โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 19 - 25 เมษายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 19 - 25 เมษายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 19 - 25 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 19 - 25 เมษายน 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

พระอาทิตย์ทับลัคนาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แต่คราวนี้มีพระพุธมากวนอีกรอบ (แหม๋ ตามไม่เลิกจริงๆ) เอาเข้าจริงนะ การทายอาทิตย์ทับลัคนาถ้าจะให้ตรงตามตำราจริงๆ มันต้องเป็นดาวอาทิตย์ที่ดาวร่วมไม่เสีย ไม่ติดกาลี ไม่เลอะกาลี ไม่สัมพันธ์กับภพเสียในดวงกำเนิด แต่พวกนี้พักไว้ก่อนแต่จุดนึงต้องระลึกรู้คือ “มฤตยู” แช่นานนะครับ อาจจะเกิดนึกบ้าทำอะไรวู่วามได้ ยิ่งมีดาวพุธมาดันยิ่งไปใหญ่ ฉะนั้นคิดการณ์ใดควรรอบคอบไว้ซะนิดนึง

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ดาวยกตามหลังลัคนาเยอะ นั่นคือเข้าวินาศทั้งพระพุธเจ้าเรือนกดุมภะการเงิน และพระอาทิตย์เจ้าเรือนพันธุ์ แถมที่ว่าเนี้ยะราหูโยคข้ามหัวลัคน์ไปโดนเต็มๆ เรียกว่าไม่ไว้หน้า ผมมองไปถึงเรื่องสุขภาพ ดาวอาทิตย์เป็นอุจด้วย มันไปเผาโดนพุธเจ้าเรือนสุขภาพ (ไม่นับอายุในทักษาจร) ฉะนั้นระวังเรื่องโรคความร้อน โรคผิวหนัง ขี้กากขี้เกลื้อนสมัยก่อนจะทายว่าเป็นโรคเรื้อน หรือท่านที่เคยป่วยแล้วหาย โรคเก่าอาจจะกำเริบได้ให้ระวังในจุดนี้เยอะๆ เพราถ้าดูแลตัวเองดีๆ มันไม่เป็นไรไงเพราะยังไง๊ยังไง ดาวประจำตัวปกปักษ์รักษาถือว่าดีอยู่ครับ

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ดาวเดินยกเข้าลาภะเยอะ เป็นช่วงจังหวะที่พี่น้องกันย์จะทำอะไรก็รีบๆ ทำในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะการติดต่อหรือการขอความช่วยเหลือจากสังคมเพื่อนฝูงคนรอบข้าง ไอ้คำว่าความช่วยเหลือไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเงิน มันรวมทุกอย่างฉะนั้นใครรอจังหวะนี้อยู่มึงรีบลุยเลย ช่วงวันที่ 20 - 22 เมษายน การคุยเรื่องเงินและงาน (ที่เกี่ยวกับเงิน) จะดีที่สุดขอให้โชคดี

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

สัปดาห์นี้งานท่านจะเยอะๆ โหน่ย จะหนักหน่อยแต่ไม่ต้องห่วงเพราะมันไปในทิศทางที่ดี และยิ่งถ้าท่านเป็นสายบุญนะ ไม่ว่าจะทำเองหรือเป็นสะพานบุญกูเหมาหมดแหละ สัปดาห์นี้ทำบุญอย่างขึ้นเลยจ้า แนะนำให้เดินสายทำบุญหน่อยเอาตามจริตเลย จะทำบุญกับวัดกับพระ กับคนสัตว์สิ่งของอะไรก็ได้รีบไปทำซะจะขึ้นมาก แต่ให้ระวังในเรื่องการเดินทาง ไม่ควรเดินทางกลางคืนให้โทษพอตัว

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

เหนื่อยมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว สัปดาห์นี้พอหายใจหายคอได้บ้าง ปัญหาและอุปสรรคเหมือนหยุดงาน ให้ท่านตามประกาศพักรักษาตัวโควิท 14 วัน มาว่าในเรื่องหลักดาวเดิมเนี้ยะ ภพศุภะมันแปลว่ากรรมเก่าได้ ท่านที่ทำดีมากนานแล้วไม่ได้รับซะที สัปดาห์อาจจะได้กลิ่นหรือข่าวสาร แต่ต้องยอมรับนะว่าพระอาทิตย์มันไม่สวยเพราะมีราหูโยกถึง “เอาหนะ” อย่างน้อยๆ ก็เป็นกำลังใจให้ท่านที่ทำดีมาตลอดแล้วยังไม่ได้ผลตามวาระ

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

ท่านต้องระมัดระวังการลงทุน อาจจะตาลายหรือตาลอยลงทุนพลาดได้ ไปจนถึงอาจจะหลงเชื่อกลโกงจากคนที่ท่านไว้วางใจ ก็ควรใจเย็นอย่าวู่วามเป็นตัวตั้ง เออโอเคแหละดาวพฤหัสท่านตรีโกณถึงลัคนาคุมเกมอยู่ แต่องศาดาวมาเงี้ยะยังไงก็ต้องเตือนให้ไม่ประมาทเอาไว้ก่อนน่ะ บวกกับ ดาวกัมมะ(การงาน) เองมีราหูเจ้าเรือนอริลอยบางครั้งอะไรที่มันดูดีมากๆ อาจจะสอดไส้ยาพิษไว้ อย่าพึ่งรีบลองแหกไส้ดูซักหน่อยก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรมากนะ

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

สัปดาห์นี้ท่านที่มีแฟน ระวังไปเผลอพูดจาหมิ่นน้ำใจหรือพูดไม่ดีใส่แฟนตัวเองนะ ใจมันจะร้อนๆ หน่อย มองอีกมุมคือแฟนท่านอาจจะมีเรื่องเดือดร้อน มาขอความช่วยเหลือหรือบ่นให้ท่านฟังมึงก็ฟังๆ หน่อยให้กำลังใจกันไปดิ การงานการเงินไปไหว แต่หากจะลงทุนจะโดนเวลาเร่งรัดกดดันพอสมควร ท่านจำเป็นต้องรีบจนอาจจะพลั้งพลาดเผลอลงทุนพลาดได้

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

พระอาทิตย์เจ้าเรือนกัมมะยกเข้าอรินั้นต้องระวังให้มาก ความใจร้อนในเรื่องการงานยังไม่พอยังรวมถึงความเร่งรีบ รีบร้อนในการทำงานมีให้หัวหมุนหัวปั่นตลอด สิ่งสำคัญตัวท่านจะจัดการกับปัญหานี้ด้วยความใจเย็นใจร่มเท่านั้น พระศุกร์เล็งลัคนาอย่างน้อยๆ ท่านก็ยังมีคู่คิด หรือมีคนคอยช่วงพฤหัสลงสหัสชะ ท่านไม่ได้ตัวคนเดียวจำเอาไว้ แต่สุดท้ายด้วยศักดิ์ศรี ท่านอาจจะทำให้ท่านเหนื่อยเกินจำเป็นแบบนิสัยอดอย่างเสียดีกว่า

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

อาทิตย์เจ้าเรือนศุภะจรเขาปุตตะร่วมพุธ ในแง่การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ แลดูน่าสนใจ เพียงแต่การเงินอาจจะยังไม่ลงตัวลงล็อคนัก แต่ถือว่าเป็นข่าวดีได้ พูดถึงเรื่องการเงิน ลำพังเงินหามาถือว่ายังได้อยู่ อาจจะไม่หวือหวาแต่มันไปได้ ที่สำคัญคือมันไม่ควรหวือหวา อย่าทำเงินด้วยความโดดเด่นจะเป็นภัย รวมถึงมีทรัพย์สินอะไรอย่าอวดหรือโอ้ บางคนบอก “ตอนนี้ไม่มีทรัพย์อะไรให้อวดแล้ว” แต่คำพูดไง บางทีสนุกปากลืมตัวเดือดร้อนเลย คราวนี้ต้องระมัดระวังนะครับ

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ลำพังพระเสาร์ดาวประจำตัวแข็งแรงนั้นดี แน่ล่ะแต่อย่างว่าอังคารมาประกอบเต็มองศาเช๊ะๆ เลย ฉะนั้นการแก้ไขปัญหายังมีมาท้าทายท่าน อย่างต่อเนื่องและรุนแรงจุดนี้ก็ต้องทำใจกันไป ด้านการเงินยังคงหัวหมุนหากันเรื่อยไป ทนอีกซะหน่อยไม่นานเกินรอก็จักดีขึ้นไปตามลำดับ

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ท่านจะมีเกณฑ์ไปเยี่ยมเยียนเพื่อนฝูงบริวารหรือคนรู้จัก จะด้วยเสน่หาหรือเพราะเค้าป่วยยังไง ก็ต้องใส่หน้ากากกันไว้ก่อนนะครับบอกเลย เพราะตัวท่านเองก็มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย “กันไว้ดีกว่าแก้แหละ” จุดนี้ยังรวมถึงญาติผู้ใหญ่ที่ท่านต้องใส่ใจเพิ่มซักนิด แต่ถามว่าหนักหนาไหมก็ต้องตอบว่าไม่ขนาดนั้น ขึ้นอยู่กับการดูแลเป็นหลักครับ

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

การติดต่อซื้อขายยังอยู่ในจุดที่ดี ความก้าวหน้าในการทำงานจัดว่าใช้ได้ ในจุดนี้เหมารวมทั้งในและต่างประเทศเลยนะ ด้านการเงินก็ดูดีเพียงแต่โอกาสนั้นมาเร็ว ท่านต้องไวพอที่จะคว้าไว้ให้ได้ ด้านการเงินให้เน้นการสื่อสารถึงจะได้มา ฉะนั้นพยายามใช้คำพูดการเจรจาไว้เยอะๆ ทั้งต่อหน้าหรือผ่านโทรศัพท์อินเตอร์เน็ตตรงนี้จัดได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook