ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์หากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ สิ่งของที่มีมูลค่าสูงๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอของมีตำหนิ หรือ ที่ถูกย้อมแมวขาย

การงาน ฟังหู ไว้หู จากข้อมูลที่ได้มาประเภท “เขาเล่าว่า” โดยเฉพาะเรื่องความมั่นคงขององค์กร เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นข่าวลือ ข่าวลวง ที่สร้างขึ้นมาทำให้ปั่นป่วนเท่านั้น สำหรับคนที่กำลังหางาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นภูมิลำเนาของตนเอง ก็จะมีโอกาสได้งานมากกว่า

ความรัก หากมีปัญหา ต้องรีบชี้แจง อย่าปล่อยทิ้งไว้ให้คาใจ อย่าปล่อยให้คนรัก คู่ครอง “เชื่อ” คนอื่นมากกว่า เพราะอาจส่งผลทำให้รักร้าว รอวันแตกหักที่ยากจะประสานกลับมาเหมือนเดิมอีก สำหรับคนโสด ก็อาจมีญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ จนได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook