ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกเล่ห์ลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินในเรื่องที่ไม่จำเป็น หรือ เรื่องทุจริต เสี่ยงต่อคำว่า “ ผิดกฎหมาย”

การงาน คิดใหม่ ทำใหม่  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ที่จะเป็นโอกาสให้กิจการ งานที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ดูแลจิตใจพนักงานให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกยุแหย่ให้ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ หากสนใจแต่เรื่องตัวของตัวเอง ความสุขสบายของตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส จนอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวที่รอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 11-12 หากมีเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ก็ควรระวัง ยั้งสติให้มากๆ ก่อนที่เงินทองของมีค่าจะสูญหาย

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัยในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 14-16 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook