ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ได้เร็ว หมดเร็ว โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ควรระวังรายจ่ายจากอารมณ์พาไป โดยไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ที่หามาได้ หมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

การงาน จากคิด แล้ว เขียน พูด หรือลงมือกระทำทันที ถึงจะทำให้เกิดลาภผล มีความสำเร็จตามมาได้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวัง สิ่งที่คิดแล้วพูด กระทำ โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้ขัดแย้งกับนายจ้าง หรือ หัวหน้างานได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 21=23 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก แบ่งปันให้กัน โดยเฉพาะลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา หรือ อาหารอร่อยๆ ที่สรรหามาให้ หรือลงมือทำให้เขา/เธอกิน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้อย่างง่ายๆ แล้ว สำหรับคนโสด สัปดาห์แห่งความสุขที่หาได้จากการนับเงิน หาอาหารอร่อยๆ มากกว่าการแสวงหาความรักที่ยังไม่มีเกณฑ์กรายเข้ามา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียดจากการมีอารมณ์รุนแรง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ คิดให้ช้าๆ ก็จะช่วยลดการสูญเสียลงได้         

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม – 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังความตั้งใจ มุ่งมั่น หรือ รุนแรงด้วยโมหะ โทสะ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ที่สูญเสียคุณลักษณะที่ดีไปเมื่ออยู่ในราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ต่อสู้ คู่ศัตรู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์นำพา เพราะอาจเจอผลคืนมาที่แรงกว่า น่ากลัวกว่า ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook