ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจให้เห็นเด่นชัด ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ สามารถสร้างรายได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจทำให้ได้โชคมีลาภลอยเข้ามาให้อย่างไม่คาดฝันแต่วันที่ 16-17 อย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียด้วยเช่นกัน 

การงาน ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ หรือ หากค้าขาย ก็ควรขยันที่จะใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่ โฆษณาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ สร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “ตรงเกินไป” โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นการก่อ...ศัตรู

ความรัก ถึงไหนถึงกันโดยเฉพาะการแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา และสำหรับคนโสดที่กำลังถูกตาต้องใจใครบางคนที่หากเป็นชาวต่างชาติ หรือ ที่มีลักษณะเคร่งศาสนา  ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..รักสองต้องห้าม ที่จะนำพาความทุกข์ทั้งกาย ใจ มาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน โดยเฉพาะจากงาน ธุรกิจที่ต้อง “เสี่ยง” หรือความประมาท เผลอเรอใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บตัว

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังเป็นพิเศษ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook