ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกรกฎาคม   ความรักที่ต้องหมั่นดูแล จากดาวแห่งความรัก ดาวศุกร์ ยังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีพฤษภ และจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลังแข็งแกร่ง ความมุ่งมั่นตั้งใจ และแรงแห่งอารมณ์ ยังโคจรสถิต ณ เรือนวินาศะ เขตราศีมีน ธาตุน้ำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ลึกล้นดิ่งลึกยากจะหยั่งถึง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้  หากสัมพันธ์รักยังมีปัญหา เงินก็ยังเป็นเหตุสำคัญที่อาจทำให้รักร้าวรานมากยิ่งขึ้น และหากโดนถูกยั่วยุจากเพื่อนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ก็ควรอดทน อดกลั้น ตรวจสอบให้ดีๆ  ก่อนจะโวยวายหาเรื่อง เพราะอารมณ์หูเบา เชื่อคนง่าย ที่อาจเกิดขึ้นง่าย ๆ ในระยะนี้ ก็อาจเป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  ก็ควรทำใจสักนิด ในเดือนนี้ก็เหมือนการว่ายน้ำกลางมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะถึงฝั่ง ได้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างที่หวัง แต่ก็ควรระวัง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ หากเชื่อมากเกินไป ก็อาจนำพาอันตรายมาให้โดยเฉพาะเรื่อง...เพศตรงข้าม

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1,3-5,10-14,22-23,26-27,31

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกรกฎาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ที่เป็นดาวประจำตัว ยังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีพฤษภ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง ขณะที่ดาวอังคาร ดาวธาตุลม  สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และพลังแรงแห่งอารมณ์ ยังโคจรสถิตวนเวียน ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไพศาล ที่พลังแรงอารมณ์แห่งดาวอังคาร ก็อาจไม่เพียงพอที่จะทำให้กระแสคลื่นกลายเป็นสึนามิได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ควรให้เวลาใส่ใจ ตามติด ดูแลคนรัก คู่ครอง ให้มากกว่าสนใจ หมกมุ่นกับเรื่องของตัวเอง เพราะเขา/เธอ อาจกำลังอยู่ในอารมณ์หดหู่ ท้อถอย ที่ต้องการกำลังใจจากคนใกล้ชิด ที่หากไม่ใช่คุณ ก็อาจหันไปหาเป็นมิตรสหาย ที่มีโอกาสสูงจะชักนำ ชักจูงเขา/เธอ จนคล้อยตาม และที่สุดคือเชื่อฟัง ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้สัมพันธ์รักเหินห่าง มีปัญหา จนสุดท้าย ก็อาจทำให้ต้อง...แยกทางกัน

สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะไขว่คว้าหารักแท้ โดยเฉพาะจากที่มิตรสหายเป็นสื่อนำพา หากถูกโน้มน้าวชักจูงด้วยเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ใดๆ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ และที่สำคัญในเดือนนี้...รักแท้ไม่มีอยู่จริง

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2-3,10-12,16-18,20-21,29-30

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม ปากเป็นเอก ที่อาจได้นำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 16 กรกฎาคม ไปแล้ว จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรจากราศีมิถุน เข้าสู่ราศีกรกฎ ห่างจาก ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูด ตามอารมณ์ที่ปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ที่ยังสถิตเคียงคู่กับราหู เงามัวหม่นแห่งโลก ที่อาจทำให้ พร่าเลือน เชื่อถือไม่ได้ หรือ หลับหูหลับตาเชื่ออย่างไม่มีข้อสงสัย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรวกกลับเข้าสู่ราศีธนู พร้อมจะเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากจะโต้เถียง ขัดแย้งความคิดเห็นใดๆ ของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องทางวิชาการ ทางสังคมทั่ว ๆ ไป และควรอดทน อดกลั้น ที่จะหลีกเลี่ยงการแสดงความรู้อย่าง “อวดฉลาด” รู้มากกว่า เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาทกันได้

แต่สำหรับคนโสด การเผยแพร่ตัวเองทางสังคม ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้นในการแสดงความรู้ ความคิดเห็นอย่างกลางๆ ไม่มีอคติ ไม่มีความรุนแรง ก็อาจเป็นเสน่ห์ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้ในเวลาอีกไม่นาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 3-5,10-12,14-15,17-19,20,24-25

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกรกฎาคม การเริ่มต้น และสิ้นสุด อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เมื่อดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักร และ จะเพ็ญในเขตราศีมกร ราศีแห่งคู่ครองอีกเช่นกัน ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จากวันที่ 15 เดือนนี้ ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวจันทร์  ดาวประจำตัวของชาวราศีกรกฎ ที่บ่งบอกถึงอารมณ์ที่อ่อนไหว ผันแปรได้ง่าย ก็จะโคจรเข้ามาสถิตร่วม จนก่อให้เกิดปรากฏการณ์ ...จันทร์ดับ อมาวสี ในระยะเวลาที่ใกล้เคียงกับ ดาวเสาร์ที่จะเพ็ญเช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

 ในเดือนนี้ การเริ่มชีวิตใหม่ และ การสิ้นสุดชีวิตโสด ก็อาจเกิดขึ้นได้ จากคนโสดที่ไขว่คว้าหารักมานาน ก็จะมีโอกาสพบพบรัก เจอเนื้อคู่ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า หรือ เคยผ่านการหย่าร้าง มีครอบครัวมาแล้ว ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...ใช่เลย  แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะมีโอกาส สมรส สมรัก

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว โดยเฉพาะที่สัมพันธ์รักกำลังกำลังมีปัญหา ไม้ขีดไฟก้านเดียว ก็อาจเผาไหม้วิมานรักให้พังทลายลงได้ แค่ขัดแย้งกันนิดเดียว ก็อาจทำให้แตกหัก เลิกรากันไปเลย นั่นคือ การสิ้นสุดชีวิตคู่ และก็จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตโสดอีกครั้ง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1,3-5,6-7,16-18,20-22,

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกรกฎาคม  รักจากความรู้สึกอ่อนไหว ความรู้สึกที่ต้องซ่อนเร้นปิดบัง ที่อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีสิงห์ เมื่อดาวอาทิตย์ ธาตุไฟขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัว โคจรเข้าสู่ราศีกรกฏ ราศีธาตุน้ำ ในภพวินาศะ ที่จะเริ่มส่งพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเต็มที่เมื่อดาวจันทร์ โคจรมาสนิทแนบองศา จนเกิดปรากฏการณ์จันทร์ดับ อมาวสี โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม จนเกิดปรากฏการณ์เสาร์เพ็ญในเขตราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..

อย่าประมาท จากรักสนุก ที่แสนจะทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ ก็อาจทำให้..เกิดทุกข์แสนสาหัสตามมาได้เช่นกัน โดยเฉพาะจากผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หากแอบมีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจเป็นมิตรสหายนำพามา หรือ กับ มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันกับตนเอง รวมถึงจากอารมณ์สงสาร เห็นใจ ความสงสารที่เป็นบ่อเกิดของความรัก ก็อาจเป็นเอ็นดูเขา เอ็นเราขาด...ที่จะนำมาไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้องมีคดีความ และที่สุดคือแตกหัก แยกทางจากคนรัก คู่ครอง

สำหรับคนโสด  ที่กำลังตกหลุมรัก แอบรักใครก็ตาม ถึงแม้เขา/เธอจะบอกสถานะว่ายังโสด ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะดึงดันเดินหน้าต่อไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักครั้งนี้ ...จะเป็นการเริ่มต้นของคำว่า..ทุกข์.....ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  2-3,4-6,10-12,17-18,20-21,23-24,29-30

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีพฤษภ ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสัญลักษณ์ของคำว่า “โชคดี”  ได้โคจรวกกลับมาเดินหน้าปกติในเขตราศีธนูแล้ว ขณะที่ ดาวพุธ ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สัมพันธ์ที่แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ยังสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังรุนแรงแห่งอารมณ์ยังโคจรสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ยังรื่นรมย์ หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองใจ เป็นสายใยรักที่จะมาผูกพันกันให้แน่นหนามากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังหมกมุ่นกับเรื่องงาน เงิน ก็ควรแบ่งเวลามาใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจกำลังโดนเป่าหูยุยงให้หวาดระแวงแคลงใจ ซึ่งอาจเป็นโอกาสให้ “มือที่สาม” เข้ามาแทรกได้

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังหากคิดจะเริ่มต้นสายสัมพันธ์ ผูกมัดเขา/เธอด้วยการรีบร้อนมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ เพราะอาจเป็นจุดจบของ...รัก ใคร่ เสน่หา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 3-5,10-12,15-17,20-21,24-26

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกรกฎาคม  เดือนแห่งรักล้ำลึกสุดคณนา ที่อาจปั่นป่วนจากคลื่นลมแรง เพราะ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ดาวศุกร์ ดาวแห่งแห่งความรัก ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพฤษภ ที่อาจมีตัวแปรจากดาวพุธ ดาวแห่งสื่อสาร ติดต่อ สัมพันธ์ ที่ยังสถิตร่วมกับราหู และ ดาวพฤหัสบดี ที่โคจรวกกลับมาเดินหน้าปกติในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากสัมพันธ์รักมีปัญหา ก็ควรระวัง ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า จาก “ลมปาก” ทั้งจากคำพูด เขียน จากสื่อออนไลน์ หรือ จากญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน ที่อาจยุแยง เป่าหู ทำให้หวาดระแวงแคลงใจคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ควรนำมาใส่ใจ มาเป็นประเด็นให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้รักร้าวรานมากขึ้น

สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากเขา/เธอ ที่มีสถานะทางสังคมที่ต่างกัน ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ หากไม่ถูก “ลมปาก” จากผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย ยุยง จนหวั่นไหว ลังเล ไม่แน่ใจ ที่อาจทำให้ไปไม่ถึงปลายทางของความสุข สมหวังกับรักที่รอคอยมาเนิ่นนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1,3-5,9-10,11-15,19-20,26-27

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งความสุขที่หามาได้จากการ..ไม่คาดหวัง  จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่ยังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ รวมถึงดาวอังคาร  ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งความมุ่งมั่น ตั้งใจ และอารมณ์ที่อ่อนไหว โลเล ไม่แน่นอน  เมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ดังมหาสมุทรสุดไพศาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ควรแสดงความใส่ใจ เพิ่มความหวาน โรแมนติค ให้เขา/เธอ เพียงคนเดียว ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “จับปลาหลายมือ” หรือ แสวงหา รัก ใคร่ เสน่หา แปลก ๆ ใหม่   มีเพศสัมพันธ์อย่างฟุ่มเฟือย เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชาเพราะกาลเวลาอยู่แล้ว ห่างเหิน เมินหมางกันมากขึ้น

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  ก็มีเกณฑ์ที่จะตกอยู่ในทะเลรัก กับอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ที่มากล้น หากเป็นเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งสติ ทำใจสักนิด เตรียมพร้อมกับ...รักนี้ไม่จีรัง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,9-11,16-18,22-23,29-31

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

  

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกรกฎาคม  เดือนแห่งรักแท้ ก็ควรยอมเป็นผู้แพ้ (บ้าง) จาก ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งภูมิปัญญาที่ชาญฉลาด คุณธรรม ความดีงาม  ได้โคจรวกกลับมา ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู เพื่อเดินหน้าตามปกติแล้ว โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สื่อสาร ความคิด คำพูดที่รวดเร็ว แต่ไม่แน่นอน ที่เป็น สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่สถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะโต้แย้ง  กับการใช้คำพูด เขียน ของคนรัก คู่ครอง ที่อาจแสดงความรู้ที่ผิดพลาด ที่ไม่ถูกต้อง ควรถือหลักสุภาษิตที่ว่า “พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง” โดยเฉพาะที่อยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม เพราะหากอวดตนว่า รู้จริง รู้มากกว่า ก็อาจเป็นการข่มเขา/เธอ ที่จะเป็นชนวนให้รักร้าว หมางใจกันไปอีกนาน

แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่หากอดทน ยอมรับฟัง เป็นผู้ฟังที่ดี  โดยไม่แสดง แสดงความคิดเห็นใดๆ ที่ขัดแย้ง ก็จะเป็นโอกาสที่จะดึงดูดใจเขา/เธอ ให้เดินหน้ามาสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์… กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-5,16-19,24-26,31

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม  เดือนแห่งน้ำขึ้นให้รีบตัก  เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมกรเอง และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน จนก่อให้เกิดปรากฏการณ์เสาร์เพ็ญ จันทร์ดับ ณ เขตราศีมกร และ เขตราศีกรกฏ ขณะนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากมีปัญหาคาใจกับคนรัก คู่ครอง ก็อย่าลังเล โลเล ที่จะลดทิฐิ ที่จะง้อ รีบขอปรับความเข้าใจก่อน เพราะหากเอื่อยเฉื่อย โลเล ลังเล  เรื่องที่คิดว่านิดเดียว ก็อาจทำให้ความรักถึงจุดหมายปลายทาง แยกจากกันอย่างไม่ทันตั้งตัว

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสด แต่ก็เช่นกัน หากลังเล โลเล เลือกมาก ไม่ตัดสินใจ เนื้อคู่ที่คิดว่าใช่ ก็อาจเป็นได้เพียงแค่ได้เจอกัน แล้วก็ผ่านเลยไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2,5-7,10-12,16-18,19-21,25-26,29-30

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกรกฎาคม  เดือนแห่งคู่รัก คู่เสน่หา ที่อาจกลายเป็นศัตรู คู่อริ หรือ ในทางกลับกันจากศัตรูก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น รักเสน่หา  ที่อาจเกิดขึ้นได้ จาก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็แค่..ตามใจเธอ แล้วแต่เธอ  และควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อต้าน ขัดแย้งกับความเห็น ความต้องการของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะแค่เพื่ออยากเอาชนะเท่านั้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่นอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักแล้ว ยังอาจทำให้เขา/เธอ กลายเป็นศัตรู คู่อริ ไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมที่มีแข่งขัน ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ในเดือนนี้ แต่หากคิดรักจริง หวังแต่ง ก็ควรรีบตามติด สานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว เพราะหากลังเล ซื้อเวลา รีรอนานเกินไป ก็มีเกณฑ์สูงว่าอาจเป็นแค่..ได้พบเจอกัน แล้วก็ผ่านเลยไป...แค่นั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 3-5,9-11,16-17,19-23,31  

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งการหาจังหวะ รอคอย รอโอกาสที่เหมาะสม ถึงจะได้ดังที่ปรารถนา เพราะจากดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์หนึ่งของ “โชคดี” และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวกกลับเพื่อเดินหน้าปกติในเขตราศีธนูแล้ว ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ เมื่อเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมีน ก็ได้แปรเปลี่ยนความรุนแรง เป็นนิ่ง สงบ ดังภูเขาไฟใต้น้ำ ที่รอวันปะทุ และ ดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร อารมณ์ที่ปรวนแปร ยังสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การประนีประนอมยอมให้  จนถึงหลีกเลี่ยง หรือ อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกับกับคู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัว ที่อยู่อาศัย ปล่อยให้เขา/เธอ เป็นฝ่ายจัดการไปตามสบาย อย่าง...ตามใจเธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบเจอเพศตรงข้ามที่พูด เขียน อย่างขวางหูขวางตา เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ มีไมตรีด้วย ก็อย่าเพิ่งเมินหน้าหนี เปิดตา เปิดใจให้กว้าง แล้วค่อยๆ พิจารณา เพราะเขา/เธอ คนนั้นก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นเนื้อคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 3-5,10-12,17-19,24-26,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook