ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกรกฎาคม  รักจากความรู้สึกอ่อนไหว ความรู้สึกที่ต้องซ่อนเร้นปิดบัง ที่อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีสิงห์ เมื่อดาวอาทิตย์ ธาตุไฟขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัว โคจรเข้าสู่ราศีกรกฏ ราศีธาตุน้ำ ในภพวินาศะ ที่จะเริ่มส่งพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเต็มที่เมื่อดาวจันทร์ โคจรมาสนิทแนบองศา จนเกิดปรากฏการณ์จันทร์ดับ อมาวสี โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม จนเกิดปรากฏการณ์เสาร์เพ็ญในเขตราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..

อย่าประมาท จากรักสนุก ที่แสนจะทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ ก็อาจทำให้..เกิดทุกข์แสนสาหัสตามมาได้เช่นกัน โดยเฉพาะจากผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว หากแอบมีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจเป็นมิตรสหายนำพามา หรือ กับ มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันกับตนเอง รวมถึงจากอารมณ์สงสาร เห็นใจ ความสงสารที่เป็นบ่อเกิดของความรัก ก็อาจเป็นเอ็นดูเขา เอ็นเราขาด...ที่จะนำมาไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้องมีคดีความ และที่สุดคือแตกหัก แยกทางจากคนรัก คู่ครอง

สำหรับคนโสด  ที่กำลังตกหลุมรัก แอบรักใครก็ตาม ถึงแม้เขา/เธอจะบอกสถานะว่ายังโสด ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะดึงดันเดินหน้าต่อไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักครั้งนี้ ...จะเป็นการเริ่มต้นของคำว่า..ทุกข์.....ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  2-3,4-6,10-12,17-18,20-21,23-24,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook