โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 21 – 27 มิถุนายน 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

การเงินเห็นทีทำท่าจะดีแน่พระศุกร์เจ้าเรือนการเงินมาเองเลย แต่เดิมพระพุธและพระศุกร์ก็ให้คุณด้านการเงินด้วยตัวดาวเองอยู่แล้ว จรเข้ามาตรฐานก็ไม่เสีย องศาดาวไม่มีปัญหา สัมพันธ์ดาวไม่มีอะไรมากกระทบยังไงก็ต้องดีแหละ แต่หากจะพลาดท่าไม่ใช่เพราะเงินแต่เป็นคุณนี่แหละ อังคารดาวประจำตัวเดินเข้าวินาศร่วมเกตุ อย่าหลงงมงายกับเรื่องที่กำลังสนใจจนเกินไป  ตั้งสติมากๆ เหมือนมีสติแหละอารมณ์รู้ตัวว่ากำลังทำอะไร มาเอะใจอีกที ลงทุนไปเยอะแล้วแบบนี้ มีสติดีๆ ครับ


ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ถึงแม้ราหูจะยังค้นทรัพย์อยู่ ไอ้เรื่องเก็บเงินเห็นทีจะยาก แต่ข่าวดีคือเจ้าเรือนการเงินเองก็สถิตย์เข้าลัคนาท่านร่วมกับพระศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำตัวมีกำลังแข็งขัน อังคารโยคหลังลัคนาไมได้แปลว่าใจร้อนด่วนได้อย่างเดียว แต่เป็นการหนุนให้พระศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำตัวเข้มแข็งขึ้นเพราะคู่มิตรส่งแรงถึงชัด จะมีปัญหาอยู่บ้างก็เรื่องคนรอบตัวที่คอยก่อกวนให้เสียอารมณ์อยู่ร่ำไป

 

ผู้เกิดราศีเมถุน ๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.

ราหูทับลัคนาแต่เดิมก็ทายดีกันไม่ค่อยจะได้อยู่แล้ว เพราะเงื่อนไขมันเยอะ มาอาทิตย์จรร่วมเข้าลัคนายิ่งแล้ว แต่อาทิตย์ตั้งมาตรฐานสัปดาห์นี้เป็นราชาจึงพอลดทอนความรุนแรง แต่ไม่ทิ้งซึ่งความหยิ่งทรนงตัวเองลงไป ระมัดระวังมีคนมาคอยป้อนหรือทำให้เสียเกียรติเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะท่านที่มีคดีความและอยู่ในช่วงสืบพยาน อาจมีการกล่าวเท็จหรือซื้อตัวจากอีกฝ่าย ต้องตามเกมให้ทันอย่านิ่งเฉยหรือปล่อยผ่าน เดชะราหูเดิมมาจากศุภะหรือภพกรรมเก่า ถ้าที่ผ่านทำดีคิดดีแล้ว โดนใส่ความจะรอดตัวแต่หากผิดจริงก็เตรียมตัวได้เหมือนกัน

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ช่วงรอยต่อที่พระจันทร์ดาวประจำตัวจะยกเข้าลัคนา แล้วเดินไปการเงินคือวันที่ 23 - 25 มิ.ย. ช่วงนี้การเงินการงานจะกลับมาเข้มแข็งพูดง่ายๆ สัปดาห์นี้ได้ดาวประจำตัวมาค้ำไว้ เคสนี้พฤหัสเล็งโดนจันทร์

ลูกสาวคนสวยหลายท่านชอบทายร้าย แต่ไม่ต้องไปทายร้ายมากหรอกพ่อลูกยังไงก็ฆ่ากันไม่ลง คู่ศัตรูจันทร์พฤหัสจึงไม่นิยมเอามาใช้ทำนายจริงจังเจ้มจ้นมาก อย่างน้อยๆ สัปดาห์นี้ท่านจะมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตมากกว่าที่ผ่านมาที่โคตรจะเบื่อเสียนี่กระไร

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ท่านอาจจะเจอคนถูกใจจากการทำงานก็เป็นได้นะ แบบบังเอิญเจอ มองอีกมุมคือมีเสน่ห์ส่วนตัว ที่จะส่งผลเอื้อต่อการทำงานพอตัวเลยทีเดียวเชียว ใครที่มีนิสัยชอบไต่เต้าสัปดาห์นี้เวิร์คมากๆ แต่ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ สัปดาห์นี้อาจจะต้องระวังคนมาป้อให้มากเพราะเสน่ห์ท่านดีเหลือเกิน ไหนๆ ช่วงนี้ท่านกับผู้ใหญ่ดูหมางใจหรือห่างเหิน ถ้าใจถึงเข้าไปคุยก็แลดูดี แต่หากบรรยากาศไม่เอื้อก็อย่าไปมั่นใจมากนัก เพราะอารมณ์มนุษย์นั้นยากแท้หยั่งถึง

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

อาทิตย์ยกเข้ากัมมะเป็นราชานี่ถ้าตัวเดียวเดี่ยวๆ จะทายว่ามีชื่อเสียงได้รับคำชมชอบ แต่แมทนี้มีราหูร่วมด้วย เอาล่ะซิ จะทายกันอีท่าไหน ให้ดูนิสัยดาวอาทิตย์เป็นไฟใจร้อนเปลี่ยนแปลงแรง เจอราหูเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว แปลว่าสัปดาห์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงการงานไม่มากก็น้อย ถ้าทายตามตำราเก่าก่อนคู่ดาวลักษณะนี้เข้ากัมมะแปลว่า ล้มกระดาน รื้อใหม่ เริ่มใหม่ คำถามคือถ้ารื้อใหม่เริ่มใหม่แล้วมันดีไหม ก็ต้องว่า “ดี”

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พี่น้องตุลย์ช่วงนี้โดนพุธศุกร์จับมือกับอังคาร และเกตุทำองศาปลายหอกทิ่มหน้าลัคนาเต็มๆ กรณีนี้คิดอะไรไม่ออกก็จะบอกว่า เออ ไปต่างประเทศแหละแก้เคล็ด (ง่ายมะ) ซึ่งจริงๆ มันก็เป็นแบบนั้นแหละ แต่ตอนนี้โรคระบาดมันมีใครเค้าจะไปกันล่ะ วิธีแก้อีกแบบคืออย่าอยู่นิ่ง หรืออยู่กับที่ให้ท่านหมั่นเที่ยวหรือเดินทางบ้าง ไปจนถึงลองไปวิ่งออกกำลัง หรือขยับเนื้อตัวเพื่อหลบปลายหอก ฟังดูปัญญาอ่อน “เฮ้ยมันทำแบบนี้กันได้เหรอ” เอ้าไม่เชื่อก็ลองดิ

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เนื้อตัวยังหอมชวนดมดอมอยู่อย่างเคย เอาเป็นว่าเรื่องเสน่ห์ผมข้ามๆ ไปแล้วกันเขียนเองแล้วแอบอิจฉา แต่ที่น่าสนกว่านั้นคืออาทิตย์เจ้าเรือนกัมมะเดินยกเข้ามรณะร่วมราหู ครานี้เดิมกัมมะไม่ได้เสียหายมาก แต่การโดนรุกเร้าจากราหูในตำแหน่งนี้ต้องระวังให้มาก เพราะมันไม่ทันตั้งตัวครับ ท่านอาจจะโดนโยนหน้าที่มาให้โดยไม่สมัครใจ พูดง่ายๆ มีเกณฑ์โดนโยนขี้สูง อย่าวีนไปตามนั้นอดทนเยอะๆ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

อาทิตย์จรเล็งราหูร่วมโบราณว่าผู้ใหญ่มักให้ร้าย หรือเดินทางไปยังดงศัตรูพูดง่ายๆ ยืนงงในดงนั่นแหละ พฤหัสดาวประจำตัวเดินหลบเข้าการเงิน เรื่องเงินอ่ะ ผ่านไปหาน่ะมันง่าย แต่มันแลกกับการที่ไม่มีดาวคุ้มกันภัยพูดง่ายๆ ดาวประจำตัวเองก็อ่อนแรงอ่อนด๋อย ถือว่าโชคยังดีที่พระจันทร์สัปดาห์นี้ไม่มาป่วนกวนประสาท เพราะยกหลบไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ยังถือว่ามีเกณฑ์โดนใส่ความหรือใส่ร้ายสูงท่านต้องระวังไว้

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การเดินทางดูไม่เหมาะสมอย่างมากสำหรับสัปดาห์นี้ ยกเว้นเสียแต่เป็นการเดินทางเพื่อเปิดตัวสินค้า หรือเปิดร้านนั้นน่ะเดินได้ นอกนั้นให้ระวังไว้เป็นมั่นเหมาะ ตัวท่านเองถึงแม้พระเสาร์จะเป็นเกษตร คือดาวประจำตัวเข้มแข็งนั้นน่ะจริงแน่ แต่องค์ประกอบรอบอาจจะมีปัญหาบ้างก็อย่าพึ่งชะล่าใจมากเกิน การลงทุนเพื่อแสวงหาชื่อเสียงหรืออำนาจจะให้โทษ หรือเป็นการเสริมอำนาจให้ผู้อื่นสัปดาห์นี้ให้เลี่ยงไว้จะเป็นดี

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

มาต่อกับอาทิตย์ปุตตะเพราะตอนนี้ดาวร่วมออกเหลืออยู่คู่เดียว นั่นคือราหูและอาทิตย์ เคสนี้แทนที่จะทายร้ายไว้ แต่จริงๆ ไม่ใช่นะครับ ต้องทายดีเพราะราหูไม่เสีย อาทิตย์เป็นราชาที่น่าสนใจคือมันคงความเป็นพินทุบาวท์ร่วมมาด้วย แปลง่ายๆ ทุกอย่างจะดี ถ้าท่านทันคนหรือไม่หลงเชื่ออะไรใครมากนัก วิธีรับมือคือนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ต้องไปแสดงออกหรือออกแอคชั่นอะไรมาก นิ่งไว้เชื่อผมเดี๋ยวจะเห็นธาตุแท้ได้ไม่ยากเย็น

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

จะมีการลงทุนการเงินแบบเร่งด่วน ซึ่งมาเร่งเอาตอนที่ท่านต้องจัดสรรจัดการเรื่องเงินพอดิบพอดี ก็ปวดเศียรเวียนเกล้ากันไปว่า “เอาไงดี” ก็ให้พิจารณาไปตามเหมาะสม เพราะยังไงท่านก็เก็บเงินก้อนนี้ไว้ได้ไม่นานอยู่ดี (ฮา) แต่เอาเถอะไหนๆ ก็ต้องเสียตังค์แน่แล้ว แบ่งซักส่วนนึงไปทำบุญทำกุศลหรือไปบูชาพญาครุฑพกไว้ซักหน่อยก็ไม่เลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook