โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ดาวลอยในสหัสชะ เคสนี้เรียกว่ากึ่งดีกึ่งเสีย แต่ผมตีความไปในทางเสียมากกว่า เพราะพระพุธเจ้าบ้านที่เป็นเกษตรเจอดาวราหูคู่ศัตรู ฉะนั้นถ้าใครมาชวนท่านทำอะไร ให้รีบปฎิเสธโดยไม่เหลือเยื่อใยไม่ไยดี ไม่งั้นรับรองมีเดือดร้อนแน่ๆ แล้วมันไปเดือดร้อนเรื่องเงินๆ ทองๆ เผลอๆ อาจจะถึงขั้นมีคดีความกันในอนาคตจะมีหรือไม่มีก็ช่วงนี้แหละ ฉะนั้นจำไว้เลยนะห้ามร่วมหุ้นหรือทำงานไปจนถึงธุรกิจกับผู้ใดในช่วงนี้ครับ

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงานเริ่มเข้าที่เข้าท่าเข้าทางแต่ยังมีอุปสรรคอยู่บ้างเป็นปกติ แต่ที่ต้องระวังให้มากคือ พระพุธเจ้าบ้านโดนดาวราหูคู่ศัตรูล่วงลูก ในเรือนกดุมภะหรือการเงิน การเงินเสียหายอย่างยิ่ง และเป็นการเสียที่ไปในรูปของการเสียรู้ หรือโลภโมโธสัน ฉะนั้นจะให้ปลอดภัยไว้ก่อน คืองดลงทุนทุกชนิดเน้นพิเศษคือการเงินนี่ต้องหยุดไว้เลย จุดนี้ยังรวมถึงการใช้เงินในการทำงาน อย่าไปทุ่มให้มากนะครับ พยายามเก็บเงินสดไว้อย่าให้ไปมันเป็นเงินหมุนไปซะหมด

 

ผู้เกิดราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ราศีอื่นเค้าเดือดร้อนจากกรณีคู่ศัตรูพุธราหูคู่ศัตรูไปโดนภพนั้นความหมายนี้ แต่สำหรับพี่น้องเมถุน พระพุธคือ “ดาวประจำตัว” ต้องเน้นในเรื่องสุขภาพเป็นหลักฐาน และงดรับของขวัญของมงคลที่ไม่รู้ที่มาที่ไป หรือไปจับอะไรส่งเดชอารมณ์ ไปเที่ยวทะเลแล้วเห็นหอยหน้าตาแปลกๆ เอ้อหอยตัวนี้น่าจับแฮะ ก็เลยทะลึ่งเอานิ้วไปเขี่ยหอย อาจโดนหอยงับแล้วเป็นหอยชนิดมีพิษ เลยติดเชื้อเพราะทะลึ่งไปจับหอยที่ไม่รู้จัก อารมณ์นี้เลย แต่ ท่านต้านปัญหาได้ไหม ท่านต้านได้ อันเกิดจากการรอบคอบและการเจรจา ยับยั้งชั่งใจจะปลอดภัยในท้ายที่สุด

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ดาวอังคารเจ้าเรือนปุตตะเดินเข้ามรณะ แถมเจ้าเรือนมรณะเป็นวินาศอีก หากท่านที่มีลูกเล็กเด็กแดง ไม่แนะนำให้ห่างหูห่างตาเลย ควรจับตามองแบบตาต่อตาอย่าให้ละสายตาเชียวนะครับ รวมถึงบริวารที่อาจจะสร้างความเดือดร้อน ไปจนถึงตัวบริวารเองนี่แหละ ที่มีเรื่องมาเดือดร้อนให้ท่านช่วยจนได้ซิน่า งานยังคงหนัก เงินมีเข้ามาบ้างไม่น่าห่วงมากครับ

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

โอ้โห การงาน การเงินนับว่าดูดีเลยนะเนี่ย จังหวะที่รอคอยในที่สุดก็มาถึง ท่านที่อยากทำงานเสริม เริ่มงานใหม่สัปดาห์นี้น่าเล่นมาก ถึงบรรยากาศหรือสภาพแวดล้อมไม่ค่อยเป็นใจ แต่อยากให้ลองครับ ไม่มีอะไรเสียหาย เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะลุยเลย ขอให้โชคดีครับ

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงานวุ่นวายและไม่เข้าที่ คู่ศัตรูสุมกันในภพกัมมะการงาน ต้องแก้ไขด้วยความยากลำบากและมีเล่ห์กลเยอะ ฉะนั้นท่านต้องมีสติให้มาก เพราะท่ามกลางความเฮงซวยนี่ ถ้าท่านฝ่าฟันไปได้บอกเลยโคตรหอมหวานและผลลัพธ์มันดีกว่าที่คิด และสำหรับท่านที่มีสูตรลับอย่างเปิดร้านอาหาร มีน้ำจิ้มสูตรเด็ดระวังคนมาล้วงความลับไปจากท่าน แล้วเปิดแข่งขัน หมายความว่าช่วงนี้อย่าไปไว้ใจใครมากนะครับ

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านที่ดิลงานกับต่างประเทศแล้วรอข่าว สัปดาห์นี้จะมีข่าวดีให้ได้กลิ่นแล้วสบายใจ ไปจนถึงท่านที่ทำงานต่างประเทศ ติดต่อต่างประเทศแล้วอยากขยับขยาย สัปดาห์นี้ดูน่าสนมากๆ แต่ท่านที่อยู่ในประเทศจะริเริ่มอะไรก็สามารถทำได้ดีอยู่ไม่เสียหาย แต่ต้องอาศัยความรู้จริงไม่ติงนัง ไม่ใช่ทำเพราะเป็นคนอื่นทำแล้วดี แล้วทำตามแบบ หรืองานที่ต้องไปซื้อแฟรนไชส์เขา อันนี้ก็พอได้แต่ได้ไม่สุดก็เท่านั้น

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ถ้ามีคนชวนลงทุนเอาเฉพาะสัปดาห์นี้น่ะได้อยู่ แต่มันจะมีเดือนหน้าที่จะติดๆ ขัดๆ พร่องๆ หน่อย แล้วถัดไปอีกเดือนก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ถ้ารับได้ก็ลงได้ครับ ท่านที่โหยหาความรัก สัปดาห์นี้อาจจะเจอคนที่ถูกอกถูกใจ ศักดิ์ศรีดูดี แต่อย่างว่าสันดานมนุษย์ยากแท้หยั่งถึง ดูซักหน่อยจะเป็นไรไป แต่ถ้าพูดเฉพาะสิเน่หามีเต็มเปี่ยมครับ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ดาวเล็งบานขนาดนี้ไม่พูดก็ไม่ได้หรอก เรื่องความรักที่สับสนซับซ้อนมีหลายเงื่อนงำ ทำให้ท่านปวดเศียรกะบาลจะแยก ให้พูดโดยสรุปคือแนวโน้มไปทางไม่ค่อยจะดี ถ้าให้พูดภาษาผมคือมีสิทธิ์โดนหลอก ยกเว้นเสียแต่ว่าท่านจะบอกว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรให้หลอกแล้ว

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินการต่างมีให้เห็น ยิ่งถ้าท่านที่มีคดีความ ต้องระวังอย่าให้ฝ่ายตรงข้ามล่วงข้อมูล ไปจนถึงเมคข้อมูลซื้อตัวพยานเพื่อใส่ร้ายสูงยิ่ง เคสการชกใต้เข็มขัดไม่เดินตามกติกา ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเรื่องคดีความอย่างเดียว มันรวมถึงการเงินและการงานได้อีกด้วย ทำอะไรเซ็นอะไรตรวจสอบให้ดีอย่าใจร้อน

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ท่านที่มีลูกหลานเล็กๆ ไม่ควรปล่อยให้ละสายตา อันนี้รวมถึงท่านที่มีผู้เฒ่าก็ไม่ควรปล่อยให้ละสายตาเหมือนกัน การเริ่มต้นทำงานใหม่ เปิดร้านใหม่ ตั้งธุรกิจใหม่สัปดาห์นี้นับว่าไม่เหมาะ ขอให้เลื่อนไปก่อน แต่หากโดนกำหนดมาแบบมัดมือชก คือยังไงก็เลื่อนไม่ได้ ก็คงบอกได้ว่าขอให้โชคดี แต่หากจะแก้เคล็ดโรงทานเลี้ยงข้าวคนยากจน บริจาคของให้คนยากไร้ ถ้าไม่ค่อยมีตังค์เริ่มจากให้อาหารหมาจรแมวเถื่อนไปก่อนก็ได้ครับ สะสมกันไป

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ผู้ใหญ่ผู้เฒ่าในบ้านเหมือนไม่ได้ป่วยอะไร แต่แนะนำให้ไปตรวจเช็คแบบละเอียดๆ ลึกๆ กันซักหน่อยก็ไม่เสียหายนะ เจ้าเรือนการเงินลงวินาศหวังเก็บน่าจะยากเผลอๆ จะจ่ายแหลกลาญ การงานทำได้ดีอยู่ แต่เหนื่อยหนักกับความรับผิดชอบ การตัดสินใจและการแบกปัญหาของคนอื่นทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook