เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มเติมได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้เงิน  เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากสื่อโฆษณาต่างๆ ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ

การงาน ก่อนจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ จะเสนอแผนงานใดๆ ก็ควรขยันเข้าสังคม หาแนวร่วมให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายมากขึ้นเช่นกัน แต่ควรระวัง ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ก็อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย หรือ ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า..เขม่น และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากขึ้น ก่อนที่จะถูก..ป่วน หรือ ก่อความเดือดร้อน วุ่นวาย ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ เสียหาย

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่อง “ปิดบังซ่อนเร้น” กับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หาเพื่อนมาแก้เหงาใจ ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น เป็นพนักงาน หรือ ลูกจ้างของตนเอง  ก็อาจเป็นการก่อศัตรู ที่จะมีเหตุ/ภัยตามมา อีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารทะเลดิบๆ หรือ อาหารที่มีรสเผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก  จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ขยันเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะยิ่งทำให้เกิดรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง หากเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป หรือ อยู่ในอารมณ์ที่เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้ต้องจำใจเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน สรุป รวบรัด อย่าปล่อยให้ยืดเยื้อในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะทำสัญญาใดๆ ถึงจะก่อให้เกิดผลดีอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ที่ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่อาจรับปากอย่าง..ขอไปที จนเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย  โดยเฉพาะหากเป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อย่าเชื่อใจ

ความรัก ใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับการดูแลตัวเอง ก็จะสามารถทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ปลอดโปร่ง  จะขออะไรจากเขา/เธอ ก็จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำ ก็อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

โชคลาภ วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อย่าประมาท หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสที่จะถูกตัดทอน ถูกแบ่งสันปันส่วน รวมถึงหากจะติดตาม นัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจถูกปฏิเสธ หรือ ได้ล่าช้า ไม่ตรงตามนัด ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน แค่รอคอย มองหาโอกาสดีๆ แล้วค่อยฉกฉวย คว้าไปให้ได้อย่างรวดเร็ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสร้างงาน ธุรกิจนั้นให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 24-25 อย่าประมาท หากจะจัดประชุม หรือ จะนัดหมายเรื่องสำคัญ ก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกปฏิเสธนัดได้ในนาทีสุดท้าย

ความรัก อย่าคิดคนเดียว ทำคนเดียว โดยเฉพาะในเรื่องบ้าน ครอบครัว หรือ ปัญหาของญาติพี่น้อง จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากขอความคิดเห็น ร่วมปรึกษาหารือกับคู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมใดๆ ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-28 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน หรือ จากสถานที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ยังมีโอกาสได้ลาภ ผลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากงานที่ทำเบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่า แต่วันที่ 22-23 ยั้งใจ มีสติให้มากๆ ก่อนที่จะหลงลมกับโฆษณาชวนเชื่อใดๆ โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ เพราะอาจทำให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอ่าน รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ถึงจะเป็นโอกาสที่จะพัฒนา เสริมสร้างความรู้ ให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น แต่วันที่ 25-27 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากจะทำสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จ้องจะเอาเปรียบอย่างเดียว

ความรัก ไม่คาดหวัง และควรปล่อยวาง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาที่น่าจะเกิดไปได้  โดยเฉพาะเหตุจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจไม่ได้ดังใจในสัปดาห์นี้ ทั้งไม่สนใจ  ทำอะไรเชื่องช้า หรือ นัดแล้วไม่มา สำหรับคนโสด หากจะนัดพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ  สัปดาห์นี้ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุที่เขา/เธอ จะปฏิเสธได้อย่างง่าย ๆ

สุขภาพ สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บ หรือ ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ...เสี่ยง               

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ขยันเข้าสังคม ขยันสร้างตัวตนในสื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นตามไป แต่ควรยั้งสติ อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้เกิดกิเลส หาเงินอย่างทุจริต ผิดกฎหมาย

การงาน หากจะเสนอแผนงานเพื่อการลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ จะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  แต่วันที่ 23-24 อย่าประมาท หากจะมีนัดหมายในเรื่องสำคัญ ๆ ก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด จนอาจทำให้เสียเครดิตได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ อย่าประมาท หากจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในเรื่องที่ไม่สมควร หรือการหารายได้ในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง สงสัย ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ควรระแวงไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...เสียเงินทั้งนั้น

ครอบครัว ลาภ ผลประโยชน์ ที่อาจทำให้ขัดใจกัน หากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้เห็นไม่ชัดเจน หรือ เห็นผิดเป็นถูก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ก็ควรระวังที่จะถูกชักชวน ล่อลวงให้...เห็นผิดเป็นชอบด้วย

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติมไม่ว่าในทางใดๆ เพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้ดังที่หวัง ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ จากมิตรสหายก็ตาม ที่มีโอกาสจะเป็นฝ่าย “ให้” มากกว่าอีกด้วย

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ขยัน”  เผยแพร่ตนเอง หรือ โฆษณางาน ภารกิจ สินค้าให้มากขึ้น ที่จะเป็นการสร้างโอกาสได้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ควรระวัง หากเวิ่นเว้อ โฆษณาเกินจริง ก็อาจถูกจับผิด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากอวดอ้างสรรพคุณตัวเองมากไปโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจทำให้ถูก..เขม่น ไม่น่าเชื่อถือมากกว่า

ความรัก เอาใจเขา มาใส่ใจเรา หากคนรัก คู่ครองกำลังอ่อนแอ ท้อถอย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะซ้ำเติม หรือ ขยี้จุดอ่อนของเขา/เธอ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...รักร้าว และสำหรับคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ ก็ควร หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันไม่ว่าเรื่องใดๆ เพราะอาจทำให้งานล่มก่อนจะถึงวันวิวาห์

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 26-28 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ จะโคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อม ถ่อมตนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะช่วยให้สิ่งที่คิดหวัง ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยิ่งขยันยิ่งได้ ...อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังเช่นกันจากอารมณ์มองโลกในแง่ดีเกินไป หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ก็อาจทำให้ ...ได้มาก หมดมาก และวันที่ 27-28 ยั้งใจสักนิด มีสติให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากพวกอลัชชี มารศาสนา จนต้องสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา พิธีกรรม หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานในแวดวงเหล่านี้  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ก้าวหน้าไปอีก 6 เดือนข้างหน้า แต่สำหรับเจ้าของกิจกรรม ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้องที่สร้างภาพให้ดูดี ขยันขันแข็ง  แต่ก็เป็น “ท่าดีทีเหลว” ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่สำคัญเสียหายได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่อย่าประมาท กับ เพศตรงข้ามที่พบในวงสังคม หรือ มิตรสหายนำพา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ เข้ามาติดพันก็เพื่อหวังลาภผลมากกว่า และจากสัปดาห์นี้ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่เป็นพนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท...คู่แข่งเยอะ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ  ตรวจสอบให้ดีๆ หากจะทำศัลยกรรม ตกแต่ง ในระยะนี้

โชคลาภ วันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจาก โฆษณา สื่อออนไลน์ต่างๆ  ที่อาจเผลอใจจนใช้จ่ายเงินมากกว่าที่หามาได้ จนอยู่ในระยะที่จะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวอีกนาน

การงาน หากธุรกิจ องค์กร มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ไม่พึงใจนัก ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก ทั้งจากพูด เขียน เพื่อวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ติดต่อใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของตัวเอง...ที่แย่กว่าเดิม

ความรัก รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ที่อาจเกิดในระยะนี้ ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะจะเหมือนตกอยู่ ทะเลน้ำวน ที่มีแต่จะถูกดึงดูดให้จมหายลงไป สัมพันธ์รักที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ หรือ คนที่มีอายุอ่อนกว่า อาจนำไปสู่ความผิดหวัง เสียใจ...สูงมาก

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่กำลังติด หลงใหลกับการใช้สื่อออนไลน์ แชทกับคนแปลกหน้า..อันตราย!!

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ เนื่องจากวันที่ 6 ที่ผ่านมาเดือนนี้ ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไป 3 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เรียนรู้ ได้ทบทวนว่าสิ่งใดควรยึดถือ หรือ  ควรปล่อยวาง  เมื่อใดควรจะได้รับ หรือ เสียสละ  สิ่งใดที่เป็นของคุณ หรือ สิ่งใดที่พร้อมจะแบ่งปันให้ ...ที่พร้อมจะนำความสุขมาให้อย่างแท้จริง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ เพียงแต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในระยะนี้ หากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็มีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบให้กับคนที่ “รอบจัดกว่า” ที่อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน อยู่ในระยะที่ไม่ควรจะย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ปรับปรุงสถานที่ทำงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่ค่าใช้จ่ายจะบานปลาย จะมีปัญหาตามมามากกว่าที่คิด มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากเกิดอาการ “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรไตร่ตรอง ตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจเป็น “กบเลือกนาย” แย่ยิ่งกว่าเดิม

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควร “เชื่อ” อย่างไม่ต้องคิดมาก กับทุกคำพูดของคนรัก คู่ครอง อดทน อดกลั้นที่จะฉลาดเกินไป คอยจับผิด เพราะหากไม่ทน ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของบ้านแตกสาแหรกขาด ครอบครัวแตกแยก ความรักแตกหัก สำหรับคนโสดก็เช่นกัน แค่ไม่แสดงความฉลาดออกไปให้เห็น อดทน อดกลั้น ไม่ขัดแย้งกับการคุยโว โอ้อวด ของคนที่คุณพึงใจ  ก็อาจได้ครองคู่วิวาห์อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ วันที่ 25-27 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ            

คำแนะนำจากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง จากการใช้รถ เรือ ยานพาหนะใดๆ ให้มากขึ้น อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้น ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เผยแพร่ โฆษณา ด้วยการใช้สื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะขยายงาน กิจการที่ทำอยู่ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 22-24 ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง ขุดคุ้ยปัญหาเก่า ๆ เอามาเป็นเรื่อง ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ปฏิเสธนัด ไม่ไปตามที่นัดกัน หรือ แสดงอาการเมินเฉย ไม่ใส่ใจ ไม่สนใจกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้ว อยู่ในระยะ...แย่มากขึ้น  และสำหรับชาวราศีมกรที่หวังน้ำบ่อหน้า เบื่อคนเก่า แล้วไปติดต่อ สัมพันธ์กับคนใหม่ ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า ว่าจะทำให้...เบื่อมากกว่าเดิม

สุขภาพ วันที่ 26-28 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน จากกิจการ งานที่กระทำ จะทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่เป็นระยะที่ควรยั้งสติ คิดให้เยอะขึ้น จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป หรือ จากอารมณ์ใจอ่อน ขี้สงสาร ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ก็อาจทำให้รายได้ที่มีเข้ามา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน อยู่ในระยะเวลาที่เหมาะกับการเริ่มต้น ทั้งจากลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ รวมถึงสมัครงาน สัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสดีขึ้นกว่าเดิม แต่เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรประมาท จากปัญหาสุขภาพของตัวเอง หากดูแลไม่ดี ก็อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานชะงักได้เช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา (หากมี) รวมถึงอดทน อดกลั้นหากเขา/เธอ แสดงการลำเอียง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันต่อหน้าบุคคลที่สามให้มากที่สุด ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด หากขยันใช้ออนไลน์หาคู่ให้มากขึ้น ก็มีโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังอารมณ์เครียด หักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้โรคเรื้อรังประจำตัว กำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน จากการรอคอย ฉวยโอกาสอย่างเงียบๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย หรือ ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ที่เริ่มต้นอาจดูง่ายๆ ปลอดโปร่ง ไม่มีปัญหา แต่ในระยะยาวก็มีเกณฑ์ว่าจะมีเหตุ/ภัยที่นอกจากจะไปไม่รอดแล้วยังอาจทำให้...เสียเพื่อน อีกด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ บริวาร ลูกน้องให้มากขึ้น เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด

ความรัก หวาดระแวง แคลงใจ หูเบา เชื่อคนอื่นมากกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งวันที่ 25-28 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว อย่างเช่นโรคภูมิแพ้ อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook