ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากๆ เพราะจากอารมณ์วิตกกังวล คิดมากเกินไป ที่หากมีขึ้น ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไป...อย่างน่าเสียดาย

การงาน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควร “ลุย” รีบเร่ง ทุ่มเทเวลา จัดการงาน ภารกิจที่ตั้งใจทำ อย่าปล่อยสิ่งที่คิดให้เป็นแค่ฝันเฟื่อง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะสร้างงาน สร้างเงินให้เจริญรุ่งเรืองอีกยาวนาน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนอย่างลับๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดใส่คนรัก คู่ครองโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” ที่ทำให้เขา/เธอ ตัดสินใจ สะบัดหน้าเดินหนีไปหาที่พักพิงอื่นที่ให้เย็นกาย สบายใจมากกว่า

สุขภาพ สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                         

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับเปลี่ยน ชีวิตให้เรียบง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัยแคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook