ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากคิด สู่ พูด เขียน ที่ต้องขยัน ลงมือ ลงแรงให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสทำเงิน มีรายได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล  แต่เริ่มต้นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ คำมั่นสัญญาที่แค่ “ปากหวาน” บอกว่าจะให้ จะซื้อ จะช่วยเหลือ แต่...ไม่ให้จริง!!

การงาน สวย หรู ดูดี มีสไตล์ ในการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ในการนำเสนอสินค้า หรือ กับงาน ภารกิจใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จดังที่หวัง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้หากหวังความร่วมมือจากพนักงานที่อาจกำลังท้อใจ หดหู่ ก็ควรเติม “พลังใจ” สร้างแรงบันดาลใจให้มากขึ้น

ความรัก จาก “ลมปากหวานหู” ไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากบางท่านที่ไม่ได้รับเต็มจำนวน ก็ควรเข้าใจเขา/เธอสักนิด ว่าอาจมีปัญหาจนไม่สามารถช่วยเหลือได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 21-23 หากบูชา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะ ....สมหวัง

ครอบครัว อย่าวางใจคนใกล้ชิด โดยเฉพาะที่เป็นสตรี เพราะอาจทำให้เงินทองของมีค่าสูญหาย หรือ นำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook