ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในระยะที่มีโอกาสหารายได้ ลาภผลมากขึ้นได้ จากการติดต่อ มีสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องบำรุง รักษาสุขภาพที่โฆษณาเกินจริง ก็อาจทำให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อน หากจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ๆ รวมถึงการลงนามทำสัญญา หรือ ค้ำประกันผู้ใดด้วย เพราะหากประมาท ไม่รอบคอบ ก็มีเกณฑ์นำไปสู่ความเดือดร้อน สูญเสียมากกว่า

ความรัก “แล้วแต่เธอ” แค่ไม่ยืนยันทำตามความคิดเห็นของตัวเอง ยอมที่จะเปลี่ยนใจไปตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะลดโอกาสที่ทำให้ขัดแย้ง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์มากขึ้นแล้ว สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำเพื่อสาธารณะในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 8-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันกับผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook