เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่  1 - 15 มิถุนายน 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การงานของคุณจะไม่สามารถลุยเดี่ยวได้ในปักษ์นี้ คุณต้องขอความช่วยเหลือหรือปรึกษาคนที่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ที่สำคัญต้องมีสติ คิดให้มากก่อนลงมือทำ เพราะงานของคุณในช่วงนี้อาจไม่สามารถลงมือได้ในทันที ต้องรอเวลาที่เหมาะสมก่อน หรืองานของคุณจะไม่ได้เดินหน้าเท่าที่ควร แต่ต้องรอเวลา

การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้จะไม่เป็นอย่างที่คิด การเงินจะค่อนข้างสะดุด มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด อาจถึงขั้นต้องขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างได้ ฉะนั้นปักษ์นี้ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มาก

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ในปักษ์นี้อีกฝ่ายจะเริ่มเงียบๆ ไป หรืออีกฝ่ายจะถามคำตอบคำ ไม่ค่อยกระตือรือร้นในความสัมพันธ์สักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักจะห่างๆ กัน ต่างคนต่างมีเรื่องที่ต้องทำ แนะนำให้ไปเที่ยวหรือใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานของคุณมีปัญหาประเดประดังเข้ามาเรื่อยๆ มีสิ่งที่ต้องแก้และสิ่งที่ผิดพลาดกะทันหันหลายๆ อย่าง จนทำให้คุณอาจรู้สึกเครียดได้ในปักษ์นี้ แต่ขอให้คุณมีสติให้มากเพราะคุณจะสามารถแก้ปัญหานั้นได้ในที่สุด ส่วนคนที่กำลังหางานในปักษ์นี้อาจยังไม่เจอที่ๆ ลงตัว

การเงิน ส่วนการเงินของชาวพฤษภนั้น คุณยังมีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด ยังไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้มากนัก ในปักษ์นี้คุณยังต้องพบความกังวลใจอยู่มาก จนถึงขั้นต้องระวังการหมุนเงินไม่ทันในปลายปักษ์ได้

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น คุณอาจได้ไปเจอคนที่ชอบจากการเดินทาง หรือเข้าสังคมในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่ในช่วงปักษ์นี้ยังรักกันดี อาจได้เดินทางไกลหรือไปเที่ยงพักผ่อนหย่อยใจด้วยกัน

สุขภาพ ระวังความเครียด

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน สำหรับการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้นั้น เจ้านายหรือหัวหน้าอาจจับตามองเรื่องงานของคุณอยู่ ระวังอาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นในช่วงนี้ ทำให้คุณต้องเตรียมตัวในการทำอะไรใหม่ๆ อยากขอให้คุณมีแผนสำรองเอาไว้เสมอ 

การเงิน ในเรื่องการเงินของคุณนั้น อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายอย่างกะทันหันได้ คุณอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือการเดินทางอยู่มาก หากต้องการจะซื้ออะไรใหม่ๆ หรือของที่เล็งเอาไว้ขอให้พ้กก่อนเพราะคุณอาจมีเรื่องต้องใช้เงินในช่วงกลางเดือนได้

ความรัก ความรักคนโสดของชาวเมถุนนั้น ให้ระวังเจอคนที่มีคนคุยสองคน หรือคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา เขาคนนั้นจะยังไม่มีความจริงใจกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้อาจมีการเบื่อ การไม่เข้าใจกันได้ พยายามคุยและแชร์ความรู้สึกกันเยอะๆ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่คาดฝัน

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ชาวกรกฎอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกจากงาน หรือเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานด้วย ถ้าหากใครที่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ต้องระวังเรื่องความกดดันในงานให้มาก งานอาจเดินหน้าไม่ได้หรือมีคนไม่พอใจในการทำงานของคุณ

การเงิน ถึงแม้คุณจะวางแผนเรื่องการเงินมากมากแค่ไหน แต่ก็ยังมีรายจ่ายอยู่เรื่อยๆ ในปักษ์นี้คุณยังควบคุมหลายๆ อย่างได้อยู่ แต่ก็จะมีเรื่องให้จ่ายเสียไม่ได้ ส่วนรายรับยังมีเข้ามาเรื่อยๆ 

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ คุณยังไม่ได้สนใจในเรื่องของความรักมากนัก เพราะคุณมีเรื่องเครียดอื่นๆ ในชีวิตเข้ามามากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้จะมีความตึงเครียดกับคู่ของคุณ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

สุขภาพ ระวังเจ็บข้อเท้า เดินสะดุดเล็กๆ น้อยๆ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การงานของชาวสิงห์ในเดือนนี้จะมีความเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวามาก บางทีอาจจะเรื่อยจนงานที่ควรจะเสร็จดันไม่เสร็จ หรืองานที่มีกำหนดอาจจะถูกเลื่อนระยะเวลาออกไปได้ หากใครที่ต้องการพูดคุย เจรจาในช่วงนี้อาจจะยังไม่ลงตัวนัก 

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะไม่ได้ใช้เงินเพื่อตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะคุณต้องใช้มันไปกับบริวารหรือคนในครอบคัว เรื่องของรายได้คุณอาจหาเงินมาได้ไม่มากเท่าที่ควร แต่ก็ยังไม่ได้ขัดสนมากนัก

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้อาจยังไม่มีคนที่เข้ากันได้เข้ามา หรือให้ระวังคนที่ยังมีชนักติดหลังเข้ามาได้ หากจะคบกับใครควรตรวจสอบให้ดี ส่วนคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ให้ระวังเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามา อาจทำให้คู่ของคุณไม่มั่นคงได้

สุขภาพ ระวังเรื่องมดลูก อารมณ์หรือฮอร์โมน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของคุณยังไปได้ไม่คล่องนัก หากคุณสมัครงานไปอาจยังไม่ได้การตอบกลับ ถ้าหากคุณติดต่องานกับใครไป อีกฝ่ายก็จะปฏิเสธหรือไม่ตอบรับข้อเสนอของคุณได้ ฉะนั้นในปักษ์นี้คุณต้องลงมือให้มากขึ้นหรือเตรียมตัวให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้รอจังหวะที่ดีในช่วงถัดไป

การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายของครอบครัว ของคุณเองหรือการช้อปปิ้งออนไลน์ ปักษ์นี้ต้องพยายามยับยั้งชั่งใจอยู่สักหน่อย ไม่อย่างนั้นจะลำบากในเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนจากทางไกลหรือคนรู้ใจจากโลกออนไลน์ได้ ซึ่งต้องรอดูใจกันไปนานๆ ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ต้องระวังการพูดจากันให้มาก เพราะคุณและคู่อาจเข้าใจกันแบบผิดๆ ได้

สุขภาพ ระวังเจ็บตา หรือระบบทางเดินหายใจ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณจะได้เรียนรู้งานอะไรใหม่ๆ หรือต้องศึกษาวิธีใหม่ๆ มาใช้ในงานให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นงานของคุณจะหยุดอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหน หากใครที่สมัครงานไว้มีเกณฑ์ได้งานในช่วงนี้ แต่ตำแหน่งอาจไม่ได้ดีเท่าเดิม ทำให้คุณต้องพยายามดีดตัวเองขึ้นอีก

การเงิน ในปักษ์นี้คุณตั้งใจว่าจะเก็บเงินให้ได้มากขึ้น หรือให้เงินอยู่กับคุณนานขึ้นกว่าที่เคย แต่สุดท้ายก็มีค่าใช้จ่ายเข้ามาอีกอยู่ดี ระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวาร คนที่ต้องดูแล ทำให้คุณจ่ายแบบหลีกไม่ได้

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ อาจได้เจอคนที่ทำให้ใจเต้นจากที่ทำงานหรือคนที่เรียนด้วยกันมา ส่วนคนที่มีคู่แล้วยังคงรักกันดี พยายามไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้

สุขภาพ สุขภาพยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน คุณจะได้งานจากเพื่อนหรือคนรู้จักได้ในปักษ์นี้ จะมีคนแนะนำฝีมือของคุณส่งต่อให้คนอื่นๆ ทำให้หลายๆ คนมีความสนใจอยากร่วมงานกับคุณ แต่ถ้าหากมีคนชวนมาลงทุนในปักษ์นี้ขอให้หยุดไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียหายหนัก ไม่ได้ทุนคืนง่ายๆ

การเงิน อย่างที่บอกไปข้างต้น หากมีเงินให้เก็บไว้ก่อนอย่าเพิ่งนำไปลงทุนใดๆ เพราะไม่อย่างนั้นจะเสียหายหนักได้ เงินส่วนมากในปักษ์นี้จะหมดไปการเฉลิมฉลอง ไปเจอเพื่อนฝูง กินข้าวกับครอบครัวและสิ่งของที่อยากได้

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้อาจเจอกับคนที่เพิ่งอกหักมา หรือยังทำใจไม่ได้ในรักเก่า ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาไม่ค่อยจะเดินหน้า ส่วนความรักของคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ ให้ระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจกัน เพราะใส่ใจกันไม่มากพอ

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน การงานของคุณในปักษ์นี้จะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ทำ หรือต้องไปทำงานกับทีมใหม่ๆ ต้องไปเริ่มทำอะไรที่ยังไม่ค่อยเป็นรูปเป็นร่างสักเท่าไหร่ทำให้มีความปวดหัวอยู่บ้าง ระวังเจ้านายหรือผู้ใหญ่ฟาดคำสั่งบางอย่างลงมา ทำให้คุณรู้สึกเครียด อึดอัด ที่ต้องทำสิ่งนั้นๆ

การเงิน การเงินของคุณจะเข้ามาไว ทำงานอะไรอาจได้รับเงินทันทีหรือตามเวลา ไม่มีล่าช้า แต่เงินนั้นก็จะออกไปไวเช่นกัน ทำให้คุณเก็บเงินไม่ได้เท่าที่ควร

ความรัก ความรักของคนโสดยังไม่เจอคนที่จริงจังนัก คุณอาจเจอคนที่เจ้าชู้เข้ามาในปักษ์นี้ได้ ส่วนคนที่มีคู่นั้นในปักษ์นี้จะไม่ค่อยลงรอยกัน มีเรื่องให้ต่างคนต่างไม่พอใจกัน แต่ไม่พูดออกมา

สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน ปวดหัว

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน หรือต้องย้ายสถานที่ในการทำงานได้ในช่วงนี้ และงานของคุณจะมีความวุ่นวายมากขึ้น ทำให้คุณคิดมากเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ ที่มันกระทบกับเรื่องงานได้

การเงิน การเงินของคุณยังคงมีความรัดตัว ได้เงินมาก็ต้องใช้จ่ายออกไปในทันที ทำให้ในปักษ์นี้แทบไม่เหลือเงินสำรองได้ และมีเกณฑ์ว่าจะได้ใช้เงินไปกับเรื่องสุขภาพหรือการเข้าโรงพยาบาลอีกด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด คุณยังเข็ดกับรักเก่าๆ ทำให้คุณยังอยากที่จะเป็นโสดอยู่เพราะต้องการรักษาจิตใจของตัวเองมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ คุณอาจไม่ค่อยได้เจอคนรักสักเท่าไหร่ มีความไม่เข้าใจกันในหลายๆ เรื่อง

สุขภาพ นอนดึก ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ส่วนการงานของชาวราศีกุมภ์นั้นในปักษ์นี้คุณต้องระวังความกดดันให้มาก ไม่ว่าจะมาจากคนในที่ทำงานด้วยกัน หรือมากจากงานของคุณที่มันไม่เป็นไปตามใจคิดก็ตาม ในปักษ์นี้คุณจะมีงานที่ต้องรับมาทำหรือมาแก้โดยไม่เต็มใจอีกด้วย

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้อาจต้องใช้ไปเพื่อคนอื่นมากกว่าตัวเอง หากมีหนี้อยู่ให้พยายามประนอมหนี้แล้วจ่ายไปครึ่งหนึ่งก่อน จะทำให้คุณต่อชีวิตไปได้ไม่มากก็น้อย ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเป็นอย่างมาก

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจไปเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วได้ อย่าเพิ่งไว้ใจคนที่เพิ่งเข้ามามากนัก ส่วนคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ต้องคอยประนีประนอมรักษาน้ำใจกันให้มาก หากมีเรื่องเครียดก็ไม่ควรมาลงที่คนรัก

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ความกดดัน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การงานของคุณในปักษ์นี้จะค่อนข้างวุ่นวายและงานหนัก คุณมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น เจ้านายหรือหัวหน้าของคุณก็จะเพิ่มหน้าที่ พร้อมกับจับตามองการทำงานของคุณมากขึ้น พยายามอย่าไปทำอะไรที่ขัดใจเขา ไม่อย่างนั้นคุณจะทำงานลำบากมากขึ้น

การเงิน คุณมีสิ่งที่อยากได้อยู่และอาจจะใช้เงินซื้อมันไปในปักษ์นี้ และอาจจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณเรื่องเงินได้ด้วย บอกได้เลยว่ากว่าจะได้เงินคืนก็อีกนาน

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้นั้น อาจมีเพื่อนหรือคนคุยเก่ากลับมาคุย มาสานต่อความสัมพันธ์ได้ ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ต้องระวังภาระถาโถม ทำให้ไม่ได้คุยกันสักเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง ปวดไหล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook