ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ใจดี ใจอ่อนของตัวเอง ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากญาติสนิทมิตรสหาย ขอกู้ยืม ชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอความช่วยเหลือใดๆ ที่หากไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ งานค้าขายที่สามารถโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ใช้สื่อออนไลน์ให้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สื่อสารลับ ๆ วิ่งเต้น เพื่อเสี่ยงหวังประโยชน์ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์ที่จะส่งส่งผลทำให้ถูกจับกุม จนฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

ความรัก พิจารณาให้รอบคอบ หากใช้สื่อออนไลน์ หรือ ถูกมิตรสหายชักจูง “จับคู่” ให้กับผู้ใด เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกรวมหัวเพื่อต้มตุ๋น หลอกลวง หรือ แบล็คเมล์เพื่อหวังลาภผลมากกว่า โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้อง ขอหย่าได้

สุขภาพ ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง กิจกรรม การกระทำที่ “เสี่ยง”ใดๆ โดยเฉพาะที่ใช้ความเร็ว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย อันตรายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook