ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์มีโอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายจากอารมณ์ฟุ่มเฟือย หรือ ด้วยรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ อาจทำให้หมดเปลืองมากกว่าปกติ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ใช้ความคิด สติปัญญาที่ชาญฉลาด มีสมาธิ ตั้งใจไปที่เป้าหมายเพียงจุดเดียว ไม่อ้อมค้อมวกวนจนออกทะเล ก็จะมีโอกาสโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟัง เชื่อถือ พร้อมจะคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย แต่หากจะรับปาก ลงนามทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่าประมาท

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็ยังพร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังหาแสวงหาความท้าทาย ตื่นเต้นใหม่ๆ ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวปางตายได้ และคนโสดก็ไม่ควรประมาท เพราะมีเกณฑ์เช่นกันว่า รักใคร่เสน่หาในสัปดาห์นี้ จะนำพาชีวิตให้วอดวาย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์อยากท้าทาย อยาก “เสี่ยง” ในเรื่องใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย และ อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 22-24 มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ              

คำแนะนำ วันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2563 ณ เวลา 09:26 นาฬิกา จะ เกิดปรากฎการณ์จันทร์ดับ (New Moon) ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน จะเป็นโอกาสทองของชาวราศีเมษ ที่คิดใหม่ ทำใหม่ จากเขียน พูด หรือเริ่มต้นทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่มีคุณธรรม ก็จะส่งผลให้ได้รับสิ่งดี ๆ กลับคืนมา  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook