ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมิถุนายน  รักที่แห้งเล้ง จากเดือนที่ฝนจะขาดช่วง  เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ขณะที่ดาวอังคาร พลัง ความแข็งแกร่ง และร้อนแรง จะโคจรเข้าสู่เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำในวันที่ 18 เดือนนี้ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  

ในเดือนนี้ เงินกับความรักจะเคียงคู่กัน เมื่อเงินจาง ความรักก็อาจจรจากไป โดยเฉพาะจากการใช้อารมณ์นำพา ไม่คงเส้นคงวา การใช้ชีวิตอย่างไร้พลัง ที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีเมษ ที่ควรระวัง เพราะอาจเป็นทำให้สัมพันธ์รักที่เคยหวาน..จืดชืด  ที่อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้รักร้าว รอวัน เวลา ที่จะแยกจากไป

สำหรับคนโสด ที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้วก็ตาม แต่หากมีอารมณ์ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ หรือ กล้า ๆ กลัว ๆ ไม่พยายามตามติด หาโอกาสใกล้ชิดให้มากพอ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ ผิดหวัง แต่ก็ระวัง และ หลีกเลี่ยงที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยมใดๆ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะถูกประเมินจากเขา/เธอว่าคุณภาพต่ำ...ไม่คู่ควร

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 2-4,9-10,16-18,20-22,29-30

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมิถุนายน ลมร้อนที่พัดพามากับลมรักที่แห้งแล้ง จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ที่กำลังโคจรวิกลคติ พักรองศาร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังที่ร้อนแรงแห่งจักรวาลในเขตราศีพฤษภ ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ขณะที่ดาวอังคาร ธาตุลม สัญลักษณ์แห่งพลังรุนแรง แข็งแกร่ง จะโคจรเข้าสู่ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ในวันที่ 18 เดือนนี้ ที่อาจส่งผลให้ ปั่นป่วน รุนแรง แต่ก็อาจไม่มีพลังมากพอเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา หรือ มีสัญญาณบอกเหตุว่ากำลังจะมี ก็เป็นระยะเวลาที่เหมาะสมที่ชาวราศีพฤษภจะทบทวน ตรวจสอบตัวเอง หาข้อบกพร่อง ที่จะนำไปแก้ไข รวมถึงอดทน อดกลั้น ให้กำลังใจคนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังท้อแท้ เบื่อหน่าย เพื่อประคอง “รักแท้” ให้คงอยู่ด้วยกันไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากมิตรสหาย หรือ เรื่องธุรกิจ งานเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจสักนิด ที่ไม่ควรสร้างความหวังกับตัวเองนักเพราะเดือนนี้ อาจเจอ “มาเร็ว ไปเร็ว” จากเขา/เธอ ไม่มีความแน่นอน

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-6,11-13,18-20,23-25,

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน เมื่อวาจาเป็นอาวุธ ดาบสองคม ที่คมหนึ่งพร้อมจะฟาดฟันตัวเองให้พินาศลงได้ จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมด้วยจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม ขณะที่ดาวขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  พลังแห่งความดีงาม  ก็ยังอ่อนด้อยแรงลงไปเมื่อโคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพฤษภแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ดูแล้วไม่มีปัญหา ก็ควรระวังการใช้คำพูด เขียน หรือ การแสดงออกที่ดูแล้วอาจทำให้รู้สึกว่าไม่จริงใจ ไม่จริงใจ หรือ มีลับลมคมใน ซ่อนเร้นปิดบัง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ดาวพฤหัสบดีที่ส่งผลให้มองคนในแง่ร้าย ไม่มีเหตุผลมากกว่าปกติ จนทำให้หวาดระแวง จนหมดความไว้วางใจ ไม่เชื่อถืออีกต่อไป ซึ่งนั่นคือต้นเหตุที่จะทำให้...รักร้าว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็เช่นกัน คำพูด เขียน การแสดงออก ที่ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และ จริงใจเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่สนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาติดพัน มาให้เลือก แต่ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบเช่นกัน เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้คุณอยู่ในสถานะ รักซ้อน ซ่อนรัก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 5-7,12-14,16-17.20-22,29-30

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน เดือนที่ลมร้อน ดินแห้งแตกระแหง กับความรักที่ต้องรอคอย เหมือนต้นข้าวคอยฝน...เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่บัดนี้ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีพฤษภแล้ว ขณะดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งโชคชัย และ ดาวพลูโต ความลึกลับซ่อนเร้น ที่ยากจะมองเห็น ...ทั้งหมดได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีมกร ราศีแห่งคู่ครอง หรือ คู่อริของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ปล่อย..วาง สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหาใดๆ หลีกเลี่ยงที่จะจุกจิก จู้จี้ ถามโน่นถามนี่ หรือ คอยตรวจสอบการกระทำของคนรัก คู่ครอง  ที่อาจกำลังมีปัญหาที่ไม่อยากพูด ไม่อยากบอก เพราะเดือนนี้ อาจเป็นฟางเส้นสุดท้าย ที่ทำให้เขา/เธอ หมดความอดทน จนหันหลัง เลิกราจากกันไปได้เลย

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อ แนะนำให้พบเจอคนถูกใจ แต่อาจเจอสายตาที่ว่างเปล่า เฉื่อยชา ที่บ่งบอกถึง...ยังไม่สนใจ ยังไม่รู้สึกตอบรับใดๆ ทั้งนั้น ซึ่งหากรักจริง หวังแต่ง คิดว่าคนนี้ใช่แล้ว ก็ต้องอดทน อดกลั้นที่จะพยายามตามติด ตามตื๊อให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6,9-14,18-22

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมิถุนายน อากาศร้อน แห้งแล้ง เมื่อฝนทิ้งช่วง แต่ก็ยังไม่มีพลังพอจะจุดไฟรักให้ลุกติดได้..จากดาวอาทิตย์ ราศีธาตุไฟ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่สถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ณ เขตราศีพฤษภ ที่กำลังโคจรวิกลคติ พักรองศาอยู่ และในวันที่ 15 เดือนนี้ ก็จะโคจรจากมาสถิตร่วมกับดาวพุธและราหูในเขตราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่จะส่งผลให้ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิด สติปัญญา ..ดับสนิท นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนาน ต้องใช้ความอดทน พยายามที่จะตามติด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่หากคิดจะมีสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อำนาจ ตำแหน่งหน้าที่ข่มขู่ บังคับ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ถูกร้องเรียน ฟ้องร้อง จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น แต่อยูในสภาวะชืดชา ควรเติมความรัก โรแมนซ์ให้กันวันละนิด รวมถึงใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะกลางเดือนไปแล้ว อาจมีอาการติด สื่อออนไลน์ ติดเพื่อน ที่จะนำไปสู่การหลอกลวง โดนเล่ห์อุบาย จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  4-6,12-14,18-22,25-27

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน  ลมร้อนระอุ ที่อาจทำให้อารมณ์แห้งแล้งตามไปด้วย เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน และจากวันที่ 15 เดือนนี้ ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล มาร่วมชิดติดกัน  ซึ่งพลังที่ร้อนแรงแห่งแสงอาทิตย์ ก็จะส่งผลทำให้ดาวพุธอ่อนแรงจน “ดับ” ไป ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร องศา ที่จะส่งผลให้พลังด้อย อ่อนแรง เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงเพื่อแค่เอาชนะ จนหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ ก็ตาม โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายจนรักชืดชา ที่ยากจะกลับมาประสานเป็นเนื้อเดียวกันได้อีก

สำหรับคนโสด ถึงจะได้พบรัก เจอคนที่ชอบ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวด ใช้เล่ห์เหลี่ยม พูดจากลับไปกลับมา จนดูไม่น่าเชื่อถือในสายตาของเขา/เธอคนนั้น ที่อาจเป็นเหตุทำให้โอกาสที่จะสมหวังเป็นไปได้....ยาก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,5-7,12-14,18-23,27-29

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน   เดือนที่ฝนอาจแล้ง เดือนที่ดินจะแตกระแหง ที่ต้องใช้น้ำจากหัวใจรักค่อยเติมเต็มให้มีชีวิตชีวา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ กำลังโคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล มาเพิ่มความร้อนแรงให้ เมื่อโคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 เดือนนี้ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวธาตุลม  สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่แสดงถึงพลังที่แข็งกล้า จะโคจรจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีนราศีธาตุน้ำ ที่อาจทำปั่นป่วนมากขึ้น แต่ไร้ทิศทาง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูสดใส ไฉไลขึ้น รวมถึงทบทวน หาเหตุบกพร่องของตนเองว่าอะไรคือปัญหาที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่พอใจ ที่อาจเกิดขึ้น แล้วหาทางแก้ไข ปรับความเข้าใจ ถึงแม้จะคิดเองว่าเรื่องนั้น ๆ เป็นเรื่องจุกจิก ไม่สำคัญก็ตาม ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถึงจะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรทำใจสักนิด ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น  เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้น อาจมี “ตัวเลือก” อยู่มาก ที่ทำให้โลเล ลังเล ไม่แน่ใจ แค่คอยโอกาสมองหาคนที่ “ใช่” ที่สุดเช่นกัน ซึ่งในเวลานี้ เดือนนี้ ยังไม่ใช่....คุณ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4,11-13,16-18,19-21,25-26,  29-30

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งการถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม  จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองกำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีพฤษภ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังร้อนแรงแห่งจักรวาลสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 เดือนนี้ ขณะดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกเอง ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าของความมุ่งมั่น ตั้งใจใด ๆ จะโคจรจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ มหาสมุทรที่ลึกล้ำสุดไพศาล  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากเป็นคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด คิดให้นาน ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี  โดยเฉพาะหากคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจถูกเรียกร้องมากขึ้น ๆ ให้เท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ จนถึงเวลาที่หมดตัวไม่มีจะให้ เขา/เธอ ก็พร้อมจะจรจากไปโดยทันที

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว  ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะ “คบซ้อน” ที่จะจับปลาสองมือในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเขา/เธอจับได้ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนบาดเจ็บสาหัสในเวลาอีกไม่นาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,10-12,18-22,

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน เดือนที่ฝนอาจแล้งจากการทิ้งช่วง แต่ก็มีโอกาสเกิดพายุหมุนกับความรักของชาวราศีธนู จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่กำลังโคจรวิกลคติ พักรในเขตราศีพฤษภ โดยมีดาวอาทิตย์ขุมพลังร้อนแรงแห่งแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 แล้วจะโคจรเข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่ชาญฉลาดแต่รวนเร เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะถูกแสงแรงกล้าแห่งดวงอาทิตย์บดบังจนดับสนิท และ ราหู เงามัวของโลกที่อาจทำให้มองพร่าเลือนจากความเป็นจริง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ตามให้ทันกับความคิดของคนรัก คู่ครอง ที่อาจมองภาพใหญ่ ให้ความสำคัญกับ “เรื่องอื่น” มากกว่า ที่อาจเชื่อมิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้องมากเกินไป จนอาจบั่นทอน ทำลายสถานะความมั่นคงของครอบครัว และต้องพร้อมที่จะให้คำปรึกษา หรือ ยับยั้ง หากคิดว่าความคิดของเขา/เธอไม่เหมาะสม แค่นี้ก็สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด ที่ เงิน เงิน เงิน ยังอาจมีความสำคัญทำให้หมกมุ่น ครุ่นคิดมากกว่าที่จะแสวงหารัก ที่อาจทำให้เพศตรงข้ามที่กำลังสนใจ อยากเข้ามาชิดใกล้ แต่...ไม่กล้า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-3,5-7,12-14,18-23

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมิถุนายน เดือนที่ฝนทิ้งช่วง ไม่ตกต้องตามฤดูกาล เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรวิปริต พักรในเขตราศีพฤษภ และจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร ที่รวนเรไม่แน่นอนเมื่อสถิต ณ เขตราศีมิถุน ก็จะถูกแสงแห่งอาทิตย์บดบังจนดับสนิท ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัว ที่สถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวพลูโต ก็ยังโคจรวิกลคติ พักร อยู่ด้วยกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ความรู้สึกของตัวเอง แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักที่อาจกำลังมีปัญหา ที่อาจกำลังชืดชาอยู่ ....ให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้บ้าง

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากรักจริง หวังแต่ง ก็อาจต้องใช้ความพยายาม อดทนให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ ที่เคยแสดงอาการหลงใหล เสน่หา วันนี้ เดือนนี้ ก็อาจมีอารมณ์ชืดชา เมินเฉย ไม่สนใจ ที่แสดงอย่างชัดเจนแล้วว่า พร้อมจะตีตัวออกห่างได้ในทุกเวลา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 2-4,5-6,10-12,18-23,23-25

  

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน  เดือนที่ถึงอากาศวิปริต ร้อน แห้งแล้ง แต่ก็อาจมีพายุพัดกระหน่ำ ที่หากอดทน อดกลั้นที่จะยืนหยัดต่อสู้ไม่มากพอ ก็อาจทำให้ชีวิตรักพังพินาศลงได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังโคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังร้อนแรงแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากดาวแห่งความรัก มาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวนเร แต่รวดเร็ว และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้มองเห็นได้อย่างพร่าเลือน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ดูแล ใส่ใจในเรื่องครอบครัว และ บุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ที่อาจมีความคิดเห็นที่ต่างกัน รวมถึง ยอมเป็นผู้ตาม ตามอย่างไม่มีเงื่อนไข แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หากมีปัญหา ก็จะไม่กระทบกระเทือนมากนัก

สำหรับคนโสด กลางเดือนไปแล้ว หากขยันใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอ คนนั้นคุยโวโอ้อวดเรื่องความร่ำรวย ฐานะทางสังคมใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเล่ห์ลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้  1-2,5-7,10-12,18-23,25-27

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน เดือนที่ความรักคือการรอคอยเหมือนข้าวคอยฝน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังโคจรวิกลคติ พักร ในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่รวนเร เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งจากวันที่ 15 เดือนนี้ ก็จะโดนแสงอาทิตย์บดบัง จนดับแสง มืดมิด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้..

ทำใจสักนิด กับความรักที่หากพบระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ หรือจากการเดินทางไปต่างจังหวัด ที่หากรักจริง หวังแต่ง คิดว่าใช่แล้ว ก็ต้องใช้ความพยายาม ความอดทน ที่จะตามติดอย่างสม่ำเสมอ เพราะจากดาวศุกร์ บ่งบอกว่า มีโอกาสสูงที่จะถูกเมินเฉย ไม่สนใจ

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว  หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรสงบปาก สงบคำ  หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทด้วย โดยปล่อยให้เขา/เธอ เป็นผู้มีอำนาจแต่เพียงผู้เดียวที่จะสั่งการโดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว แต่ควรระวัง อาการ “หูเบา” จากคู่ครองที่อาจถูกยุแหย่ ที่อาจเป็นเหตุทำให้รักร้าวด้วยเช่นกัน  

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 5-7,9-10,12-14,18-23,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook