ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะ “ต่อทุน” เพื่อหวังให้ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น เพราะอาจได้ไม่คุ้มกับที่...เสียไป และสุดสัปดาห์ ควรระวังลูกจ้าง คนรับใช้ในบ้าน อาจก่อเรื่องที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน มากเกินไปก็ไม่ดี โดยเฉพาะจากการแสวงหาช่องทางทำมาหากิน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน  ซึ่งหากรีบร้อน ไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบแล้ว ก็มีโอกาสจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

ความรัก แบ่งเวลาให้คู่ครองมากพอ ๆ กับใส่ใจบุตร-ธิดา หรือ การหารายได้ให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ หากมิตรสหายแนะนำมา ก็ควรยั้งใจ คิดให้นาน ๆ   เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจยังมีตัวเลือกอื่นๆ อีกเช่นกัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีเมษ จนเกิดปรากฎการณ์ “ดับ” ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังความคิด การตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook