ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มเติมได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้เงิน  เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากสื่อโฆษณาต่างๆ ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ

การงาน ก่อนจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ จะเสนอแผนงานใดๆ ก็ควรขยันเข้าสังคม หาแนวร่วมให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายมากขึ้นเช่นกัน แต่ควรระวัง ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ก็อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย หรือ ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า..เขม่น และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากขึ้น ก่อนที่จะถูก..ป่วน หรือ ก่อความเดือดร้อน วุ่นวาย ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ เสียหาย

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่อง “ปิดบังซ่อนเร้น” กับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หาเพื่อนมาแก้เหงาใจ ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น เป็นพนักงาน หรือ ลูกจ้างของตนเอง  ก็อาจเป็นการก่อศัตรู ที่จะมีเหตุ/ภัยตามมา อีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารทะเลดิบๆ หรือ อาหารที่มีรสเผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook