เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ  โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการ อาชีพเดียวกัน  เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ลวงล่อจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินมหาศาลจนหมดตัวไปเลย

การงาน สัปดาห์ที่ควรจะใช้ “ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว” ทั้งจากอยากจะชี้แจง อธิบาย ปรับความเข้าใจกับคู่กรณีของตัวเอง  หรือปรารถนาดีจนเข้าไปเป็นคนกลางแทรกแซง เพื่อไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในองค์กร หน่วยงานนั้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...แย่กว่าเดิม สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังคำพูดคุยโว โอ้อวด อย่าง “ยกตนข่มท่าน” เพราะนอกจากจะถูกเพื่อนร่วมงานแอนตี้ แล้วยังอาจถูกผู้ใหญ่เขม่นอีกด้วย

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน จากคำติฉินนินทา ยุแยงตะแคงรั่ว ที่หากสนใจ นำมาใส่ใจ ก็อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรัก หากมีเรื่อง เงิน เงิน เงิน เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานขึ้น เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจแค่หวัง เงิน เงิน เงิน เท่านั้น

สุขภาพ ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้าที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเจอโรคร้ายได้

โชคลาภ วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ได้มาก ใช้หมด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย ที่จะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว

การงาน หากจะลงทุน เริ่มกิจการ โครงการใหม่ๆ ที่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็น “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” อย่างถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็มและสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเสี่ยงๆ วันที่ 2-4 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

ความรัก รักอันตราย ที่ไม่ควรประมาท ที่ควรหลีกเลี่ยงเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งจนถกเถียง วิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ลุกลามจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า ซึ่งหากเป็นรักซ่อน ซ่อนรัก ก็อย่าประมาท ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจถูกนำข้อความ รูป ไปใช้เพื่อแบล็คเมล์ ข่มขู่ ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น  โดยเฉพาะที่มีการใช้จ่ายเงินผิดปกติ

โชคลาภ วันที่ 5-6 อยู่ในเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการแสวงหารายได้ หรือ จ่ายเงินอย่าง “ซ่อนเร้น” ก็อาจไม่ได้ลาภผลดังที่หวัง และอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

การงาน งาน กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ จากการติดต่อ สื่อสารที่แสดงถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก ตามให้ทัน ที่ไม่ควรลังเล รีรอ หรือ อืดอาด ยืดยาด กับงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้มีปัญหาจนขัดแย้งทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอ ที่อยู่ในเกณฑ์จะใจร้อน รีบเร่ง ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นอย่างปิดบัง ซ่อนเร้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำไปสู่...อันตราย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความประมาท เผลอ ก็อาจทำให้อวัยวะเพศ ช่องคลอด อาจมีการติดเชื้อ อักเสบได้ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน  จากงาน ภารกิจที่กระทำเป็นส่วนใหญ่ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากคิดจะเดินทางลัด ทั้งวิ่งเต้น หรือ เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรระมัดระวัง และรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น เพราะอาจทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ตามมาอีกมากมาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรสงบปาก สงบคำให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเองให้โดดเด่นนัก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกนำไปนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะ....ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน

ความรัก ผลประโยชน์ เงินทอง จะเป็นจุดเด่นในสัปดาห์นี้ที่จะทำให้มีปัญหากัน ซึ่งหากสัมพันธ์รักอยู่ในช่วงเปราะบาง ก็ควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด วันที่ 5-6 หากยังไม่อยากสละชีวิตโสด ก็ควรระวังการอยู่ลำพังกับเขา/เธอคนนั้น คืนวันพระจันทร์เป็นใจก็อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจได้

สุขภาพ ระวังเหตุ/ภัย อุบัติเหตุในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย อาจทำให้เจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ    โดยเฉพาะวันที่ 4-6

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากเขียน พูดที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนอ่าน ฟัง เชื่อถือ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างรายได้ ทำผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 2-4  ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หากเผลอ ประมาท ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียงๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะประคองงาน กิจการที่ทำอยู่ให้...อยู่รอด แต่หากคิด “เสี่ยง” จะลงทุนขยายงาน ทำโครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลว จนขาดทุนล้มละลายไปได้เลย มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หาก “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรระวังงานใหม่ที่จะได้มา ก็อาจทำให้ชีวิตล้มลุกคลุกคลานไปอีกนาน

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรระวังความรัก มิตรภาพที่พบกันในโลกออนไลน์ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้เงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจถูกชักนำไปทางที่ผิดทำนองคลองธรรม

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเป็นทุกขลาภ ได้มา..สูญหมด    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจนถึง 24 มิถุนายน ก็จะดาวพุธจะสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆที่สามารถจะสร้างพลัง ความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะบุก ลุยไปข้างหน้ากับทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ เพราะนั่น..งาน คือ เงิน!!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจไม่เป็นไปตามที่คิด ขณะรายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้หาได้ไม่พอกับที่จะจ่ายออกไป

การงาน แปลก แหวกแนวในการขายความคิด เขียน หรือ เผยแพร่โฆษณา ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยง ที่จะวิจารณ์  รวมถึงพูด เขียน ยั่วยุให้ฝ่าฝืน ต่อต้านกฎ ระเบียบ คำสั่งขององค์กร หน่วยงานของตน เพราะอาจส่งผลให้มีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็น “คุณครู” คอยสั่งสอน จำจี้จำไชคนรัก คู่ครอง หรือ ทำเหมือนเขา/เธอเป็นบุตร-ธิดา แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้แล้ว สำหรับคนโสด หากกำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 2-4 อย่าเผลอ อย่าประมาท ..อันตราย

ครอบครัว รักสนุก ทุกข์ถึงใจ วันที่ 4-6 ควรระวัง หากรวมกลุ่ม สังสรรค์กับญาติพี่น้อง อาจมีเหตุทำให้ขัดใจจนตัดญาติขาดมิตรกันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ จะโคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อม ถ่อมตนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะช่วยให้สิ่งที่คิดหวัง ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะมีหารายได้ให้มากดังที่คาดหวัง และวันที่ 1-2 ก็ควรระวัง อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย หรือ พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน ฝึกอบรม สอนระยะสั้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้แพร่ขยาย เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้ง มีข้อพิพาท ที่อาจลุกลามจนเป็นคดีความกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่าย...แพ้ มากกว่า

ความรัก โลเล เปลี่ยนใจไม่แน่นอน ตัดสินใจรวดเร็วในสัปดาห์นี้ก็อาจทำให้ทะเลาะกับคนรัก คู่ครองได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ  ซึ่งหากเป็นฝ่าย “ง้อ” ก่อน ถึงอยู่ในเกณฑ์ที่จะให้คืนดีกันได้รวดเร็วมากขึ้น สำหรับคนโสด เส้นทางที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้อย่างรวดเร็ว ก็จะโดดเด่นที่การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น  

ครอบครัว วันที่ 1-2 ระวังเงินทอของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และอาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย แต่วันที่ 5-7 หากเผลอใจ ก็อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้ใช้จ่ายเงินอย่างเพลิดเพลินมากไปได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรแสดงความใส่ใจ รับฟัง เคารพ ความคิดเห็นของผู้อื่นให้เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 4-6 คนโสดอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีโอกาสจะทำให้สิ้นสุดชีวิตโสดในเวลาอีกไม่นาน  หรือ อาจเผลอตัว เผลอใจ มีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่อย่าคาดหวังมากนัก เพราะเขา/เธอคนนั้น ก็แค่...สนุกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังที่จะขัดแย้ง ทะเลาะกัน เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการ....สิ้นสุดชีวิตคู่

ครอบครัว วันที่ 2-4 พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น         

คำแนะนำ เนื่องจากสัปดาห์นี้วันที่ 6 ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไป 3 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เรียนรู้ ได้ทบทวนว่าสิ่งใดควรยึดถือ หรือ  ควรปล่อยวาง  เมื่อใดควรจะได้รับ หรือ เสียสละ  สิ่งใดที่เป็นของคุณ หรือ สิ่งใดที่พร้อมจะแบ่งปันให้ ...ที่พร้อมจะนำความสุขมาให้อย่างแท้จริง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และยังอาจได้โชคมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินเพื่อบำรุงสุขภาพ หรือ เพื่อเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้เหมือนกัน

การงาน  วันที่ 1-2 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดห้อง จัดโต๊ะทำงานใหม่ ให้ดูเป็นระเบียบ สะอาดตามากขึ้น เพราะอาจได้รับสิ่งดี ๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน สำหรับผู้ที่หางาน หากรีบสมัครงานสัปดาห์นี้จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก คิดเร็ว พูดเร็ว พูดก่อนคิด ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครองในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ก็อาจลุกลามกลายเป็นทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลา ใช้ความพยายามมาก ที่จะสานสัมพันธ์ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจกว่า

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ตัว ที่อาจเผลอ ประมาท จนทำให้เงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาตรวจสอบให้มากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจเกิดขึ้นจากความรีบร้อน หรือหลงเชื่อโฆษณา คำชักชวนใดๆ โดยไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำเผลอใช้จ่ายเงินอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ยิ่งขยันยิ่งได้ ทั้งจากการติดต่อสื่อสาร หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ ก็จะเป็นโอกาสให้งาน กิจการที่กระทำได้ผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียน อย่าง “ยกตนข่มท่าน” หรือ “เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้ผู้อื่น” ก็มีเกณฑ์ทำให้ก่อศัตรู ที่จะคอยขัดขวาง หรือ ใส่ร้ายป้ายสีไปอีกนาน

ความรัก เงินทอง ผลประโยชน์ ที่ควรร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันคิด สัปดาห์นี้ก็ควรระวัง  เพราะอาจกลายเป็นประเด็นที่ทำให้ขัดแย้ง มีปัญหา จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อนำพา จับคู่กับใครบางคน ที่หากชอบใจ ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกนาน กว่าจะสมหวัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะเสี่ยง ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน นอกจากงานประจำแล้ว สัปดาห์นี้ การติดต่อสื่อสารที่ขยันทำให้แพร่หลาย ถึงจะเป็นโอกาสแสวงหารายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากอารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน  ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ทั้งจากกิจการ งานส่วนตัว ของครอบครัว หรือเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ตาม จะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถประคองตัวเองให้อยู่รอดได้ และระยะนี้ ก็ควรทบทวน ตรวจสอบที่จะหาทางแก้ไข ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นมากกว่าเดิมเพื่อรอรับความเจริญก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นต่อไป

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครองในการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างสุขกาย สบายใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ยั่งยืนไปอีกนาน แต่สำหรับรักที่มาจากแชทออนไลน์  ก็ควรตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์ร้ายแอบแฝง ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ “ติด” เพื่อนที่อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังการหารายได้ด้วยวิธีการซ่อนเร้น ปิดบังใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ดังที่หวังแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสีย...หมด และวันที่ 2-4 ควรระวังเหตุ/ภัยจะทำให้สูญเสียเงินอย่าง งง งง โดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ จากคนต่างชาติ

การงาน อย่าคิดเอง เออเอง แล้วทำไปเลย  แต่จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอคำปรึกษา คำแนะนำจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ไม่มีปัญหา

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรมีสติ ยั้งใจตัวเองสักนิด เพราะอาจเผลอใจจนเผลอกาย เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า  จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook