ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน เดือนที่ความรักคือการรอคอยเหมือนข้าวคอยฝน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังโคจรวิกลคติ พักร ในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่รวนเร เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งจากวันที่ 15 เดือนนี้ ก็จะโดนแสงอาทิตย์บดบัง จนดับแสง มืดมิด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้..

ทำใจสักนิด กับความรักที่หากพบระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ หรือจากการเดินทางไปต่างจังหวัด ที่หากรักจริง หวังแต่ง คิดว่าใช่แล้ว ก็ต้องใช้ความพยายาม ความอดทน ที่จะตามติดอย่างสม่ำเสมอ เพราะจากดาวศุกร์ บ่งบอกว่า มีโอกาสสูงที่จะถูกเมินเฉย ไม่สนใจ

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว  หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรสงบปาก สงบคำ  หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทด้วย โดยปล่อยให้เขา/เธอ เป็นผู้มีอำนาจแต่เพียงผู้เดียวที่จะสั่งการโดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว แต่ควรระวัง อาการ “หูเบา” จากคู่ครองที่อาจถูกยุแหย่ ที่อาจเป็นเหตุทำให้รักร้าวด้วยเช่นกัน  

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 5-7,9-10,12-14,18-23,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook