ดวง 12 นักษัตรรายเดือนมิถุนายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวง 12 นักษัตรรายเดือนมิถุนายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวง 12 นักษัตรรายเดือนมิถุนายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี และอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับการสรรเสริญยกย่อง

การเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับด้านหุ้น ทองคำ น้ำมัน จะทำให้คุณได้เงินได้กำไรมากเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก ยังไปได้เรื่อย ๆ หากมีปัญหาให้ชวนกันไปพักผ่อนต่างจังหวัดก็จะช่วยให้บรรยากาศในครอบครัวดีขึ้น หรือจะไปทำบุญบริจาคโลหิตร่วมกันก็ได้ คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ และจะสนิทกันไวเหมือนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ไทยต่าง ๆ ทำบุญเกี่ยวกับการถวายแสงสว่างหรือทำบุญค่าน้ำค่าไฟจะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นหลายสิ่งหลายอย่าง โดยรวมแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลบ่อย และมีโอกาสจะได้บ้านใหม่หรือรถคันใหม่

การเงิน แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องการใช้จ่ายเงินมาก แต่ในขณะเดียวกันคุณก็สามารถหาเงินมาได้มากเช่นเดียวกัน ส่วนท่านที่ทำธุรกิจค้าขายต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี

ความรัก ควรระวังปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้ง คำพูดที่รุนแรง รวมถึงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายดอกไม้สีขาว เช่น กุหลาบขาว มะลิ ทำบุญกับแม่ชีหรือสักการะบูชาพระแม่ต่าง ๆ เช่น พระแม่กวนอิม ย่านาคพระโขนง และหมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยม จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน โดยรวมแล้วจะประสบความสำเร็จ การงานเจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนอาจจะทำให้ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานได้ รวมทั้งอาจจะมีปัญหาอยากเปลี่ยนงานหรือลาออกจากงาน แต่คุณจะมีโชค อาจได้รับของขวัญของฝาก

การเงิน ช่วงนี้ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี พยายามวางแผนการใช้เงินให้รัดกุม อย่าใช้เงินเกินตัว ไม่เช่นนั้นอาจจะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทันหรือเป็นหนี้ได้ อีกทั้งยังไม่ควรลงทุนอะไรในช่วงนี้ เพราะอาจถูกหลอกถูกโกง

ความรัก สุขสมหวัง อาจได้บุตรหลานบริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้เจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง แต่อาจจะจุกจิกขี้บ่นหน่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือศาลพระเจ้าตากสิน จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของความมั่นคงได้

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ระวังจะมีปัญหาหนักถึงขั้นเป็นเรื่องเป็นราว คดีความ ทะเลาะวิวาท รวมทั้งปัญหาความผิดพลาดต่าง ๆ โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสาร บัญชีหรือการเงิน ต้องความรอบคอบในการทำงานให้มากและห้ามประมาท

การเงิน ระวังจะมีปัญหาด้านการเงิน หมุนเงินไม่ทัน การเงินขาดสภาพคล่อง ถูกหลอกถูกโกง รวมทั้งการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะขาดทุนสูง

ความรัก ยังไม่ค่อยดี ระวังจะมีเรื่องมีราวหรือทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะเรื่องคำพูด รวมทั้งมีเกณฑ์จะได้ห่างไกลกันกับครอบครัวคนรัก คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้จะยังไม่เป็นผลดี ระวังรักคนมีเจ้าของหรือมีปัญหาชู้สาวได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโตวัดพนัญเชิงหรือที่วัดอินทร์ และเอาน้ำมนต์มาดื่มมาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

คนที่เกิดปีมะโรง

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงและก้าวหน้ามากขึ้น จะได้รับการสนับสนุนอุปถัมภ์ส่งเสริมจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี หรือหากมีปัญหาอะไรก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน ยังไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ส่วนการทำธุรกิจหรือการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้มีโอกาสเติบโตและเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว หรือหากมีปัญหาติดขัดอะไรก็จะมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือหรือเป็นที่ปรึกษาให้

ความรัก หากมีปัญหาอะไรกันมาในช่วงนี้กำลังจะดีขึ้นแล้ว ให้พยายามหันหน้าคุยกันและปรับความเข้าใจกัน หรือจะชวนกันไปท่องเที่ยวพักผ่อนเพื่อเป็นการผ่อนคลายก็ได้ จะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน

วิธีการแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการชำระหนี้สงฆ์ หรือบริจาคในแง่ต่าง ๆ ให้กับคนที่เดือดร้อนขาดแคลน ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น บริจาคทุนการศึกษา ร่วมจัดทำหนังสือสวดมนต์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ในเดือนนี้อุปสรรคปัญหาจะมากขึ้น ดังนั้นควรระวังเรื่องการทำงานให้มาก พยายามใช้ความละเอียดรอบคอบ เพราะจะมีคนคอยจ้องจับผิดคิดร้ายหรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ รวมทั้งต้องระวังจะถูกผู้ใหญ่เจ้านายตำหนิด้วย

การเงิน ช่วงนี้จะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง เก็บเงินไม่อยู่ และระวังอย่าไว้ใจใครมาก เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกถูกโกงได้ ส่วนเรื่องการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้ก็ยังไม่ค่อยดี ควรเลี่ยงไปก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะมีปัญหาขาดทุนหรือขาดสภาพคล่องทางการเงินได้

ความรัก ช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาอะไรน่าห่วงนอกเสียจากปัญหาสุขภาพของคนรักหรือคนในครอบครัว ให้ดูแลกันดี ๆ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังถูกกีดกันจากผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ไปไหว้พระราหูหรือสักการะบูชาเทพเจ้าจีนต่าง ๆ เช่น พระแม่กวนอิม เทพเจ้าหน่าจา แนะนำเป็นที่วัดมังกร และหมั่นสวดคาถาพญายมมาก ๆ บ่อย ๆ จะช่วยให้เคราะห์ต่าง ๆ ในช่วงนี้บรรเทาลงได้

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับหน้าที่การงาน และยังมีโอกาสได้ซื้อบ้านหรือออกรถคันใหม่อีกด้วย

การเงิน ช่วงนี้การทำธุรกิจการค้าต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จ มียอดขายหรือกำไรดี ได้ตรงตามเป้าที่วางไว้ รวมทั้งการลงทุนก็มีโอกาสได้รับกำไรดีงามจนเกินคาด

ความรัก ในเร็ว ๆ นี้จะได้รับข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว หรืออคนที่เคยมีปัญหากันมาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง จะได้พบเจอคนที่อายุน้อยกว่า มีหน้าที่การงานและฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคที่ดิน หรือทำบุญในลักษณะถาวรวัตถุ เช่น บริจาคพวกอิฐ หิน ดิน ทราย กระเบื้องมุงหลังคา เป็นต้น และไปสักการะบูชาพระบรมสารีริกธาตุ วัดภูเขาทอง องค์พระปฐมเจดีย์ หรือวัดพระศรีมหาธาตุ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดี ไม่ว่าทำอะไรก็จะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือสนับสนุนเกื้อกูลจนทำให้คุณประสบความสำเร็จหรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อีกทั้งจะมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลด้วย

การเงิน ช่วงนี้ควรพิจารณาก่อนการใช้จ่ายหรือการลงทุนให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง จนทำให้มีปัญหาหนี้สินหรือหมุนเงินไม่ทันได้ และระวังอย่าไปค้ำประกันให้กับใครเพราะจะทำให้เดือดร้อนได้ในภายหลัง

ความรัก ไม่อะไรหวือหวามากนัก ยังคงไปได้เรื่อย ๆ แต่หากมีปัญหากระทบกระทั่งกันแนะนำให้ชวนกันไปหากิจกรรมทำเพื่อที่จะได้มีเวลาร่วมกันมากขึ้น ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลงได้หมดเลย คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจแต่อาจจะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้ายหรือมีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอาหาร น้ำดื่ม เสื้อผ้า ขนม ของเล่นให้กับเด็กกำพร้าต่าง ๆ และไปสักการะบูชาพระสีวลีหรือพระสังกัจจายน์เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน มีความก้าวหน้ามั่นคงมากขึ้น หากมีปัญหาติดขัดอะไรในช่วงที่ผ่านมากำลังจะแก้ไขและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่เจ้านาย และมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน มีโอกาสได้โชคลาภแบบส้มหล่น ฟลุ๊ค ๆ ส่วนการลงทุนทำธุรกิจหรือการค้าขายต่าง ๆ ในช่วงนี้จะเป็นไปได้ด้วยดี ประสบความสำเร็จดั่งที่หวัง

ความรัก ช่วงนี้จะมีแต่ความสุขความสมหวัง ราบเรียบราบรื่น รักกันดี เข้าใจกันดี คนโสด เร็ว ๆ นี้จะมีข่าวดี จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ อาจเป็นคนต่างชาติหรือเป็นคนทางไกล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าอาบน้ำฝนพร้อมเงินจำนวนเท่าอายุ และหมั่นสวดคาถาเงินล้านมาก ๆ จะช่วยเสริมเรื่องการเงิน​และโชคลาภได้ดี

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน มีโชคมีลาภ มีความก้าวหน้า มีโอกาสได้รับสิ่งดี ๆ รวมทั้งการสนับสนุนช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาอะไรในช่วงที่ผ่านจะสามารถแก้ไขสะสางได้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การเงิน ธุรกิจหรือกิจการต่าง ๆ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูง มียอดขายยอดจำหน่ายมาก ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ก็มีโอกาสได้รับกำไรตามที่หวังไว้

ความรัก ช่วงนี้ควรหาเวลาอยู่ร่วมกันให้มาก หากมีปัญหาอะไรจะได้ใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกันได้ โดยรวมแล้วยังไม่มีอะไรน่าห่วง และอาจมีการเดินทางไกลร่วมกัน คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง และเป็นคนต่างชาติต่างถิ่น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง และหาโอกาสไปบริจาคน้ำดื่มน้ำสะอาดให้กับผู้ยากไร้หรือขาดแคลน

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ช่วงนี้ควรระวังจะมีปัญหาหรือมีปากเสียงกันกับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งปัญหาความผิดพลาดที่เกิดจากการประมาท ดังนั้นพยายามอย่าใช้อารมณ์ มีสติและใช้ความรอบคอบในการทำงานให้มาก

การเงิน จะมีปัญหาติดขัด หมุนเงินไม่ทัน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน หรืออาจเป็นหนี้เป็นสิน ระวังอย่าไปค้ำประกันให้กับใคร ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะยังไม่เป็นผลดี ควรเลี่ยงไปก่อน

ความรัก ระวังจะมีปัญหากันเพราะคำพูดที่รุนแรงหรืออารมณ์ความใจร้อน ดังนั้นพยายามทำใจให้เย็น ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งหรือเรื่องชู้สาวได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับของมีคมต่าง ๆ เช่น มีด มีดโกน กรรไกรตัดเล็บ ถวายดอกบัว 8 ดอก พร้อมผ้าอาบน้ำฝนและเงินจำนวนเท่าอายุเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตา และไปสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อเสือ พระเจ้าตากสินมหาราช

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ระวังจะมีปัญหาทะเลาะหรือขัดแย้งกันกับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจจะถูกกดดันบีบบังคับ ตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่เจ้านายจนคิดอยากลาออกจากงานหรือเปลี่ยนงาน ขอให้มีสติมาก ๆ และอย่าประมาท

การเงิน จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ควรบริหารจัดการรายรับรายจ่ายให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้มีหนี้สินเกิดขึ้นได้ และในช่วงนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะมีโอกาสจะไม่ได้คืนหรือถูกโกง

ความรัก แม้จะมีปัญหาหรือมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอยู่บ้าง แต่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว ยังไม่มีอะไรรุนแรงหรือน่ากังวล แนะนำให้ลองชวนกันไปทำบุญดู สิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้น คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระแก้วมรกตหรือพระพรหม ทำบุญบริจาคข้าวสารอาหารอาหารแห้งหรืออาหารสำเร็จรูปต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ยากไร้เดือดร้อน และหมั่นนำน้ำมนต์จากวัดมาอาบมาดื่มเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook