ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน รวมถึงการเป็นผู้ “ให้” ร่วมแบ่งปันกับมิตรสหาย หรือ ผู้ที่ลำบากกว่า  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้แสวงหารายได้ มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 19-21 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายไปอย่างเผลอๆ งง  ๆ

การงาน สร้างสรรค์ เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ขนม สิ่งบำรุง สร้างเสริมสุขภาพก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ให้ไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากเป็นกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก ใส่ใจ สนใจความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับที่ใส่ใจเงินทอง หรือ ความรู้สึกของตัวเอง  แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หรือ มีปัญหาน้อยลงแล้ว สำหรับคนโสด ก็เป็นโอกาสที่จะได้ “เลือก” ค้นหารักให้ถูกใจ หากจริงจัง ก็อาจได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นพวกอลัชชี มารศาสนา เข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะวันที่ 19-21...อันตราย!! 

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรอองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook