ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม  ลมรักที่มาพร้อมกับพายุลมปาก เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ต่อด้วยราศีพฤษภ  , พร้อมด้วยดาวอังคาร ดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ  ขณะที่ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวแห่งความรัก ความสุข ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ ก็ควรไม่ “หูเบา ปากเบา”  ไม่เชื่อ ไม่ฟังคำยุแหย่ใดๆ โดยเฉพาะจากมิตรสหาย หลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ใกล้ชิด และ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวง หวงหึงคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะช่วยให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุขแล้ว และจากกลางเดือนนี้ หากขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทองๆ แล้วถูกปฏิเสธ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ ก็มีปัญหา ก็ควรที่จะ ...เข้าใจ และ ให้อภัย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง “อันตราย” จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะจากมิตรสหายที่เป็นสื่อ เพราะนอกจากจะเจอคนที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจแล้ว ก็ยังอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ เจ็บป่วยมาให้อีกด้วย

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1,5-7,15-17,19-21,27-29

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook