะมีโอกาสที่จะหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ที่ควรระวังหากจะปรับทุกข์กับญาติผู้ใหญ่ หรือญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา...แย่ยิ่งกว่าเดิม และสำหรับชาวราศีตุลย์ ที่กำลังก่อรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะที่เป็นพนักงาน ลูกน้องของตัวเอง ก็ไม่ควรประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะตามมา

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ วันที่ 29-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหายในระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ที่นอกจากสูญเสียเงินมหาศาลแล้ว ยังอาจทำให้เสียเพื่อน เสียคนรักอีกด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ อยู่ในระยะที่ควรรอบคอบให้มากขึ้นก่อนจะรับปาก เซ็นสัญญาใดๆ  ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  คู่สัญญา รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่จะเริ่มงานใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 1-2 อย่าประมาท หากจะมีนัดสำคัญ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธได้

ความรัก เพศสัมพันธ์ ความรักอาจไม่แจ่มใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรปล่อยวาง ไม่คาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นร้ายแรงในระยะนี้ไปได้ สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามที่หรู ดูดี มีสไตล์เข้ามาติดพัน ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว วันที่ 1-2 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย บริวาร คนรับใช้ อาจทำให้เดือดร้อน

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ เนื่องจากวันที่ 6 ที่ผ่านมาเดือนนี้ ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไป 3 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เรียนรู้ ได้ทบทวนว่าสิ่งใดควรยึดถือ หรือ  ควรปล่อยวาง  เมื่อใดควรจะได้รับ หรือ เสียสละ  สิ่งใดที่เป็นของคุณ หรือ สิ่งใดที่พร้อมจะแบ่งปันให้ ...ที่พร้อมจะนำความสุขมาให้อย่างแท้จริง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เหมือนน้ำซึมบ่อทราย ที่จะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่สัปดาห์นี้เหตุที่ทำให้สูญเสียเงินจากเรื่องจำเป็นจะมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากคนในครอบครัว บริวาร คนรับใช้ และหากคิดจะลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง จากอารมณ์ลังเล โลเล ไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียกับงาน กิจการที่กระทำได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยู่ได้เพราะพึ่งพิงเจ้านาย ก็อย่าประมาท เตรียมหาร่มไม้ใบบังใหม่ได้แล้ว เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอการเปลี่ยนแปลง

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเหตุที่เกิดในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา  และสัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รัก เจอคนถูกใจ หากเป็นคนโสด ก็อาจได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยั้งใจสักนิด เพราะหากห้ามไม่ได้ ก็จะเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้...บ้านแตก!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้บ้าน “ร้อน” ลุกเป็นไฟได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะ “เสี่ยง” มากขึ้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม เดือนนี้ ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะแสวงหารายได้ หาลาภผลเพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากจะหวังพึ่งพิงจากมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน ทั้งจะชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ จะขอกู้ยืม ก็ควรทำใจ เพราะอาจสะดุด มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่คิด

การงาน เริ่มต้นระยะที่ ...ทุกวิกฤตย่อมมีโอกาส...ที่จะได้รับประโยชน์ หรือ ประสบความสำเร็จจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จากศัตรู คู่อริ ทางอ้อม แต่ควรระวังหากถูกโน้มน้าวใจให้ทำงานธุรกิจ ผิดกฎหมาย ก็อาจนำไปภัย/อันตรายกลับมาสู่ตนเองเช่นกัน

ความรัก รักใหม่  หรือ หากคิดจะเริ่มต้นใหม่ของคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อาจไม่สดใสนัก เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจไม่ได้เป็นดังที่หวัง  สำหรับคนโสดคนโสดจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ เจอคนที่อยากจะสานรัก สานสัมพันธ์ด้วย  แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะสิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้ยิน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไม่ใช่เรื่องจริง

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกันในระยะนี้ ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทได้ทั้งกับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ยิ่ง “ขยัน” ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภผล ได้กำไรจากธุรกิจ  ก็จะทำให้เกิดรายได้ไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้การเงินติดขัด จนก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวด้วย

การงาน ขยันเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง แต่วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม หากจะเดินทางทั้งใกล้ ไกล  ก็อย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด

ความรัก จริงใจ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องลาภผลที่คนรัก คู่ครอง ควรมีส่วนร่วมด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวง ...สูงกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สิ่งมึนเมาในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เพื่อเก็งกำไร เสี่ยงโชค ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะจริงคือเท็จ เท็จคือจริง..ที่จะเกิดขึ้น       

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์สูงที่จะ “เงินทับตัว” แต่หากจะวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีมากขึ้น ระยะนี้ก็ควรระวังจากการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ ..หาเท่าไหร่ ก็ใช้หมด

การงาน เริ่มต้นระยะ “ราบรื่น ปลอดโปร่ง” ที่จะเดินหน้าแล้ว ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในงาน กิจการที่กำลังกระทำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นดาบสองคม จาก..ทำดีเด่นไป ก็จะเป็นภัย..ที่มีโอกาสจะถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า...เขม่น ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้สะดุด ความสำเร็จที่จะได้ก็จะ....ช้าลง

ความรัก จากงาน กิจการที่กระทำในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ระวังหากมีอารมณ์อคติ ลำเอียง อย่างไม่ชอบหน้า ก็อาจทำให้เป็นแค่ผ่านมาพบกัน แล้วก็ผ่านเลยไป แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็แค่ฉลาดรู้ทัน แต่ไม่อวดฉลาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา                 

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook