เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากคิด สู่ พูด เขียน ที่ต้องขยัน ลงมือ ลงแรงให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสทำเงิน มีรายได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล  แต่เริ่มต้นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ คำมั่นสัญญาที่แค่ “ปากหวาน” บอกว่าจะให้ จะซื้อ จะช่วยเหลือ แต่...ไม่ให้จริง!

การงาน สวย หรู ดูดี มีสไตล์ ในการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ในการนำเสนอสินค้า หรือ กับงาน ภารกิจใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จดังที่หวัง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้หากหวังความร่วมมือจากพนักงานที่อาจกำลังท้อใจ หดหู่ ก็ควรเติม “พลังใจ” สร้างแรงบันดาลใจให้มากขึ้น

ความรัก จาก “ลมปากหวานหู” ไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากบางท่านที่ไม่ได้รับเต็มจำนวน ก็ควรเข้าใจเขา/เธอสักนิด ว่าอาจมีปัญหาจนไม่สามารถช่วยเหลือได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 21-23 หากบูชา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะ ....สมหวัง

ครอบครัว อย่าวางใจคนใกล้ชิด โดยเฉพาะที่เป็นสตรี เพราะอาจทำให้เงินทองของมีค่าสูญหาย หรือ นำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน รวมถึงการเป็นผู้ “ให้” ร่วมแบ่งปันกับมิตรสหาย หรือ ผู้ที่ลำบากกว่า  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้แสวงหารายได้ มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 19-21 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายไปอย่างเผลอๆ งง  ๆ

การงาน สร้างสรรค์ เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ขนม สิ่งบำรุง สร้างเสริมสุขภาพก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ให้ไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากเป็นกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก ใส่ใจ สนใจความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับที่ใส่ใจเงินทอง หรือ ความรู้สึกของตัวเอง  แค่นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หรือ มีปัญหาน้อยลงแล้ว สำหรับคนโสด ก็เป็นโอกาสที่จะได้ “เลือก” ค้นหารักให้ถูกใจ หากจริงจัง ก็อาจได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นพวกอลัชชี มารศาสนา เข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะวันที่ 19-21...อันตราย!!   

โชคลาภ วันที่ 18-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสได้มาทั้งจากงาน และโชคลาภที่จะลอยมาเองที่ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติกู้ยืมเงิน หรือ ร่วมลงนามทำนิติกรรมใดๆ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่อยู่เบื้องหลัง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถสร้างผลงานที่จะนำชื่อเสียง รายได้หลั่งไหลเข้ามา โดยเฉพาะงานประพันธ์ งานขายฝัน จากจินตนาการ, เรื่องรักโรแมนติค และหากเสนอขายผลงาน โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นสาย วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องมีคดีความได้

ความรัก รักใหม่ที่จะมาพร้อมกับการเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้อย่างไม่คาดฝัน ที่จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเขา/เธอที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะยังต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะพิสูจน์...รักแท้หรือแค่ทางผ่าน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ  อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ... อยู่ในระยะที่อาจได้ “ข่าวดี” จากมิตรสหาย ที่จะเป็นโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่ควรระวังจากความรัก ใคร่ เสน่หา  หรือ ความคลั่งไคล้ หลงใหลสิ่งบันเทิงเริงรมย์ใดๆ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน “งานสร้างเงิน” โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ โฆษณา เผยแพร่ผลงาน ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกฎ ระบบขององค์กร ที่แค่ยอมรับ ทำตามอย่างกระตือรือร้น  ก็จะมีโอกาสสูงที่จะอยู่ได้แบบ..สบาย ๆ

ความรัก งาน มิตรสหาย ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจมาคลายเหงาใจ แต่หากหวังว่าเขา/เธอคนนั้นจะเป็นเนื้อคู่ ก็อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะได้ผลว่า...รักแท้หรือไม่ใช่???  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา หาทางออกไม่ได้ ปรึกษามิตรสหาย ก็มีโอกาสสูงว่าจะ...หาทางออกได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์เบื่อหน่าย คิดมากเกินไปได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น        

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน งานสร้างเงิน ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถรายได้ให้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล แต่วันที่ 18-19 ควรระวัง อารมณ์โลเล ไม่แน่ใจ เปลี่ยนไปมา ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรายได้ที่ควรจะมีเข้ามา

การงาน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ  ลุล่วงได้อย่างรวดเร็ว และสัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มคิด เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ ที่มีโอกาสนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสเช่นกัน ที่จะได้งานใหม่

ความรัก งาน เงิน หากทุ่มเทเวลาใส่ใจมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่อาจเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ระยะนี้ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่พยายามเข้ามาพัวพันด้วยให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอกลวง แบล็คเมล์ ข่มขู่เอาได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจนถึง 24 มิถุนายน ก็จะดาวพุธจะสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆที่สามารถจะสร้างพลัง ความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะบุก ลุยไปข้างหน้ากับทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ เพราะนั่น..งาน คือ เงิน!!

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาท หากมีการนัดเรื่องเงิน ๆ ทองๆ โดยเฉพาะจากผู้ที่อยู่ห่างไกลด้วยระยะทาง เพราะมีเกณฑ์ที่จะล่าช้า หรือ ผิดนัด โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับคนขายฝัน ที่จะเสนอเผยแพร่ หรือ  ขายบทประพันธ์ ก็จะโอกาสมากขึ้น โดยเฉพาะจากนิยายรัก โรแมนติค ก็มีเกณฑ์สูงที่จะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่หากมีข้อตกลง มีสัญญาเรื่องค่าตอบแทนใดๆ ก็อย่าประมาท พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ยั้งใจสักนิด กับความเชื่อถือ ศรัทธา ที่หากเกิดขึ้นในระยะนี้  จนถึงอารมณ์หลงใหล คลั่งไคล้ เพราะสำหรับคนโสด ทุ่มเทไปมากขนาดไหน ก็ยากที่จะสมหวัง แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การแสดงออกที่มากเกินไป ก็อาจเป็นต้นเหตุทำให้รักร้าวได้เช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 19-21 หากจะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวศุกร์ ขุมทรัพย์ของชาวราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด เขียนที่ไตร่ตรองมาแล้วอย่างรอบคอบ และสามารถอดทนกับการรอคอย  ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน เป็นสัปดาห์ที่ควรหาวิธีการให้รอบคอบ รัดกุมมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน  รวมถึงการติดตามทวงถามหนี้สินใดๆ  เพราะอาจถูกบอกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ระมัดระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในระยะหมดแรง หมดกำลังใจที่จะทำงานแล้ว

ความรัก หากไม่มั่นใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับปากว่า “จะให้” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ  กับ คนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหากทำไม่ได้ตามสัญญา ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า...รักร้าว สำหรับคนโสด หากกำลังติดต่อสื่อสารกับคนที่พึงใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ  ก็อย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับหญิงมีครรภ์ ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ...อันตราย!!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะการจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน  แต่รายจ่ายที่จำเป็นทั้งจากเรื่องสุขภาพของตัวเอง หรือ คนใกล้ชิด ปัญหาภายในครอบครัว ก็มีโอกาสเกิดขึ้นสูง ซึ่งอาจส่งผลให้การเงินติดขัดได้

การงาน ปล่อยอารมณ์ไปตามความรู้สึก มากกว่าใช้เหตุผล โดยเฉพาะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังล้มเหลว หรือ เสียโอกาสดีๆ ที่กำลังจะลอยเข้ามาอีกด้วย และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างที่เป็นชาวต่างชาติให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหาเรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะ “ตกหลุมรัก”  ที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจสักนิด อดทนให้มากอีกหน่อย เพราะถึงจะหลงใหล คลั่งไคล้ ตามติดขนาดไหน แต่วันนี้ เขา/เธอ คนนั้นมีตัวเลือกเยอะ ที่จะต้องใช้ความพยายามอีกนาน ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามา โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ                                

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล ดาวพลูโต อีกสองผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายมาก ยิ่งขยันในการติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสแสวงหารายได้มากขึ้นโดยเฉพาะจากอาชีพเสริมพิเศษทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์  แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์เช่นกันว่าจะถูก “โฆษณาชวนเชื่อ” ใดๆ ที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มจนสูญเสียจำนวนมากได้

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ซึ่งหากเป็นกิจการเข้าเร็ว ออกเร็ว ระยะสั้นๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกน้อง เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนที่ “ดีแต่พูด” แต่ทำไม่ได้

ความรัก ขยันแสดงออกอย่างสม่ำเสมอให้เขา/เธอ รู้ว่ารักนะ ถึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น โรแมนติคไว้ได้  แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มมีสัมพันธ์กับลูกน้อง พนักงานของตัวเอง ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก “เด็กหลอก”

ครอบครัว ฟังหู ไว้หู โดยเฉพาะจากลูกจ้าง บริวาร อย่าเชื่อใจให้มากนัก เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...ความรัก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ทำในสิ่งใหม่ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรใส่ใจการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของบุตร ธิดาให้มากขึ้นด้วย เพราะอาจถูก..หลอกลวง

การงาน ถึงจะไม่ชอบ คิดว่าไม่เอาไหน ไม่มีเหตุผล แต่ก็ควรยอมรับ ไม่ต่อต้าน ขัดขืนคำสั่งใด ๆของนายจ้าง ผู้บังคับบัญชาไปก่อน ถึงจะทำให้อยู่รอด ปลอดภัย ไม่มีอริ ศัตรูมาเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้า โดยเฉพาะวันที่ 19-21 นี้

ความรัก หมั่นเติมความรัก โรแมนติคให้มากขึ้น ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เฉื่อยชาด้วยกาลเวลา เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก แต่ยังไม่อยากสละโสด วันที่ 22-24 ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ทุกข์ใจ ทุกข์เพราะรักสนุก ไปอีกนาน          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัยในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะวันที่ 19-21

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะ ...ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ทำประจำ โดยเฉพาะจากการเป็นนายหน้าซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในบ้าน ครอบครัว ก็อาจเป็นเหตุทำให้การเงินสะดุด มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน งานส่วนตัว ธุรกิจครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างผลกำไร ขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรืองได้ แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็อย่าประมาท ควรระมัดระวังและรอบคอบมากขึ้น หากจะทำข้อตกลง หรือ ร่วมลงนามทำสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันทั้งจากดูแล จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ รวมถึงดูแลสมาชิกในครอบครัวให้มีความสุขกาย สบายใจ ถึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด หากสมาชิกในครอบครัว เป็นสื่อแนะนำให้ ก็ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

โชคลาภ บ้าน ที่อยู่อาศัย สมาชิกในครอบครัว อาจก่อให้เกิดโชคลาภในสัปดาห์นี้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น        

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่หาก..คิดแล้วคิดอีก แล้วเปลี่ยนใจได้อย่างรวดเร็ว ก็เป็นสิ่งที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้ลาภผลที่อาจจะได้ หลุดลอยหายไป

การงาน กิจการ งาน โครงการที่กำหนดทำแค่ระยะสั้น ๆ หรือ ประเภทซื้อมาขายไป ไม่กักตุน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถขยายงานให้เจริญก้าวหน้าต่อไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็อาจต้องใช้ความพยายามโน้มน้าวใจมากกว่าที่เคย ถึงจะสำเร็จ

ความรัก ไปไหนไปด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง อย่าปล่อยให้ญาติสนิทมิตรสหายมา “คั่นกลาง” จนทำให้เขา/เธอ เชื่อถือ เชื่อใจมากกว่าตัวเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ แต่สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิด “ใช่” แต่ควรยั้งใจ คิดให้นานๆ เพราะขณะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ “ยังไม่ใช่”

ครอบครัว ฟังหู ไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อง่าย ๆโดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ถึงจะไม่นำปัญหาเข้ามาใส่ตัว         

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 19-21 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook