เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การงานของชาวเมษในปักษ์นี้ หากคนที่ตกงานอยู่จะมีเกณฑ์ได้งาน หรือได้รับภาระหน้าที่บางอย่าง แต่ต้องเป็นงานที่ไกลจากบ้าน จากที่อยู่ปัจจุบันอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีงานอยู่ในช่วงปักษ์นี้อาจมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง หรือเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานได้

การเงิน การเงินของคุณค่อนข้างรัดตัว มีเรื่องให้ใช้อยู่ตลอดเวลา มือซ้ายรับเงิน มือขวาจ่ายเงิน ในปักษ์นี้อาจมีคนผลักภาระในเรื่องการเงินมาให้ด้วย ฉะนั้นคุณควรวางแผนเรื่องการเงินให้ดีจะได้ไม่เครียดมากนัก

ความรัก ความรักของคนโสด ช่วงปักษ์นี้อาจมีคนเข้ามาจีบ เข้ามาแสดงตัวว่าสนใจคุณอย่างออกหน้าออกตา แต่อาจเข้ามาแป๊บๆ แล้วก็ออกไป ส่วนคนที่มีคู่ในช่วงปักษ์นี้ คู่ของคุณอาจต้องห่างไกลกันแต่ยังคงมีความเข้าใจกันอยู่ 

สุขภาพ ระวังความเครียด 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานของชาวพฤษภในปักษ์นี้นั้นจะไปแบบเรื่อยๆ เอื่อยๆ ทำอะไรได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยสักเท่าไหร่ จะเริ่มลงมือทำอะไรก็มีปัญหา มีเรื่องติดขัดอยู่หลายอย่าง บอกได้เลยว่าปักษ์นี้จะปวดหัวอยู่พอตัว แนะนำว่าค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละเปราะแล้วเรื่องแย่ๆ จะเริ่มคลายได้เอง

การเงิน การเงินของชาวพฤษภนั้น คุณรู้สึกว่าการเงินไม่ค่อยจะคล่องมือสักเท่าไหร่ เงินจะหมดไปกับสิ่งที่คุณต้องการค่อนข้างเยอะ ระวังว่าอาจใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพ หรืออะไรที่สวยๆ งามๆ เยอะหน่อย

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ หากมีคนที่ชอบหรือพยายามจีบใครอยู่อาจจะเป็นรักข้างเดียวมากกว่า เพราะอีกฝ่ายยังไม่ได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณเท่าที่ควร ส่วนคนมีคู่ในปักษ์นี้นั้น คุณและคนรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องเงินเข้ามาทำให้หนักใจ

สุขภาพ สุขภาพระวังเจ็บขา เจ็บเข่า

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้นั้นชาวเมถุนจะมีความกังวลในเรื่องงานค่อนข้างมาก งานจะไม่เป็นไปตามที่คุณคิดสักเท่าไหร่ หรืออาจหมดไฟไปเลยก็ได้ ฉะนั้นในช่วงปักษ์นี้คุณจะต้องตั้งสติ ดึงไฟในตัวเองออกมา อะไรที่ท้อ ที่คิดว่าทำไม่ได้ ขอให้สู้ เปลี่ยนความคิดสักนิด แล้วงานจะกลับมาสำเร็จได้

การเงิน การเงินของคุณยังพอมีใช้ แต่ในปักษ์นี้อาจต้องรับภาระมามากขึ้น หรืออยู่ๆ ในครอบครัวของคุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินแบบกะทันหันขึ้นมา ทำให้คุณต้องหาเงินหัวหมุน หรือนำเงินเก็บออกมาใช้ก่อน

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่คนๆ นั้นอาจยังไม่พร้อมที่จะมีความรักครั้งใหม่สักเท่าไหร่ เลยได้แค่คุยหรือสานสัมพันธ์แบบบางๆ ไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ ให้ระวังเรื่องของมือที่สาม หรือการทะเลาะกันเพราะบุคคลที่สามทำให้ผิดใจกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณอาจไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง งานอาจถูกเลื่อนหรือช้าออกไป โปรเจ็กต์ที่ทำอยู่อาจต้องแก้เรื่อยๆ หรือมีปัญหาเข้ามาทำให้ไม่เสร็จได้ตามกำหนด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ในการทำงาน มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามาได้ และแน่นอนว่างานของคุณจะหนักขึ้นแน่นอน

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังคงมีเงินที่ใช้จ่ายได้อยู่ แค่ต้องวางแผนเยอะหน่อย หรือในปักษ์นี้อาจมีคนมาตั้งคำถามหรือจำกัดการใช้เงินของขึ้น ทำให้คุณอึดอัดในการจับจ่ายใช้สอยอยู่บ้าง

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ ต้องระวังเจอคนที่อารมณ์ร้อน หรือคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาคิดไม่ซื่อ หากจะคิดปักใจต้องเช็กดูให้ดี ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ให้ระวังการทะเลาะกัน ไม่ลงรอยกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การงานของชาวราศีสิงห์นั้นต้องบอกว่าไฟคุณลุกติดแล้ว คุณจะมีไอเดีย มีแรงในการทำงานมากขึ้น หัวหน้าหรือผู้ใหญ่จะคอยติดตามผลงานของคุณอยู่เรื่อยๆ แน่นอนว่าช่วงนี้แหละเหมาะที่จะสร้างผลงาน อาจจะเหนื่อยอยู่สักหน่อยแต่อยากให้อดทน เพราะสิ่งดีๆ กำลังมาหาคุณ

การเงิน การเงินของคุณยังมีกินมีใช้ มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ แต่คุณอาจช้อปปิ้งออนไลน์หรือมีกิเลส อยากได้สิ่งของต้องใจหลายอย่างไปหน่อย ทำให้ปักษ์นี้จะหมดเงินไปกับสิ่งที่คุณพอใจเยอะ ที่สำคัญอาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณในปักษ์นี้ด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้แนะนำให้อยู่เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า เพราะถ้าหากคุณไปบอกรักใครในปักษ์นี้อาจโดนปฏิเสธกลับมาได้ ส่วนคนมีคู่ในปักษ์นี้คุณและคู่ต้องใจเย็นๆ สักหน่อย ระวังความใจร้อน พูดจากทำร้ายจิตใจกัน ทำให้เป็นแผลในใจไปอีกนาน

สุขภาพ ผู้หญิงต้องระวังเรื่องประจำเดือนหรือมดลูก ผู้ชายต้องระวังเรื่องไมเกรน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ปักษ์นี้การงานของชาวกันย์จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง หรือมองเห็นปัญหาได้มากขึ้น อะไรที่เคยทำไม่ได้หรือไม่เดินหน้าก็จะเริ่มกลับมาเดินได้ ขอแค่คุณอดทนสู้กับมันอีกสักนิด ในขณะเดียวกันต้องระวังเรื่องของหุ้นส่วน เอกสารสัญญาที่ไม่เป็นธรรม จะเซ็นหรือตกลงอะไรควรอ่านให้ดี

การเงิน คุณยังคงมีเรื่องให้คิดมากเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย แน่นอนว่าคุณจะเริ่มหารายได้มากขึ้น แต่หนี้สินหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังคงเข้าคิวรอคุณอยู่ เรียกได้ว่า ได้เงินมาก็อาจจะหมดไปในทันที และบริวารจะมีส่วนมาช่วยคุณใช้เงิน ในเดือนนี้ควรใจแข็งมากหน่อยนะ

ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะต้องระวังเรื่องรักซ้อน หรืออยู่ๆ ก็อาจจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาพัวพันโดยที่ไม่รู้ตัวได้ อย่าไว้ใจคนที่เพิ่งเจอเร็วจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้ ใครที่ยังไม่พร้อมขอให้ป้องกันให้ดี

สุขภาพ ระวังเรื่องการตั้งครรภ์โดยที่ไม่พร้อม

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ใครที่สมัครงานไว้มีเกณฑ์โดนเรียกตัว แนะนำว่าให้สมัครที่ไกลๆ บ้านจะมีเปอร์เซ็นได้งานเพิ่มมากขึ้น อย่าไรก็ตามในปักษ์นี้คุณยังต้องเรียนรู้สิ่งที่ไม่ถนัดหรืออะไรที่ไม่ชอบด้วย การได้งานนี้อาจจะลำบากสักหน่อยแต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี 

การเงิน การเงินของคุณต้องทำใจอยู่สักหน่อย เพราะในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อนแบบหนีไม่ออก อย่าเศร้านานชีวิตต้องเดินต่อไป เพราะจากนั้นคุณมีโอกาสได้ทำเงินต่อ ขอแค่ลองคิดหาวิธีและลงมือทำอะไรสักอย่าง จะทำให้คุณหาเงินกลับคืนมาได้

ความรัก ความรักของคนโสด หาคุณมีคนที่เล็งไว้อยู่ในเดือนนี้ลองหว่านเสน่ห์ดู เพราะอีกฝ่ายมีเกณฑ์ติดกับคุณได้ หากคุณยังไม่มีใครให้ไปเอาดีด้านการงานแทนนะ เพราะจะได้อย่างเสียอย่าง เลือกรักจะได้รัก เลือกงานจะได้งาน ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณจะช่วยกันทำมาหากินมากขึ้น ต่างคนต่างช่วยสนับสนุนกัน

สุขภาพ ระวังความคิด คิดมาก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การงานของชาวพิจิกในปักษ์นี้มีท่าทีว่าจะดีขึ้น อาจมีคนเข้ามาขอให้ช่วยทำงานหรือปรึกษาเรื่องงานกับคุณ ใครที่สมัครงานไปจะมีคนติดต่องานมา หรือหากใครที่มีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ลองปรับตัวอีกสักหน่อยจะขายได้ งานจะเดินหน้าแน่นอน

การเงิน ชาวพิจิกจะเริ่มทำเงินได้ก็จริง แต่มีค่าใช้จ่ายที่จ่อรอคุณอีกเพียบ ในปักษ์นี้คุณอาจต้องเจอปัญหาหนักใจเกี่ยวกับเรื่องเงินในครอบครัว หรือจะมีคนผลักภาระมาให้คุณ ซึ่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้อีกด้วย

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้คุณอาจไม่ได้เจอใครที่ถูกใจเข้ามา หรือใครที่มีคนคุยอยู่เขาอาจหายไปดื้อๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คู่ของคุณอาจต้องอยู่ห่างไกลกัน ไม่ค่อยได้คุย ติดต่อกันสักเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน

สุขภาพ ระวังเดินสะดุดอะไร

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณจะถูกพันธนาการไปด้วยงานและภาระหน้าที่มากมาย ในปักษ์นี้คุณจะไม่ค่อยได้มีเวลาเป็นของตัวเองเท่าไหร่ เพราะต้องไปทุ่มเทในเรื่องงานค่อนข้างเยอะ รวมถึงต้องคอยคิด หาไอเดียใหม่ๆ ตลอดเวลา เพราะสิ่งนั้นจะช่วยให้ผลงานของคุณออกมาดีขึ้น

การเงิน การเงินของชาวธนูนั้นปักษ์นี้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ คุณต้องจ่ายไปกับค่าใช้จ่ายจุกจิก และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว รวมไปถึงค่าใช้จ่ายของคนรักด้วย ในปักษ์นี้จะเหนื่อยใจเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่สักหน่อย แต่ยังพอหมุนไปได้อยู่ค่ะ

ความรัก ความรักของคนโสดแนะนำว่าให้อยู่แบบโสดๆ ไปก่อนจะปังกว่า คุณจะมีความสุขมากกว่า เพราะคนที่เข้ามานั้นจะมาทำให้คุณหนักใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้คุณต้องระวังการไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย ทำให้มีความกดดันขึ้นในครอบครัว

สุขภาพ นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณยังคงล้นอยู่เช่นเคย ไม่ว่าจะมีงานอะไรเข้ามาคุณต้องรับมันทั้งหมดแบบเลี่ยงไม่ได้เลย เพราะถ้าคุณเลี่ยงหนึ่งงานจะทำให้คุณเสียโอกาสอีกยาว ฉะนั้นรับสิ่งที่ถาโถมเข้ามาไว้ก่อนนะ สำหรับใครที่หางานลองเลียบๆ เคียงๆ ถามเพื่อนหรือคนรู้จักดู เพราะเขาอาจแนะนำงานมาให้คุณได้

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้ต้องบอกว่าได้ไว หมดไว เงินไหลออกจากกระเป๋าไวกว่าน้ำอีก ฉะนั้นปักษ์นี้ต้องควบคุมการใช้จ่ายดีๆ หน่อย มีสติเยอะๆ ก่อนจับจ่ายใช้สอยไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณเครียดเรื่องเงินในช่วงกลางเดือน เพราะเงินไม่พอใช้ได้ 

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้คุณอาจไม่ได้ใส่ใจในเรื่องความรักมากนัก เพราะคุณเครียดเรื่องการงานและปากท้องมากกว่า ส่วนคนมีคู่ในปักษ์นี้จะมีค่าใช้จ่ายในครอบครัวเยอะ ต้องระวังว่าจะกลายเป็นปัญหากับคนรักได้

สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหลัง ปวดสะโพก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การงานของชาวกุมภ์ในปักษ์นี้ให้ลองสมัครงาน หรือหางานทำดู เพราะคุณมีโอกาสได้งานชั่วคราวได้ อาจจะเป็นงานที่คุณไม่ค่อยอยากทำสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องจำใจรับไปก่อน แนะนำให้เข้าหาคนที่มีอายุมากกว่า จะทำให้งานของคุณลื่นไหลได้ดีขึ้น คนที่มีงานทำอยู่ในปักษ์นี้ต้องทำอะไรพร้อมกันสองอย่าง คุณจะเหนื่อยมากขึ้น แต่ต้องสู้

การเงิน มาถึงเรื่องการเงินคุณจะเริ่มมีเงินในการจับจ่ายใช้สอย แต่ก็ยังคงติดขัดอยู่ อยากให้วางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นได้ และต้องระวังหมุนเงินไม่ทันในช่วงอาทิตย์ที่สองของเดือน

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา และคนๆ นั้นจะเป็นคนที่เย็นชาจนอาจเหมือนไม่สนใจคุณ ส่วนคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ต้องยอมๆ กันบ้าง อย่างจ้องจะเอาชนะกัน เพราะนั่นจะทำให้คุณเหนื่อยกันทั้งคู่

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์แรกการงานของคุณเป็นไปด้วยความกดดัน หัวหน้า เจ้านาย อาจต้องการความคืบหน้าหรือผลงานจากคุณมากขึ้น สิ่งที่คุณต้องทำคือเสกมันขึ้นมาให้ได้ ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวในปักษ์นี้ลองปรับเปลี่ยนหรือมีจุดน่าสนใจบางอย่างให้มากขึ้น จะทำให้งานของคุณเดินไปได้ดี

การเงิน จะมีคนเข้ามาช่วยคุณใช้เงิน ต้องถือคติว่าเงินของคุณจะไม่ใช่ของคุณแค่คนเดียว ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจและอึดอัด และหากคุณมีคนที่ถูกใจคุณอยู่ อาจทำให้คุณได้เงินจากเสน่หาได้

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนที่ชอบหรือเล็งไว้อยู่ ต้องทำใจสักนิดเพราะคนๆ นั้นจะให้คุณได้แค่คำว่าเพื่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังความอึดอัด หรือพูดจาทำร้ายจิตใจกันโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ ระวังเรื่องหมอนรองกระดูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook